Khi đến một đoạn giao cắt, nam thanh niên đi xe máy đã băng qua đường và “tạt đầu” chiếc Volvo khiến tài xế ô tô phải đánh lái gấp.

Vào khoảng 9 giờ 12 phút sáng nay, ngày 17/4/2020, trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, đã xảy ra một tình huống giao thông đáng chú ý. Camera hành trình của một chiếc ô tô đã quay lại được diễn biến của sự việc này.





Video quay lại diễn biến của sự việc

Qua đoạn video, có thể thấy chiếc ô tô lắp camera hành trình đang lưu thông cùng chiều phía sau chiếc xe Volvo. Khi đến một đoạn giao cắt, một nam thanh niên đi xe máy đã băng qua đường và “tạt đầu” chiếc Volvo. Sự việc xảy ra bất ngờ khiến tài xế điều khiển chiếc Volvo đã phải đánh lái gấp sang vào lề đường bên phải để tránh nam thanh niên đi xe máy.

Sau khi suýt gây tai nạn cho bản thân và người khác, nam thanh niên đi xe máy chỉ ngoái đầu nhìn lại phía sau rồi tiếp tục di chuyển. Trong khi đó, tài xế lái chiếc Volvo dừng lại bên lề đường.

đánh lái ngoạn mục, sang đường ẩu


Tài xế điều khiển chiếc Volvo đánh lái nhanh để tránh chiếc xe máy sang đường

Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn video này đã lập tức thu hút sự chú ý. Phần lớn cư dân mạng đều lên tiếng khen ngợi pha xử lý nhanh của tài xế điều khiển chiếc Volvo. Bên cạnh đó, cư dân mạng còn khen cả độ an toàn của xe Volvo.

Bác tài xử lý hay quá“, tài khoản V.B.T bình luận. “Volvo là dòng xe an toàn nhất thế giới đấy các bác, chỉ số an toàn đặt lên hàng đầu. Nói chung là số người chết khi điều khiển dòng xe này luôn ở mức thấp nhất“, tài khoản M.D.M.M nhận xét. “Volvo thấy bảo tự đánh lái nếu tài xế không xử lý kịp thì phải“, tài khoản V.N.C nêu ý kiến.

Tất nhiên, cư dân mạng cũng “ném đá” hành vi sang đường ẩu của nam thanh niên điều khiển xe máy. “Nó tính làm hại người khác đấy mà“, tài khoản D.S viết. “Sợ ông xe máy quá“, tài khoản S.K.47 nhận xét. “May quá. Sợ đội sang đường ẩu thật“, tài khoản S.H bình luận. “Đi đường ghét nhất bọn sang đường kiểu không có mắt này“, tài khoản N.T nêu ý kiến.

Hiện đoạn video này vẫn đang tiếp tục thu hút nhiều bình luận của cộng đồng cư dân mạng.


Lan Quyên

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Video: Người đàn ông sang đường ẩu bị xe khách tông gãy chân ở Thái Nguyên

Đoạn video do camera an ninh của nhà dân quay lại cho thấy,người đàn ông điều khiển xe máy thiếu quan sát nên bị chiếc xe khách lao đến và tông thẳng vào bay hơn hàng chục mét. Hậu quả làm người đàn ông bị chấn thương nặng.

Xem chi tiết: Video: Người đàn ông sang đường ẩu bị xe khách tông gãy chân ở Thái Nguyên

Video: Xe máy xảy ra va quẹt với xe ba gác qua đường siêu ẩu ngay trước đầu xe Mercedes-Benz

Chiếc xe ba gác sang đường với tốc độ cao suýt chút nữa đã lật xe, đúng lúc này, có một người điều khiển xe máy lao đến và xảy ra va chạm với chiếc xe ba gác khiến người điều khiển xe máy ngã xuống đường, ngay trước đầu xe Mercedes-Benz.

Xem chi tiết: Video: Xe máy xảy ra va quẹt với xe ba gác qua đường siêu ẩu ngay trước đầu xe Mercedes-Benz

Video: Ô tô sang đường ẩu, gặp ngay người phụ nữ đi xe máy chạy lấn làn để vượt xe buýt tại Hà Nội

Chiếc ô tô sang đường, cắt mặt xe buýt, đúng lúc người phụ nữ đi xe máy đang vượt lao đến, dẫn đến tai nạn.

Xem chi tiết: Video: Ô tô sang đường ẩu, gặp ngay người phụ nữ đi xe máy chạy lấn làn để vượt xe buýt tại Hà Nội

Video: Sang đường thiếu quan sát và gây tai nạn, thanh niên Đồng Nai thiệt mạng

Sang đường thiếu quan sát, thanh niên này đã gây tai nạn cho 2 người đi xe máy khác đang lưu thông theo hướng ngược lại.

Xem chi tiết: Video: Sang đường thiếu quan sát và gây tai nạn, thanh niên Đồng Nai thiệt mạng

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất