Có vẻ các nhà giàu tại Bình Phước rất ưa chuộng dòng siêu xe mui trần, bằng chứng là chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster mới về đây định cư là chiếc siêu xe mui trần thứ 3 từng có mặt tại đây.

Trong khoảng hai năm trở lại đây, phong trào chơi siêu xe tại tỉnh Bình Phước phát triển khá mạnh với hơn 5 chiếc siêu xe đã xuất hiện. Trong đó, ngoài Audi R8 V10 Plus và Nissan GT-R đều thuộc dòng xe Coupe thì 3 siêu xe từng có mặt tại Bình Phước đều thuộc bản mui trần. Trong đó, hai doanh nhân Bình Phước từng tậu 2 chiếc siêu xe mui trần Ferrari 488 Spider trên tổng số 3 chiếc tại Việt Nam trước khi bán lại.

Lamborghini Aventador mui trần , siêu xe mui trần, siêu xe Lamborghini





“Nhan sắc” siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster độc nhất tại Bình Phước

Lamborghini Aventador mui trần , siêu xe mui trần, siêu xe Lamborghini

Xe có ngoại thất sơn màu trắng cùng nhiều chi tiết sơn đen tạo điểm nhấn

Lamborghini Aventador mui trần , siêu xe mui trần, siêu xe Lamborghini

Chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster ở Bình Phước có bộ mâm 5 chấu kép với kẹp phanh màu đỏ


Mới đây nhất, chiếc siêu xe mui trần thứ 3 cũng đã nhanh chóng có mặt tại tỉnh Bình Phước, mẫu xe này mang tên gọi Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster và chỉ có khoảng 4 chiếc như vậy xuất hiện tại dải đất hình chữ S cho đến hiện nay. Đây hiện là siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần độc nhất tại Bình Phước.

Chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster ở Bình Phước rất hay lăn bánh ở huyện Chơn Thành, hiện không rõ đây có phải là nơi cư trú chính thức của “siêu bò” mui trần này hay không.

Video quay lại vẻ đẹp siêu xe Lamborghini Aventador Roadster độc nhất tại Bình Phước

Ngoại thất siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần độc nhất tại Bình Phước mang màu trắng với điểm nhấn là mái nhà bằng carbon và được chia thành hai mảnh riêng biệt, mỗi mui của Lamborghini Aventador mui trần chỉ nặng 6 kg. Chủ nhân của siêu xe này có thể tháo lắp mui bằng tay, nếu nhanh nhẹn chỉ cần mất khoảng thời gian từ 14 đến 16 giây là có thể ráp mui xe lại.

Ngoài ra, xe có nhiều điểm nhấn sơn đen như hốc gió trước, ốp hốc gió bên hông hay cản va sau. Bộ mâm 5 chấu kép trên chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đầu tiên ở Bình Phước còn được sơn đen đi kèm kẹp phanh màu đỏ.

Lamborghini Aventador mui trần , siêu xe mui trần, siêu xe Lamborghini


Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần có mui xe bằng carbon với 2 mảnh riêng biệt

Lamborghini Aventador mui trần , siêu xe mui trần, siêu xe Lamborghini

Toàn cảnh khoang lái của siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster ở Bình Phước khi được tháo mui, nội thất xe mang màu đen. Ảnh: Phan Dũng

Hiện số lượng siêu xe Lamborghini Aventador mui trần tại Việt Nam có 7 chiếc, trong đó 4 chiếc thuộc bản tiêu chuẩn, 2 chiếc thuộc phiên bản siêu xe hàng hiếm Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster vốn chỉ có 500 xe trên toàn thế giới và gần đây nhất là Lamborghini Aventador 770-4 SVJ Roadster chỉ sản xuất 800 xe trên thế giới nhưng đã có chiếc đầu tiên tại Việt Nam.

Siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster sử dụng động cơ V12, dung tích 6.5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút.

Lamborghini Aventador mui trần , siêu xe mui trần, siêu xe Lamborghini

Thiết kế đèn pha của siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster

Lamborghini Aventador mui trần , siêu xe mui trần, siêu xe Lamborghini

Còn đây là đèn hậu LED hình chữ Y nằm ngang của xe

Lamborghini Aventador mui trần , siêu xe mui trần, siêu xe Lamborghini

Vẻ cá tính của Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster độc nhất tại Bình Phước nhìn từ đuôi xe

Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp ISR, nhờ đó, siêu xe mui trần như Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h.

Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần có 3 chế độ chạy được tích hợp hẳn trên vô lăng của xe bao gồm Strada-đường phố, Sport-thể thao và cuối cùng là Corsa-đường đua.

Tin Tin
Ảnh: Minh Quang

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 – 40 triệu euro và dự […]

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Như anh em cũng biết, thời gian gần đây lực lượng CSGT tại Việt Nam đã được trang bị hàng loạt phương tiện mô tô PKL để thực hiện nhiệm vụ, trong số đó có cả những chiếc mô tô trên 1000 phân khối.

Xem chi tiết: Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất