Mẫu xe cổ điển Royal Enfield Interceptor 650 được giới chơi xe nước ngoài đưa lên bàn thử để đo đếm sức mạnh so với nguyên bản và kết quả bất ngờ.

Như đã biết, Royal Enfield là một trong những hãng xe Ấn Độ mang gốc gác Anh Quốc. Với tiểu sử tồn tại lâu đời, hãng xe này đã và đang tiếp tục cho ra mắt những dòng xe mới với kiểu dáng cổ điển và đặc biệt là giá bán rất hợp lý. Mới đây, một mẫu xe mới sử dụng động cơ mới 650 Twin của hãng xe này đã được đưa lên bàn Dyno để thử nghiệm sức mạnh thực sự.





Royal Enfield Continental GT 650,  Royal Enfield Interceptor 650

Royal Enfield Interceptor 650 được đưa lên bàn thử nghiệm

“Nạn nhân” được đưa lên bàn thử lần này là Royal Enfield Interceptor 650 – mẫu Classic Tracker đẹp mắt có sức mạnh động cơ parallel (2 xylanh) dung tích 648cc, đi kèm hệ thống phun nhiên liệu điện tử và hệ thống làm mát bằng dung dịch. Với hộp số 6 cấp, xe đạt công suất 47 mã lực và momen xoắn cực đại 52 Nm tại 5.250 vòng/phút.


Video thử nghiệm Royal Enfield Interceptor 650

Sau khi được thử nghiệm, Royal Enfield Interceptor 650 cho kết quả không gây quá nhiều bất ngờ khi mất 10% ở mã lực và chỉ gần 3% ở lực xoắn. Cụ thể, sau khi được đưa lên bàn thử, Interceptor đạt được cực đại 42,25 mã lực và mô-men xoắn cực đại đat 50,54 Nm.

Như vậy, mức chênh lệch này cho thấy chiếc xe có lực xoắn khá tốt và có khả năng đáp ứng tốt cho việc đi chậm hay leo đèo núi nhưng lại không phục vụ hoàn hảo ở tốc độ cao. Điều này cũng là dễ hiểu với một mẫu xe classic khi đánh vào tâm lý “chậm và êm” của người chơi các dòng xe cổ điển.

Tại Việt Nam, mẫu xe cổ điển này đang được bán chính hãng với mức giá từ 173 đến 177 triệu đồng tùy phiên bản.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Royal Enfield xác nhận sẽ tiếp tục bán xe mô tô tại thị trường Việt Nam

Hãng xe Ấn Độ Royal Enfield xác nhận với giới truyền thông sẽ không rời bỏ thị trường Việt Nam. Tiếp tục tìm nhà cung cấp mới với một kế hoạch dài hạn và hoàn hảo hơn trước.

Xem chi tiết: Royal Enfield xác nhận sẽ tiếp tục bán xe mô tô tại thị trường Việt Nam

Nhà phân phối Triumph, Harley-Davidson tại Việt Nam chính thức “chia tay” với Royal Enfield

Sau gần 3 năm có mặt trên thị trường, thương hiệu Royal Enfield chính thức bị ngừng phân phối bởi Al Naboodah Interational Việt Nam.

Xem chi tiết: Nhà phân phối Triumph, Harley-Davidson tại Việt Nam chính thức “chia tay” với Royal Enfield

Royal Enfield chuẩn bị ra mắt thêm xế cổ nhỏ nhẹ mang tên Interceptor 350?

Bị bắt gặp trên đường chạy thử tại Ấn Độ, chiếc xe được cư dân mạng gọi là Interceptor 350 mang kiểu dáng tracker quen thuộc trên khối động cơ nhỏ xy-lanh đơn.

Xem chi tiết: Royal Enfield chuẩn bị ra mắt thêm xế cổ nhỏ nhẹ mang tên Interceptor 350?

Chờ đợi phiên bản Cruiser 650 quá lâu, chủ xe Royal Enfield “đập” Interceptor đi “xây” lại thành một chiếc Cruiser tuyệt đẹp

Bản độ Cruiser tuyệt đẹp đến từ "dân chơi" Royal Enfield đã khiến nhiều biker mong đợi bản chính KX650 hơn bao giờ hết.

Xem chi tiết: Chờ đợi phiên bản Cruiser 650 quá lâu, chủ xe Royal Enfield “đập” Interceptor đi “xây” lại thành một chiếc Cruiser tuyệt đẹp

Royal Enfield 650 Twins chính thức có phiên bản giới hạn vời màu sơn mượt mà, trẻ trung hơn

Royal Enfield ra mắt loạt xe mới với phiên bản giới hạn dành cho cặp đôi 650 Twins. Mẫu xe phiên bản đặc biệt này sở hữu màu sơn đen mờ cho hàng loạt chi tiết đẹp mắt và đầy khỏe khoắn.

Xem chi tiết: Royal Enfield 650 Twins chính thức có phiên bản giới hạn vời màu sơn mượt mà, trẻ trung hơn

Royal Enfield giành chiến thắng đầu tiên trong giải đua Flat Track tại Mỹ với cỗ máy 650 Twin

Mẫu xe đua đường đất Flat Tracker mang khối động cơ 650 Twin đến từ Royal Enfield chính thức dành chiến thắng đầu tiên trong giải đua Daytona được tổ chức tại Mỹ.

Xem chi tiết: Royal Enfield giành chiến thắng đầu tiên trong giải đua Flat Track tại Mỹ với cỗ máy 650 Twin

Royal Enfield ra mắt chương trình cá nhân hóa xe mô tô như xe sang với hàng nghìn lựa chọn

Ứng dụng tự trang bị màu sơn, trang bị và đồ độ sẵn sàng cho xe Royal Enfield được hãng xe Ấn Độ đưa lên website với 2 mẫu xe 650.

Xem chi tiết: Royal Enfield ra mắt chương trình cá nhân hóa xe mô tô như xe sang với hàng nghìn lựa chọn

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất