Từ nền tản Honda Wave của những năm 2000, một tay Biker trẻ đã lột xác chiếc xe theo phong cách kiểng với những món đồ chơi chất lượng, đi kèm theo những hiệu năng ưu việt và không thể tìm thấy trên các dòng xe nguyên bản.
'cải lão hoàn đồng' với dàn trang bị cực khủng
Chiếc đã khá cao tuổi nên chắc chắn chiếc xe sẽ có những xuống cấp rất nghiêm trọng. Chính vì thế việc phục dựng không chỉ là sơn lại toàn bộ phần sườn xe và dàn áo mà còn phải tinh chỉnh lại động cơ để chiếc xe vận hành êm ái và mạnh mẽ hơn.
Phần đầu bò ngoài phục chế lại toàn bộ bên trong, người thợ còn ráp thêm bộ nắp lốc máy, nắp đầu bò của dòng xe Sufat để tăng độ hầm hố và góc cạnh thêm cho chiếc xe độ. Kèm theo đó là phần cổ pô to lớn đi kèm cùng bầu hơi được tạo hình tinh tế mang giá trị hơn 2 triệu đồng.
Tháo bỏ cùm công tắc nguyên bản chủ xe đã câu cùm Domino vào thay thế được tích hợp thêm nút passing xịn xò hơn so với cùm zin theo xe.
Nhìn xuống dàn chân trước là hình ảnh dây dầu Hel bấm đầu được kết nối với nhau rất tinh tế, bên cạnh là heo dầu Brembo 2piston có giá bán ở Việt Nam hơn 2 triệu đồng, phối hợp với pát CNC để bắt vào phuộc trước dễ dàng và thẩm mỹ nhất. Sử dụng đĩa thắng Winner 256mm được bắt vào mâm thông qua vài chú tán Inox 304.
Dàn chân sử dụng mâm Racingboy 8 cây trắng phiên bản mang tông màu trắng nổi bật trên dàn áo vàng – đen của xe. Kèm theo đó là cặp phuộc YSS đem lại khả năng giảm xóc êm ái hơn cho chiếc xe.