Khoảnh khác bị ép văng vào hàng rào chắn và tưởng gặp tai nạn nguy hiểm nhưng tay đua người Nhật lại xử lý khá gọn gàng nên giúp cho cả anh và chiếc siêu xe đua Lamborghini Huracan LP620-2 Super Trofeo vẫn tiếp tục cuộc hành trình đua đường phố của mình.

Những cuộc đua siêu xe đường phố luôn hấp dẫn một lượng lớn các tín đồ mê tốc độ đón xem và cổ vũ nhiệt tình cho các tay đua mình yêu thích. Trong đó, một cuộc đua siêu xe Lamborghini Huracan LP620-2 Super Trofeo diễn ra tại Malaysia gần đây đã có màn “cà khịa” nhau rất gay gấn và suýt tý nữa đã có một chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP620-2 Super Trofeo “tử nạn”.





Video: Tay đua người Nhật xử lý pha “chơi bẩn” của đối thủ giúp chiếc Lamborghini Huracan bản đua tránh tai nạn

Đoạn video vụ va chạm giao thông này được quay lại từ chính camera hành trình của 1 trong số những chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP620-2 Super Trofeo đua trong giải này công bố ra ngoài cho thấy, một chiếc xe Lamborghini Huracan LP620-2 Super Trofeo màu trắng và đỏ liên tục được tài xế cho đi hàng ngang và có một số hành động trêu tức nhau.

Sau vài giây “cà khịa” nhau, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP620-2 Super Trofeo màu đỏ vượt lên ngang thân chiếc Lamborghini Huracan LP620-2 Super Trofeo và lái xe nhanh chóng đánh lái về bên trái để ép chiếc xe Lamborghini Huracan LP620-2 Super Trofeo màu trắng lao vào hàng rào chắn.

siêu xe ép xe nhau, tai nạn siêu xe


Khoảnh khác bị ép văng vào hàng rào chắn và tưởng gặp tai nạn nguy hiểm nhưng tay đua người Nhật lại xử lý khá gọn gàng nên giúp cho cả anh và chiếc siêu xe đua Lamborghini Huracan LP620-2 Super Trofeo vẫn tiếp tục cuộc hành trình đua đường phố của minh.

Tay đua người Nhật đã có pha xử lý tình huống “chơi bẩn” của đối thủ khá thông minh và điêu luyện nên mới có thể giúp chiếc Lamborghini Huracan bản đua tránh tai nạn thương tâm.

Lan Anh

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Video: Người lái chiếc Ford Fiesta tông vào đuôi siêu xe Lamborghini Aventador SV rồi bỏ chạy

Chủ nhân của chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV đã đăng video quay lại diễn biến của vụ tai nạn lên mạng để nhờ truy tìm người lái chiếc Ford Fiesta.

Xem chi tiết: Video: Người lái chiếc Ford Fiesta tông vào đuôi siêu xe Lamborghini Aventador SV rồi bỏ chạy

Video: Bugatti Veyron bản gốm sứ độc nhất thế giới phanh cháy lốp nhưng vẫn tông vào hàng rào cỏ khô

Đoạn video quay lại cho thấy, dù người lái đã cố gắng giúp chiếc siêu xe triệu đô Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse L’Or Blanc giảm tốc độ càng nhanh càng tốt nhưng chiếc xe này vẫn tông vào một hàng rào cỏ khô trên đường đua khiến lưới tản nhiệt của xe bị hỏng.

Xem chi tiết: Video: Bugatti Veyron bản gốm sứ độc nhất thế giới phanh cháy lốp nhưng vẫn tông vào hàng rào cỏ khô

Thuê siêu xe Ferrari Portofino đi gặp đối tác làm ăn, người đàn ông gây tai nạn, tiền sửa dự kiến 3,3 tỷ đồng

Khi đang lưu thông trên đường, người điều khiển chiếc Ferrari Portofino đã bất ngờ mất lái khiến chiếc siêu xe mui trần lao vào bồn cây và hỏng nặng khung gầm.

Xem chi tiết: Thuê siêu xe Ferrari Portofino đi gặp đối tác làm ăn, người đàn ông gây tai nạn, tiền sửa dự kiến 3,3 tỷ đồng

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch