Chiếc dưới đây chắc chắn sẽ làm anh em mê mẩn với phong cách đầy lạ lùng nhưng lại không kém phần chất chơi. Trên tổng thể của chiếc xe này, anh chủ đã tinh tế tạo ra vài điểm nhấn nhỏ để 'xế cưng' của mình trở nên độc đáo hơn.
Wave độ cực chất với cặp mâm CNC không thể đụng hàng
Cùm thắng trên xe sử dụng cùm thắng Brembo RCS hàng hiệu được phối với phần tay của TWM trông vô cùng thể thao. Dầu của nó được chứa bởi bình dầu AEM, đặt gọn gàng ở trong phần dàn áo đã khoét nhựa của xe. Ngoài những chi tiết đồ chơi kể trên thì dàn đầu còn có một điểm nhấn rất nổi bật là ốp mão ốp Carbon vân tổ ong, toát lên vẻ sang trọng và lịch lãm.
Cùm ga Domino 2 dây ga dưới đã tạo nên thế dẫn dây ga bao bọc xung quanh cùm thắng Brembo RCS làm mình liên tưởng tới những cùm thắng của mô tô phân khối lớn. Nằm đối xứng với cùm ga này là cùm tắt/mở của Daytona, không những cân bằng cho dàn tay lái mà còn khắc phục nhược điểm không thể tắt được đèn của Honda Wave 125.
Nhìn xuống chi tiết cánh bửng của xe thì anh em sẽ phát hiện ra ngay một cây trợ lực Ohlins màu đen gia tăng sự đẳng cấp. Để tránh tình trạng mất thẩm mỹ vì cắt khoét quá nhiều thì anh chủ đã ốp Carbon luôn miếng nhựa nhám này để nhìn sạch sẽ hơn.
Cặp mâm đẹp mắt trước mắt anh em đây đến từ thương hiệu Hylos của Malaysia, nó được sản xuất dành riêng cho Exciter côn tự động, Sirius hoặc Jupiter nên khi gắn sang chiếc Wave độ này cần phải thay đổi một số chi tiết. Heo thắng của xe thì sử dụng heo Brembo 2pis một bên, chú heo này sẽ hạn chế tối đa nguy cơ bị cạ vào nan mâm nhờ kích thước khiêm tốn ở mặt trong. Đồng thời pát CNC của nó cũng có giá thành 'mềm' hơn so với 2pis đối xứng.
Lốc náy của xe được nhấn nhá nhẹ nhàng bởi những chi tiết sắc sảo như: Cần số, gác chân Super Cub C125, ốc nắp nhớt Takegawa,… Miếng nhựa nhám ở vị trí này cũng đã được ốp Carbon để tăng sự liền lạc đối với những chi tiết khác.
Cổ pô uốn lượn trên xe được gia công từ hợp kim Titan mang lại vẻ ngoài sắc sảo và hấp dẫn. Nó còn có thêm một bầu hơi nhằm giảm nguy cơ bị hụp hơi ở những nước ga đầu.
Phuộc sau Nitron của chiếc xe này có giá thành lên đến hơn 20 triệu đồng một cặp, đẳng cấp vượt xa phuộc Ohlins. Dù có chiều cao như zin nhưng khi gắn vào thì cũng không tránh khỏi chuyện khoét dàn áo để không bị cạ cấn bình dầu.
Cây pô IT Salaya xịn xò này cũng có nguồn gốc từ thứ vật liệu Titan đắt đỏ. Không những vậy ở phần đuôi pô còn được nhấn nhá bằng một miếng nhôm CNC cực kì sắc sảo.
Khi được đặt trên một tổng thể tối màu, dàn chân và những món đồ chơi sặc sỡ trên xe đã trở nên nổi trội hơn bao giờ hết…