Gần đây có một số tin đồn từ truyền thông châu Âu, về việc Honda đang phát triển một mô hình mới với mã CBR600RR-R và dự đoán mẫu xe này sẽ được ra mắt vào tháng 8 tới đây.

Honda CBR600RR-R


Truyền thông Châu Âu nói gì về Honda CBR600RR-R mới?

Theo mình tham khảo về thị trường xe máy toàn cầu thì thật khó để thể phủ nhận rằng thị trường châu Á đang được xem là thị trường số một trên thế giới về việc tiêu thụ xe máy. Nhưng nếu chúng ta chia nhỏ các phân khúc ra, thì nhóm Supersport 600cc được xem là nhóm thị trường lớn nhất và hiện đang phổ biến nhất tại Mỹ và Châu Âu.

Honda CBR600RR-R

Và chủ đề mình muốn chia sẻ hôm nay, được tiết lộ bởi nhà báo thế giới đáng tin cậy hiện này là Ben Purvis. Anh là phóng viên đầu tiên nói về sự tồn tại của Honda CBR1000RR-R kể từ trước khi chúng ta chưa nhìn thấy nó trong lần chạy thử đầu tiên.
Tin tức lần này nói về sự phát triển của CBR600RR-R sẽ sử dụng DNA mới được thừa hưởng từ CBR1000RR-R với các bộ phận tập trung vào hiệu suất khí động học, cụ thể là cánh gió Winglets.

Honda CBR600RR-R

Đây là một điều mới mẻ đối với người hâm mộ PKL hiện nay, nhưng Ben Purvis đã liên tục nói Honda sẽ sử dụng nền tảng động cơ CBR600RR từng được phát triển vào năm 2007, tinh chỉnh để đáp ứng đủ tiêu chuẩn khí thải EURO5.
Thị trường lớn nhất từng có của CBR600RR trong quá khứ được biết đến là Nhật Bản, Mỹ và Châu Âu. Nhưng hiện tại, châu Âu đã sử dụng tiêu chuẩn EURO5, trong khi CBR600RR hiện tại chỉ vượt qua tiêu chuẩn EURO3 và đã chính thức ngừng phân phối mẫu xe này ở Châu Âu từ năm 2017.

Honda CBR600RR-R

Từ quan điểm của giới truyền thông, không có lý do gì Honda phải sử dụng động cơ mới hoàn toàn dành cho CBR600RR-R thế hệ mới này, vì họ cần phải giảm chi phí sản xuất để không làm tăng giá trị của chiếc xe.
Đội ngũ kỹ thuật của Honda có thể sử dụng thay thế hệ thống nội bộ mới và sử dụng hệ thống hút khí thải mới để động cơ có thể đáp ứng tiêu chuẩn EURO5 và để bán được tại thị trường châu Âu.
Tuy nhiên, không chắc chắn rằng Honda có thể sử dụng cùng một công thức như CBR1000RR-R, nhưng có thể bổ sung thêm các tính năng mới tương tự đàn anh của mình.
Tất cả điều này chỉ là một phỏng đoán từ tất cả các phương tiện truyền thông. Trong khi đó Honda chưa đưa ra xác nhận về vấn đề này dưới bất kỳ hình thức nào.
Hiện tại các phương tiện truyền thông Ý đã chuẩn bị cho sự ra mắt chính thức của Honda CBR600RR-R tại giải đua Sugo Japan Road Race Championship vào ngày 9 tháng 8, liệu điều này có thực sự đúng như dự đoán?

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đã có giá xe Honda CBR600RR 2020 – bất ngờ có thêm bản CBR600RR-R

Giá xe Honda CBR600RR 2020 hoàn toàn mới đã được công bố tại thị trường Nhật Bản. Bên cạnh đó, Honda đã tạo thêm bất ngờ lớn cho các fan hâm mộ khi ra mắt thêm phiên bản Race : Honda CBR600RR-R 2020 (được cho là đàn em của Honda CBR1000RR-R vừa ra mắt tại […]

Xem chi tiết: Đã có giá xe Honda CBR600RR 2020 – bất ngờ có thêm bản CBR600RR-R

Honda CBR600RR 2021 sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay, “độc quyền” thị trường châu Á

Honda CBR600RR 2021 sẽ được bán ra dành riêng cho thị trường Nhật Bản và châu Á với nâng cấp về hệ thống điện tử hỗ trợ.

Xem chi tiết: Honda CBR600RR 2021 sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay, “độc quyền” thị trường châu Á

Honda CBR600RR-R 2021 hoàn toàn mới sẽ chính thức ra mắt tại Thái Lan vào tháng 10

Honda CBR600RR-R 2021 thừa hưởng thiết kế của của đàn anh CBR1000RR-R với thiết kế khí động học cùng khối động cơ 4 xylanh 600cc hoàn toàn mới.

Xem chi tiết: Honda CBR600RR-R 2021 hoàn toàn mới sẽ chính thức ra mắt tại Thái Lan vào tháng 10

Honda CBR600RR-R hoàn toàn mới đang thử nghiệm động cơ và tính năng

Theo thông tin mình mới tham khảo được trên trang web kojintekibikematome.blog.jp từ Nhật Bản đã đăng tin tức mới nhất của mẫu Honda CBR600RR-R hoàn toàn mới, nói rằng nó đang được thử nghiệm trước khi ra mắt vào năm 2021. Honda CBR600RR-R hoàn toàn mới đang thử nghiệm động cơ và tính năng.​ […]

Xem chi tiết: Honda CBR600RR-R hoàn toàn mới đang thử nghiệm động cơ và tính năng

Honda tiết lộ thiết kế mới có khả năng là của CBR600RR-R

Honda CBR600RR-R hiện đang là một chủ đề được giới mộ điệu quan tâm nhất hiện nay. Gần đây nhất mình vừa tham khảo được một số hình ảnh mà Honda chia sẻ về dự án mới, theo dự đoán đây có khả năng là thiết kế của mẫu CBR600RR-R mới. Honda tiết lộ thiết […]

Xem chi tiết: Honda tiết lộ thiết kế mới có khả năng là của CBR600RR-R

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất