Ngoài chiếc siêu xe Ferrari 812 Superfast, mẫu xe Ferrari 430 Scuderia cũng được cho Nam tiến và hứa hẹn sẽ khuấy đảo các con đường tại Sài thành trong vài ngày tới.

Thông tin về chiếc siêu xe Ferrari 812 Superfast màu đen độc nhất Việt Nam chuẩn bị có mặt tại Sài thành chưa kịp hết nóng thì giới mê xe lại choáng khi hình ảnh một chiếc siêu xe Ferrari khác của doanh nhân Hải Phòng cũng sẽ vào Nam trong ngày tới đây. Cái tên chúng tôi muốn nhắc đến đó chính là Ferrari 430 phiên bản Scuderia chỉ có hai chiếc tại dải đất hình chữ S hiện nay.

Ferrari 430 Scuderia tại việt nam, Ferrari 430 Scuderia của hải phòng, siêu xe việt nam





Siêu xe Ferrari 430 Scuderia của doanh nhân Hải Phòng nằm trên xe cứu hộ vào trưa nay để về Hà Nội nhằm lên xe lồng vận chuyển vào Nam. Ảnh: L.N

Hình ảnh chụp lại cho thấy, chiếc siêu xe Ferrari 430 Scuderia được vận chuyển trên xe cứu hộ di chuyển trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng vào trưa hôm nay.

Địa điểm tập kết của chiếc xe cứu hộ này sẽ là Hà Nội, sau đó, chiếc siêu xe Ferrari 430 Scuderia cùng siêu ngựa Ferrari 812 Superfast màu đen sẽ được cho lên xe lồng rồi mới vận chuyển vào Sài thành.

Ferrari 430 Scuderia tại việt nam, Ferrari 430 Scuderia của hải phòng, siêu xe việt nam


Siêu xe Ferrari 430 Scuderia bị bắt gặp nằm trên xe cứu hộ di chuyển qua cao tốc Hà Nội – Hải Phòng vào trưa ngày 15 tháng 12 năm 2020. Ảnh: Thanh Tùng

Như vậy, sau khi thanh lý tiếp hai chiếc siêu xe Ferrari, bộ sưu tập xe “ngựa chiến” của doanh nhân Hải Phòng chỉ còn lại Ferrari F430 màu trắng và Ferrari 458 Italia độ Misha Designs.

Siêu xe Ferrari 430 Scuderia sắp vào Sài thành là 1 trong 2 chiếc Ferrari 430 Scuderia đang lăn bánh tại dải đất hình chữ S này. Điểm thú vị là chiếc Ferrari 430 Scuderia đầu tiên về Việt Nam cũng đang định cư trong Nam.

Ngoại hình cả hai chiếc Ferrari 430 Scuderia tại Việt Nam đều có màu sơn đỏ nhưng khác biệt dễ nhận ra nhất chính là Ferrari 430 Scuderia đầu tiên về nước có 2 sọc màu vàng, còn Ferrari 430 Scuderia sắp vào Nam có 2 sọc màu tối.

Ferrari 430 Scuderia tại việt nam, Ferrari 430 Scuderia của hải phòng, siêu xe việt nam

Siêu xe Ferrari 430 Scuderia thứ 2 về nước sắp vào Sài thành định cư. Ảnh: L.N


Vẫn sử dụng động cơ V8, dung tích 4.3 lít như Ferrari F430 , tuy nhiên, “trái tim” này khi lắp trên siêu xe hiệu suất cao Ferrari 430 Scuderia sở hữu công suất tối đa lên đến 503 mã lực, tăng 20 mã lực và mô-men xoắn cực đại 471 Nm, tăng 6 Nm tại vòng tua máy 5.250 vòng/phút.

Ngoài ra, Ferrari 430 Scuderia còn “giảm cân” đến 100 kg so với Ferrari F430. Những thay đổi ấn tượng này đã giúp siêu xe Ferrari 430 Scuderia có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong vòng thời gian 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 319 km/h. Khi mới có mặt trên thị trường, Ferrari 430 Scuderia có giá khởi điểm khoảng 250.000 USD.

Tin Tin

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cặp đôi siêu xe mui trần Ferrari hai thế hệ của nhà giàu Việt đọ dáng cùng nhau

Ferrari F430 Spider chỉ có số lượng không quá 5 chiếc tại Việt Nam, trong khi đó, siêu xe mui trần Ferrari 458 Spider mang biển trắng thì lại hiếm hơn khi chỉ có 2 xe.

Xem chi tiết: Cặp đôi siêu xe mui trần Ferrari hai thế hệ của nhà giàu Việt đọ dáng cùng nhau

Ngắm cặp đôi siêu xe cực hiếm Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên Việt Nam so tài “nhan sắc”

Trong khi chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ bản Coupe có màu xanh Blu Glauco rất thời thượng thì phiên bản mui trần Lamborghini Aventador SVJ Roadster lại mang màu sơn vàng nhám Giallo Fides Matt cá tính.

Xem chi tiết: Ngắm cặp đôi siêu xe cực hiếm Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên Việt Nam so tài “nhan sắc”

Lamborghini Aventador SVJ mui trần đầu tiên về Việt Nam lộ diện với màu sơn vàng nhám đẹp mắt

Đây là 1 trong 2 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ tại Việt Nam mang màu sơn vàng, tuy nhiên, bộ áo trên Lamborghini Aventador SVJ mui trần đầu tiên về Việt Nam lại đắt tiền hơn do là màu sơn nhám và trang bị theo chiếc xe này gần như đầy đủ tuỳ chọn.

Xem chi tiết: Lamborghini Aventador SVJ mui trần đầu tiên về Việt Nam lộ diện với màu sơn vàng nhám đẹp mắt

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất