Kawasaki Zx-25R mang dáng vẻ Sport city với yên xe thấp, tay lái cao nhưng theo đánh giá của một số biker nước ngoài lại tỏ ra khá “lỡ cỡ” khi chưa thực sự thoải mái.

Trong thời gian gần đây, hàng loạt thông tin mới nhất về Kawasaki ZX-25R – mẫu sport bike cỡ nhỏ nhưng sở hữu tới 4 xy-lanh cho tiếng hú đầy hấp dẫn đã được hé lộ trên toàn thế giới. Từ giá bán trên trời ở mức hơn 240 triệu tại thị trường nước ngoài, tùy chọn màu sơn hay các phiên bản đặc biệt đều khiến cộng đồng biker quan tâm. Thế nhưng, mới đây thì giới thạo tin nước ngoài đã được “đặt mông” ngồi thử lên chiếc xe và tỏ ra chưa thỏa mãn vì dáng lái của chiếc xe này.

Kawasaki, Kawasaki ZX-25R, Kawasaki Ninja ZX-25R, Kawasaki Vulcan, Kawasaki Ninja 250, Kawasaki Ninja H2, Kawasaki Z900RS, Kawasaki Ninja ZX-10R





Dáng lái được đánh giá là “lỡ cỡ” của Kawasaki ZX-25R 2020

Theo đó, chiếc xe sở hữu chiều cao yên cho người lái ở mức 790mm, tương đương với Kawasaki Ninja 400, đây là mức chiều cao khá hợp lý, phù hợp với thể hình người châu Á. Thế nhưng, theo đánh giá của người cầm lái thì với chiều cao yên tương tự, khu vực để chân có vị trí tương đương nhưng đầu xe lại thấp hơn nên cho cảm giác lái khá lạ lẫm. Không được thuần Sport và chiếc xe cũng không hẳn giống với Sport city nên được đánh giá là khá “lỡ cỡ” trong phân khúc.

Kawasaki, Kawasaki ZX-25R, Kawasaki Ninja ZX-25R, Kawasaki Vulcan, Kawasaki Ninja 250, Kawasaki Ninja H2, Kawasaki Z900RS, Kawasaki Ninja ZX-10R

Kawasaki ZX-25R 2020 vẫn sẽ là một mẫu Sport city


Mặc dù vậy, khi di chuyển thì chiếc xe cho khả năng luồn lách khá tốt và không quá nặng với người cầm lái có thể hình cao chỉ 1m65 và nặng 62kg. Dù sao, đây cũng chỉ là mẫu Sport bike thành thị 4 xy-lanh cỡ nhỏ mà thôi nên chúng ta có thể hy vọng vào khả năng di chuyển tốt trong phố của Kawasaki ZX-25R cùng âm thanh 4 máy đầy kích thích.

Kawasaki ZX-25R sử dụng động cơ 4 xylanh, 250cc, giới hạn tua máy 17.000 vòng/phút và công suất dự kiến ở mức 45 – 50 mã lực. Tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được lên đến trên dưới 200 km/h.

Kawasaki, Kawasaki ZX-25R, Kawasaki Ninja ZX-25R, Kawasaki Vulcan, Kawasaki Ninja 250, Kawasaki Ninja H2, Kawasaki Z900RS, Kawasaki Ninja ZX-10R

Xe sở hữu nhiều trang bị tốt và hợp thời

Ngoài ra, Kawasaki còn sở hữu các trang bị và công nghệ đắt giá như phuộc trước USD Showa, hệ thống sang số nhanh QuickShift, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, tay ga điện tử với các chế độ chạy, hệ thống kiểm soát lực kéo, đèn full LED và gắp nhôm.

Hiện tại, chiếc xe vẫn chưa được chính thức bán ra mà đang được cho phép đặt hàng trước tại New Zealand với mức giá khoảng 243 triệu đồng.


Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kawasaki Z650 2022 nổi bật hơn với bộ khung màu đỏ bắt mắt

Kawasaki Z650 2022 chính thức ra mắt tại thị trường Mỹ với bộ màu độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện trên dòng naked bike tầm trung của hãng xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Kawasaki Z650 2022 nổi bật hơn với bộ khung màu đỏ bắt mắt

Ngay cả Kawasaki cũng đang dần đẩy mạnh phát triển mô tô điện

Hiện tại, Kawasaki đang phát triển EV Endeavour, một mẫu xe máy điện đi kèm hộp số bốn cấp để tối ưu hóa mô-men xoắn và khả năng tăng tốc của động cơ.

Xem chi tiết: Ngay cả Kawasaki cũng đang dần đẩy mạnh phát triển mô tô điện

Xế tân cổ điển Kawasaki Z900RS 2022 chính thức được giới thiệu với màu xanh ngọc tuyệt đẹp

Xe mô tô mang kiểu dáng tân cổ điển, khối động cơ 4 xy-lanh với sức mạnh 111 mã lực Kawasaki Z900RS chính thức có phiên bản mới 2022 cùng bộ màu mới tuyệt đẹp.

Xem chi tiết: Xế tân cổ điển Kawasaki Z900RS 2022 chính thức được giới thiệu với màu xanh ngọc tuyệt đẹp

Jonathan Rea đấu giá chiếc Kawasaki ZX-10R của chính tay đua này

Được xem là tay đua siêu hạng ở giải đua World Superbike, Jonathan Rea đã sáu lần vô địch liên tiếp giải đấu, mới đây tay đua này đã đưa chiếc Kawasaki ZX-10R để tập luyện của anh ấy ra đấu giá.

Xem chi tiết: Jonathan Rea đấu giá chiếc Kawasaki ZX-10R của chính tay đua này

Hé lộ bằng chứng về Kawasaki ZX-4R – Xe Sport bike 4 xy-lanh hấp dẫn hơn cả Kawasaki ZX-25R

Loạt bản vẽ giới thiệu công nghệ lấy gió từ dàn vỏ hoàn toàn mới được Kawasaki hé lộ khiến nhiều người liên tưởng đến Kawasaki ZX-4R.

Xem chi tiết: Hé lộ bằng chứng về Kawasaki ZX-4R – Xe Sport bike 4 xy-lanh hấp dẫn hơn cả Kawasaki ZX-25R

Kawasaki D-tracker 150 2021 hấp dẫn hơn trong màu áo mới

Kawasaki D-Tracker 150 2021 chính thức ra mắt tại thị trường Đông Nam Á với bộ màu mới nhưng không có thay đổi trong ngoại hình, trang bị và động cơ.

Xem chi tiết: Kawasaki D-tracker 150 2021 hấp dẫn hơn trong màu áo mới

Tin đồn về Ninja ZX-4R càng rõ hơn khi đã có bằng chứng

Vài ngày trở lại đây anh em đã nghe được các tin đồn về việc Kawasaki đang phát triển Ninja ZX-4R, một chiếc sportbike bốn xi-lanh 400cc dựa trên ZX-25R, và đến hôm nay một số hình ảnh được cho là của mẫu xe này đã bị rò rỉ.

Xem chi tiết: Tin đồn về Ninja ZX-4R càng rõ hơn khi đã có bằng chứng

Kawasaki Ninja 400 2021 chính thức ra mắt màu mới với thiết kế bắt mắt

Kawasaki Ninja 400 2021 với bộ màu mới chính thức ra mắt tại thị trường Châu Âu cùng mức giá đầy hấp dẫn chưa đến 120 triệu đồng.

Xem chi tiết: Kawasaki Ninja 400 2021 chính thức ra mắt màu mới với thiết kế bắt mắt

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất