Người phụ nữ chạy xe máy lấn sang làn đường ngược chiều và tông trực diện vào chiếc xe tải chạy hướng ngược lại. Vụ việc xảy ra vào lúc hơn 2 giờ sáng tại Cẩm Thủy, Thanh Hoá.

Vào rạng sáng hôm nay, ngày 30 tháng 7 năm 2020, một vụ tai nạn giao thông liên quan đến một chiếc xe tay ga mang nhãn hiệu Honda SH màu trắng do một người phụ nữ chưa rõ lai lịch điều khiển với một chiếc xe tải xảy ra trên địa bàn thành phố Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá đã làm cho cô gái này bất tỉnh ngay tại chỗ.





Cô gái chạy xe máy tông trực diện vào xe tải lúc 2 giờ sáng ở Thanh Hoá

Đoạn video về vụ tai nạn này đã được camera an ninh của một nhà dân quay lại cho thấy, phần lỗi thuộc về cô gái điều khiển chiếc xe máy Honda SH.

Đoạn video cho thấy, vào khoảng 2 giờ 18 phút sáng nay, khi cô gái điều khiển chiếc xe máy Honda SH màu trắng đi qua địa bàn huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hoá đã lấn sang làn đường ngược chiều để lưu thông. Đúng lúc này có một chiếc xe tải lao đến từ hướng ngược lại.

xe máy tông xe tải, tai nạn nữ tài xế, phụ nữ lái xe


Chiếc xe máy Honda SH cắm chặt vào đầu xe tải. Ảnh: Đàm Linh

xe máy tông xe tải, tai nạn nữ tài xế, phụ nữ lái xe

Vì tốc độ của cả 2 xe là quá nhanh nên cả cô gái chạy xe máy và tài xế xe tải đã không kịp phanh xe lại dẫn đến một vụ va chạm giao thông đối đầu. Chiếc xe máy Honda SH do cô gái điều khiển đã tông trực diện vào chiếc xe tải chạy hướng ngược lại.

Vụ tai nạn này làm cô gái ngã xuống đường, bất tỉnh ngay tại chỗ. Một số người dân cho rằng sức khoẻ của cô gái sau tai nạn là khá nguy kịch.

Sau vụ va chạm chừng vài phút, một vài người chạy xe máy đến và cho biết là bạn của cô gái không may gặp nạn. Họ mới vừa ngồi ăn đêm cùng nhau và cô gái đang trên đường về thì gặp nạn.

Lan Anh

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Video: Va chạm với xe tải nhỏ, cô gái chạy xe máy tử vong tại chỗ

Đoạn video quay lại cho thấy, cô gái điều khiển chiếc xe máy đang lưu thông trên đường thì xảy ra va chạm với chiếc xe tải nhỏ chở hàng. Vụ va quẹt này làm cô gái ngã xuống đường và không may tử vong tại chỗ.

Xem chi tiết: Video: Va chạm với xe tải nhỏ, cô gái chạy xe máy tử vong tại chỗ

Video: Đang dừng đèn đỏ tại ngã 7 Ô Chợ Dừa, 2 người bị chiếc ô tô do nữ lái tông trúng

Nhiều người cho rằng nữ tài xế điều khiển chiếc ô tô đã đạp nhầm chân ga thay vì chân phanh nên mới gây tai nạn như trong đoạn video.

Xem chi tiết: Video: Đang dừng đèn đỏ tại ngã 7 Ô Chợ Dừa, 2 người bị chiếc ô tô do nữ lái tông trúng

Video: Nữ tài xế lái xe BMW X4 bỏ chạy sau tai nạn, kéo lê 1 xe máy dưới gầm toé lửa trên đường

Vụ việc này khiến hàng chục người dân dùng xe máy truy đuổi qua nhiều tuyến đường và có lúc, nữ tài xế điều khiển xe BMW X4 2020 lao xe vào những chiếc xe máy chặn trước đầu xe của mình.

Xem chi tiết: Video: Nữ tài xế lái xe BMW X4 bỏ chạy sau tai nạn, kéo lê 1 xe máy dưới gầm toé lửa trên đường

Video: Nữ tài xế cố tình lái xe Porsche tông vào người phụ nữ đi bộ

Sau cú tông đầu tiên bị trượt, nữ tài xế cho chiếc Porsche màu trắng lùi lại và nhắm thẳng vào người phụ nữ để lao xe đến và hất người này sang bên kia đường trước khi đánh lái rất nhanh để tránh tông xe Porsche vào vỉa hè.

Xem chi tiết: Video: Nữ tài xế cố tình lái xe Porsche tông vào người phụ nữ đi bộ

Video: Người đàn ông dừng xe máy bên đường bất ngờ bị người phụ nữ tông mạnh từ phía sau

Cú tông này khiến cả 2 người ngã xuống đường nhưng may mắn không gặp gì nguy hiểm đến tính mạng.

Xem chi tiết: Video: Người đàn ông dừng xe máy bên đường bất ngờ bị người phụ nữ tông mạnh từ phía sau

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất