Lỗi xe Honda Future 125 chủ yếu nằm ở hộp số, máy hú và khó đề vào buổi sáng.

Honda Future 125 là một trong những dòng xe số chủ lực của Honda Việt Nam và được nhiều người dùng Việt Nam ưa dùng từ thế hệ đầu tiên. Mẫu Honda Future 125 hiện tại thuộc thế thế xe thứ 4 của dòng Future, chính thức ra mắt vào năm 2018. Dù đã trải qua nhiều thế hệ nhưng Honda Future vẫn còn một số lỗi nhỏ khiến người dùng xe phàn nàn. Dưới đây là những lỗi xe Honda Future thường gặp nhất:

lỗi xe Honda Future, lỗi Honda Future, lỗi xe Future





Xe máy Honda Future dù được nhiều người ưa chuộng vẫn gặp phải một số lỗi khiến khách hàng khó chịu

Xe Honda Future bị lỗi khó lên, về số

Lỗi đầu tiên phải kể đến vấn đề khó lên hay về số của Honda Future. Theo nhiều người dùng phản ánh, dù ở phiên bản nào thì Honda Future vẫn mắc phải vấn đề này, thế những phía Honda Việt Nam cũng chưa có câu trả lời xác đáng về nguyên nhân hay cách khắc phục.

Trong trường hợp xe đang ở số N, bạn hãy khởi động máy, tăng ga và ép vào số 1. Lúc này, dù số bị kẹt nhưng các bánh răng vẫn bị ép vào giúp xe chuyển động từ từ, khi tốc độ của xe đủ tương tứng thì cần số sẽ tự trượt vào và xe vận hành bình thường. Trong trước hợp muốn về số thì bạn có thể thực hiện ngược lại.

Động cơ xe Honda Future bị hú khi tăng ga


Được người dùng phản ánh, xe Honda Future thường xảy ra tình trạng hú máy hoặc tiếng kêu sột soạt ở hộp xích khi tăng ga hoặc chạy trên đường dài. Nguyên nhân của lỗi này được cho là tình trạng nhông xích của xe không được tốt dẫn đến tiếng kêu khó chịu này.

Xe Honda Future bị khó đề và khởi động vào buổi sáng

Một lỗi phổ biến cuối cùng trên chiếc Honda Future chính là xe rất khó đề khởi động vào mỗi buổi sáng, đặc biệt là thời tiết lạnh. Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này được cho là do tỷ lệ hòa trộn nhiên liệu và không khí không đúng ở bộ chế hòa khí hoặc hệ thống phun xăng.

Cách giải quyết tại chỗ là trước khi đề máy, bạn nên sử dùng cần đạp khởi động vài lần trước khi đề máy xe. Nếu cách này vẫn không hiệu quả thì có thể do bugi bị trục trặc do muội cháy bám vào, giảm hiệu năng đánh lửa, cần tháo bugi ra kiểm tra, vệ sinh hoặc thay thế nếu cần thiết.

Hiện tại, Honda Future đang được bán ra tại hệ thống cửa hàng HEAD trên toàn quốc với hai phiên bản là Vành nan và Vành đúc. Giá xe Honda Future 125 được niêm yết ở mức 30,19 triệu đồng và 31,39 triệu đồng. Các tùy chọn màu xe Honda Future bao gồm:

lỗi xe Honda Future, lỗi Honda Future, lỗi xe Future
lỗi xe Honda Future, lỗi Honda Future, lỗi xe Future
lỗi xe Honda Future, lỗi Honda Future, lỗi xe Future
lỗi xe Honda Future, lỗi Honda Future, lỗi xe Future
lỗi xe Honda Future, lỗi Honda Future, lỗi xe Future
lỗi xe Honda Future, lỗi Honda Future, lỗi xe Future
lỗi xe Honda Future, lỗi Honda Future, lỗi xe Future

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 – 40 triệu euro và dự […]

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Như anh em cũng biết, thời gian gần đây lực lượng CSGT tại Việt Nam đã được trang bị hàng loạt phương tiện mô tô PKL để thực hiện nhiệm vụ, trong số đó có cả những chiếc mô tô trên 1000 phân khối.

Xem chi tiết: Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất