Sau khi được trang bị ống xả độ Yoshimura lon ngắn, chiếc Kawasaki ZX-25R sở hữu tiếng gào vô cùng mạnh mẽ và cảm xúc.

Chỉ trong một thời gian ngắn nữa, Kawasaki sẽ chính thức bán ra thị trường mẫu sport bike hạng nhẹ Kawasaki ZX-25R với trang bị động cơ 4 xylanh đang rất được các tín đồ tốc độ mong đợi. Chính vì vậy thương hiệu xe Nhật Bản không ngừng đăng tải hình ảnh và video liên quan đến mẫu xe này nhằm thu hút sự chú ý của người dùng.





Mới đây, Kawasaki vừa đăng tải đoạn video mới nhằm khoe âm thanh đầy cảm xúc của Kawasaki ZX-25R sau khi được trang bị hệ thống xả độ Yoshimura. Không chỉ mang đến cho xe âm thanh cẩm xúc, chiếc Kawasaki ZX-25R sau khi được trang bị ống xả Yoshimura dự kiến còn giúp tăng thêm sức mạnh cho xe.

Từ video trên, có thể thấy ống xả độ Yoshimura có lon ngắn hơn và gọn gàng hơn hẳn so với ống xả nguyên bản. Trang bị này mang đến cho Kawasaki ZX-25R thứ âm thanh vô cùng cảm xúc và phấn khích, tiếng gào rú của xe khiến người nghe liên tưởng đến các siêu mô tô hàng đầu hiện nay.

Được biết, chiếc Kawasaki ZX-25R nói trên là dự án xe ZX-25R chuyên cho đường đua do Kawasaki Indonesia thực hiện. Vì vậy toàn bộ các chi tiết thừa thãi cho một chiếc xe đua như pát chắn bùn, gương chiếu hậu và hệ thống đèn tín hiệu đã được loại bỏ.


Bên cạnh đó, Kawasaki Indonesia còn trang bị cho ZX-25R hàng loạt đồ chơi và đồ độ như hệ thống gù bảo vệ tay côn tay phanh, gác chân tối ưu hóa tư thế lái, tay lái clip-on độ, dàn áo bằng sợi carbon và cuối cùng là hệ thống xả Yoshimura lon ngắn đầy cảm xúc.

Góp phần tạo nên tiếng gào rú cho Kawasaki ZX-25R là khối động cơ 4 xylanh, dung tích 250 cc, làm mát bằng dung dịch, dự kiến sản sinh công suất lên đến 50 mã lực, mạnh mẽ hơn cả mẫu Ninja 400 hiện tại của hãng. Đáng chú ý hơn là Redline vòng tua máy của xe lên đến 17.000 vòng/phút.

Trước đó, Kawasaki ZX-25R từng gây ấn tượng mạnh khi chạy thử trên trường đua Jerez và đạt vận tốc tối đa trên đoạn đường thẳng ở mức 250 km/h tại 15.000 vòng/phút. Nói cách khác xe vẫn chưa thể hiện được hết khả năng của mình do chưa đủ đường chạy.

Dự kiến, Kawasaki ZX-25R sẽ chính thức ra mắt thị trường Indonesia trong năm nay với mức giá khoảng 64 triệu Rupiah, tương đương 108 triệu đồng. Nếu được nhập khẩu về Việt Nam thì mức giá của mẫu xe này sẽ rơi vào khoảng 160 triệu đồng.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ bằng chứng về Kawasaki ZX-4R – Xe Sport bike 4 xy-lanh hấp dẫn hơn cả Kawasaki ZX-25R

Loạt bản vẽ giới thiệu công nghệ lấy gió từ dàn vỏ hoàn toàn mới được Kawasaki hé lộ khiến nhiều người liên tưởng đến Kawasaki ZX-4R.

Xem chi tiết: Hé lộ bằng chứng về Kawasaki ZX-4R – Xe Sport bike 4 xy-lanh hấp dẫn hơn cả Kawasaki ZX-25R

Kawasaki ZX-25R “gầm rú” như máy bay phản lực nhờ ống xả độ Akrapovic

Trang bị ấm xả độ đã giúp Kawasaki ZX-25R thể hiện được sức mạnh và độ dữ dằn của khối động cơ 4 xylanh 249cc độc nhất phân khúc.

Xem chi tiết: Kawasaki ZX-25R “gầm rú” như máy bay phản lực nhờ ống xả độ Akrapovic

Giá xe Kawasaki ZX-25R tại Việt Nam cực kỳ hợp lý, các biker thích xe mô tô “4 máy” cần phải xem

Kawasaki ZX-25R sẽ có giá bán tại Việt Nam ở mức đầy hợp lý so với nhiều dự đoán trước đây. Mẫu xe 4 xy-lanh nổi tiếng này sẽ sớm có mặt tại nước ta từ năm 2021.

Xem chi tiết: Giá xe Kawasaki ZX-25R tại Việt Nam cực kỳ hợp lý, các biker thích xe mô tô “4 máy” cần phải xem

Kawasaki ZX-25R SE khó bán với giá 189 triệu đồng tại Việt Nam

Được nhập về từ tháng 7 và sau khoảng thời gian dài chờ đăng kiểm cuối cùng Kawasaki ZX-25 R cũng đã được công bố giá bán ở mức 189 triệu đồng. Một mức giá khá cao trong phân khúc xe PKL dưới 400cc.

Xem chi tiết: Kawasaki ZX-25R SE khó bán với giá 189 triệu đồng tại Việt Nam

Chiêm ngưỡng 4 thiết kế dự kiến của Kawasaki ZX-25R phiên bản naked trong tương lai

Tin đồn về Kawasaki Ninja ZX-25R phiên bản Naked tiếp tục có thêm cơ sở khi Young Machine đưa ra 4 gợi ý về kiểu dáng thiết kế của mẫu xe trong tương lai này.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng 4 thiết kế dự kiến của Kawasaki ZX-25R phiên bản naked trong tương lai

Kawasaki Ninja ZX-25R về Việt Nam giá dự kiến gần 200 triệu

Là mẫu xe đang được đón chờ nhất hiện nay, Kawasaki Ninja ZX-25R đã được một số đại lý tư nhân nhập về nước và hiện tại đang chờ đăng kiểm để được phép bán ra.

Xem chi tiết: Kawasaki Ninja ZX-25R về Việt Nam giá dự kiến gần 200 triệu

So sánh chi tiết 2 xe thể thao “hot” nhất của Kawasaki: Ninja 400 vs ZX-25R

Kawasaki ZX-25R và Kawasaki Ninja 400 dù là "anh em" một nhà nhưng vẫn mang nhiều điểm khác biệt khiến các biker phải đắn đo suy nghĩ từ âm thanh động cơ cho đến sức mạnh.

Xem chi tiết: So sánh chi tiết 2 xe thể thao “hot” nhất của Kawasaki: Ninja 400 vs ZX-25R

Sau Sport bike ZX-25R đình đám, Kawasaki sẽ cho ra mắt Naked bike Z25R có chung khối động cơ?

Rộ tin đồn về Naked bike mang tên Kawasaki Z25R với khối động cơ 4 xy-lanh, trang bị đầy đủ như sport bike nổi tiếng đến từ Nhật Bản Kawasaki ZX-25R vừa ra mắt.

Xem chi tiết: Sau Sport bike ZX-25R đình đám, Kawasaki sẽ cho ra mắt Naked bike Z25R có chung khối động cơ?

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất