Từ 9/10 – 31/10/2020, khách hàng là học sinh, sinh viên khi mua xe máy điện VinFast Impes và Ludo kèm pin sẽ được giảm 50% giá pin, tương đương 4,3 triệu đồng.

Bước sang tháng 10, VinFast đã mở rộng chương trình khuyến mãi có tên “Kiến tạo tương lai xanh” dành cho các dòng xe máy điện giá rẻ của mình.





Cụ thể, chương trình khuyến mãi trên sẽ áp dụng cho hai dòng xe máy điện VinFast Ludo và VinFast Impes trong tháng 10/2020. Theo đó, khách hàng là học sinh, sinh viên khi mua xe nếu mua kèm pin Li-ion sẽ được áp dụng mức giảm 50% cho giá của bộ pin, tương đương với mức 4,3 triệu đồng.

Được biết, chương trình “Kiến tạo tương lai xanh” đã được VinFast triển khai từ tháng 1/7 đến 30/9. Do được sử hưởng ứng từ khách hàng nên hãng xe máy điện Việt Nam đã quyết định sẽ mở rộng chương trình từ ngày 9/10 đến hết ngày 31/10/2020.

Bộ pin Li-ion đang trang bị trên các dòng xe máy điện của VinFast được xem là dòng sản phẩm cao cấp, là sản phẩm hợp tác giữa VinFast và LG Chem của Hàn Quốc, mang đến dung lượng pin lớn, bền bỉ, an toàn và có khả năng chống nước chuẩn IP67.


Hướng đến khách hàng là học sinh, sinh viên nên Impes và Ludo có thiết kế nhỏ gọn, thể thao và cá tính. Đây là hai mẫu xe mà VinFast sử dụng để triển khai hệ thống trảm đổi pin cho xe. Xe có tích hợp eSIM giúp kết nối tới điện thoại thông minh qua ứng dụng Mobile App, có khả năng cảnh báo chống trộm, định vị xe, kiểm tra lịch sử di chuyển, tình trạng xe và có thể dễ dàng tìm được trạm đổi pin gần nhất.

Vinfast Ludo, Vinfast Impes, xe máy điện

VinFast Impes và Ludo

Hiện tại, giá xe VinFast Impes và Ludo đang được niêm yết ở mức tương ứng là 21,99 triệu đồng và 20,88 triệu đồng. Tuy nhiên VinFast vẫn đang áp dụng mức giá ưu đãi cho hai mẫu xe này nhằm mang đến cơ hội sở hữu xe tốt hơn cho người dùng. Vì vậy mức giá ưu đãi đang được áp dụng cho hai mẫu xe này đang ở mức 14,9 triệu đồng và 12,9 triệu đồng.

 

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

VinFast Vento – Xe máy điện mới của VinFast lộ thông tin

VinFast Vento có thể sẽ là tân binh của gia đình xe máy điện VinFast khi bất ngờ lộ thông tin kỹ thuật.

Xem chi tiết: VinFast Vento – Xe máy điện mới của VinFast lộ thông tin

Xe điện với dáng vẻ “trong phim” của Trung Quốc chính thức có giá bán gần 200 triệu đồng

Xe máy điện sở hữu thiết kế đẹp mắt đến từ Trung Quốc chính thức có giá bán khá "chát" tại Châu Âu nhưng sở hữu nhiều trang bị hiện đại và khả năng di chuyển đủ dùng.

Xem chi tiết: Xe điện với dáng vẻ “trong phim” của Trung Quốc chính thức có giá bán gần 200 triệu đồng

Tổng thống Biden muốn chi 174 tỷ USD cho chương trình xây dựng trạm sạc xe điện

Mục tiêu của việc đầu tư 174 tỷ USD xây dựng trạm sạc điện nhằm kích thích người tiêu dùng sử dụng xe máy điện, mô tô điện và ô tô điện nhiều hơn để bảo vệ môi trường.

Xem chi tiết: Tổng thống Biden muốn chi 174 tỷ USD cho chương trình xây dựng trạm sạc xe điện

Hãng xe Thái Lan ra mắt xe điện đặc biệt dành cho người không biết đi xe máy

Cặp đôi xe máy điện sở hữu 3 và 4 bánh hoàn toàn mới với mức giá bán cực tốt được ra mắt tại Thái Lan được dành cho đại đa số người sử dụng.

Xem chi tiết: Hãng xe Thái Lan ra mắt xe điện đặc biệt dành cho người không biết đi xe máy

Hàng loạt xe máy điện NIU NQi Pro của Trung Quốc được cảnh sát Bỉ sử dụng làm xe tuần tra

Xe máy điện NIU NQi Pro được cảnh sát Brussels chọn làm xe tuần tra nhờ các ưu điểm như nhỏ gọn, động cơ điện có sức kéo tốt cùng khả năng linh hoạt trong nhiều nhiệm vụ.

Xem chi tiết: Hàng loạt xe máy điện NIU NQi Pro của Trung Quốc được cảnh sát Bỉ sử dụng làm xe tuần tra

Nhật Bản ngừng phát triển và kinh doanh xe máy xăng mới vào năm 2030

Sau năm 2035, Nhật Bản sẽ tiến tới ngừng kinh doanh xe mô tô động cơ đốt trong mới, thay thế sẽ là các mẫu xe máy điện sử dụng chung chuẩn pin sạc, có khả năng đổi pin do cả 4 hãng xe lớn nhất quốc gia này phát triển.

Xem chi tiết: Nhật Bản ngừng phát triển và kinh doanh xe máy xăng mới vào năm 2030

Xe mô tô điện Triumph TE-1 đã hoàn thành giai đoạn thử nghiệm thứ 2

Dự án xe mô tô điện mới do Triumph đứng đầu có tên gọi là Triumph TE-1, nhắm đến mục tiêu tạo ra quy chuẩn chung về khung sườn, mô-tơ và pin cho xe điện của Anh trong tương lai.

Xem chi tiết: Xe mô tô điện Triumph TE-1 đã hoàn thành giai đoạn thử nghiệm thứ 2

Người dùng xe máy điện phải mua bảo hiểm từ ngày 1/3/2021

Bắt đầu từ ngày 1/3/2021, người sử dụng xe máy điện cũng sẽ phải mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc như các phương tiện cơ giới khác.

Xem chi tiết: Người dùng xe máy điện phải mua bảo hiểm từ ngày 1/3/2021

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất