Bản độ Vespa GTS 300 dưới đây được 2banh.vn sưu tâm về từ trang mạng xã hội bên Thái Lan để gửi đến các fan hâm mộ dòng xe cổ điển đến từ Ý. Mang một ngôn ngữ cơ thể khá to lớn nên khi kết hợp cùng những món đồ chơi đã giúp chiếc xe trở nên hầm hố và lung linh hơn rất nhiều.

Vespa GTS 300, Vespa GTS 300  độ

Vespa GTS 300 thế hệ mới độ tới bến bằng loạt đồ chơi đẹp ngất ngây

Vespa GTS 300, Vespa GTS 300  độ

Vespa GTS 300, Vespa GTS 300  độ

Ở phía trên khu vực tay lái, chiếc xe Vespa Sprint độ đã được nâng cấp lại toàn bộ nổi bật nhất là nguyên cụm đồng hồ nguyên bản được thay bằng thương hiệu Sip đa chức với nhiều tính năng đo đạt chuyên sâu như Volt, nhiệt độ, giờ tua máy…

Vespa GTS 300, Vespa GTS 300  độ

Nhìn xuống dàn chân trước tạo cảm giác lạ mắt hơn với phần đĩa thắng Zelioni trong khá ngầu kết hợp cùng phuộc bình dầu rời của Zelioni đi kèm núm chỉnh để kiểm soát độ dàn hồi của chiếc xe được chủ động hơn, bên cạnh còn có một con Brembo Billet 4pis đối xứng làm tăng lực phanh cho chiếc xe được mạnh mẽ.

Vespa GTS 300, Vespa GTS 300  độ
Vespa GTS 300, Vespa GTS 300  độ

Bộ sưu tập Zelion còn nằm ở phần phuộc sau tích hợp bình dầu rời đi kèm một núm chỉnh vàng rất nổi bật, phía sau sử dụng heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng được canh chỉnh khá nhiều để không cạ cấn vào mâm trong quá trình vận hành bởi các dòng xe đến từ thương hiệu Piaggio thường rất ít không gian để các chủ xe độ chế.

Vespa GTS 300, Vespa GTS 300  độ

Là một con xe mang đậm phong cách Ý, nên bản độ không thể thiếu các chi tiết để làm chiếc xe thêm phần cổ điển như yên xe được làm lại theo phong cách bánh mì của thập niên 90 ngoài ra còn bộ cảng Zelion và full bộ đèn hậu cùng xi nhan.

Vespa GTS 300, Vespa GTS 300  độ
Vespa GTS 300, Vespa GTS 300  độ

Hơi thở sử dụng pô Akrapovic đem lại âm thanh uy lực hơn cho chiếc xe khi chủ xe vặn ga ở vòng tua lớn, chi tiết mâm là dòng CNC nguyên khối với kiểu dáng cánh mâm khác lạ sẽ đem lại sự mới lạ cho dòng xe này.

Vespa GTS 300, Vespa GTS 300  độ
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đam mê ẩm thực đường phố Châu Á, 2 nam thanh niên độ Vespa thành xe bán đồ ăn độc đáo

Chiếc Vespa GTS 300 được các tay độ đến từ Anh Quốc biến thành một quầy bán hàng ăn đường phố di động chuyên phục vụ đồ ăn Châu Á.

Xem chi tiết: Đam mê ẩm thực đường phố Châu Á, 2 nam thanh niên độ Vespa thành xe bán đồ ăn độc đáo

Sh300 và Vespa GTS300 – Liệu Nhật có thắng được Ý

Sau thời gian dài độc chiếm phân khúc xe tay ga 300cc thì vài năm gần đây đã xuất hiện một đối thủ có nguy cơ soán ngôi vương của Honda Sh300i. Mang nhiều công nghệ tân tiến bậc nhất, liệu Sh300i có giữ được vị trí của mình khi đối đầu với GTS300 ? […]

Xem chi tiết: Sh300 và Vespa GTS300 – Liệu Nhật có thắng được Ý

Vespa GTS Super Sport 300 HPE – Xe ga mạnh nhất của Piaggio được bổ sung màu mới cùng giá bán 160 triệu

Xe tay ga Vespa GTS Super Sport 300 HPE đẹp mắt và hoành tráng được nâng cấp phiên bản 2020 sử dụng màu sắc mới cùng trang bị và thiết kế không đổi.

Xem chi tiết: Vespa GTS Super Sport 300 HPE – Xe ga mạnh nhất của Piaggio được bổ sung màu mới cùng giá bán 160 triệu

Vespa GTS 300 thế hệ mới độ dàn chân CNC đẹp hút hồn

Bản độ Vespa GTS 300 dưới đây được 2banh.vn sưu tâm về từ trang mạng xã hội của Thái Lan để gửi đến các fan hâm mộ dòng xe cổ điển đến từ Ý. Mang một ngôn ngữ cơ thể khá to lớn nên khi kết hợp cùng những món đồ chơi đã giúp chiếc […]

Xem chi tiết: Vespa GTS 300 thế hệ mới độ dàn chân CNC đẹp hút hồn

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất