Chiếc này không những sở hữu những món đồ chơi có giá trị hơn trăm triệu mà nó còn khoác trên mình bộ áo Repsol đặc trưng của nhà Honda. Diện mạo của nó có thể đánh gục bất cứ anh em nào, làm cho anh em mê mẩn nó bằng những món đồ bạc triệu!
Thích Wave độ thì không thể bỏ qua chiếc xe này
Không phải những cùm thắng Brembo RCS quen thuộc, thay vào đó anh chủ lại chọn cùm thắng Brembo tháo xe phân khối lớn. Chưa dừng lại ở đó, anh ấy còn trang bị cho cùm thắng một đoạn tay CRG Carbon. Dầu thắng được chứa bởi một bình dầu trong suốt có nắp Daytona màu xanh rất bắt mắt.
Xuống tới dàn chân thì chúng ta thấy ngay một cặp niềng Excel Rim có giá trị lên tới hơn 8 triệu đồng. Hệ thống thắng thì có sự xuất hiện của heo Brembo Billet và đĩa thắng Galfer được cố định bằng pát và lồng đĩa CNC cực kì sắc sảo.
Dây dầu của chiếc xe này cũng chẳng phải dạng xoàng! Cọng dây đến từ thương hiệu Hel có bấm những đầu Earl's rất chi là sặc sỡ. Nổi nhất phải kể tới chiếc ngắt dầu Staubli, nhờ nó mà quá trình thay bố thắng diễn ra nhanh hơn. Chỉ cần tháo heo thay bố chứ khỏi cần canh lại dầu.
Phần đầu bò của chiếc xe được bao phủ bởi những chiếc nắp đầu CNC bóng bẩy. Không những đẹp mà góc cạnh của chúng nó còn hỗ trợ cho quá trình tản nhiệt diễn ra được tốt hơn. Điểm nhấn ở nơi đây là một cọng dây tăng áp NGK màu đỏ cam, có sự liền lạc với dàn áo.
Ẩn nấp bên dưới cục máy này là một cổ pô titan sặc sỡ có hình dạng uốn lượn đẹp hết chỗ chê. Đây hoàn toàn là một tác phẩm của người thợ Việt Nam. Với chiếc cổ titan này chúng ta có thể từ hào với thế giới rằng ở Việt Nam cũng có thể gia công ra những món đồ chơi xe có chất lượng không thua gì nước họ.
Nắp lốc zin đã không còn nữa, thay vào đó là một nắp lốc Takegawa đẹp mắt. Quả là những món đồ chơi đến từ Nhật Bản chưa từng làm anh em chúng ta thất vọng. Bên cạnh nó là một giò đạp K-Tech có kiểu dáng nhỏ gọn. Ngoài ra mình còn thấy gác chân của Cub C125 trên xe, vừa đẹp còn vừa sang.
Nằm trên cục máy một chút là cục mobin sườn Hyper Ignition Coil thuộc sở hữu của thương hiệu Takegawa. Sau khi được canh chỉnh thì nó sẽ hỗ trợ quá trình phun xăng đánh lửa diễn ra tốt hơn. Giúp chiếc xe đạt được công suất như ý.
Xóa sổ phuộc zin, chiếc xe đã được nâng cấp một cặp phuộc Nitron không bình dầu được sản xuất dành riêng cho Wave Dream. Cây phuộc này có giá thành lên tới hơn 20 triệu đồng, vượt xa Ohlins về mặt đẳng cấp.
Cây pô IT trên chiếc Wave này được chế tác hoàn toàn bằng titan cho độ thẩm mỹ đẹp không góc chết. Âm thanh của nó chẳng hề ồn áo tí nào, cực kì trầm ấm và đã tai.
Chiếc Wave này thuộc sở hữu của anh Lâm Trường Giang, cũng là chủ nhân của hai chiếc Nova Dash độ được rất nhiều bạn yêu thích trên diễn đàn 2banh. Quả là chiếc xe nào của anh ấy cũng đều đẹp tới mức làm ai cũng trầm trồ.