Kawasaki H2 SX – siêu mô tô đến từ Nhật Bản gặp lỗi ECU nghiêm trọng có thể gây nguy hiểm với người cầm lái bị triệu hồi khẩn cấp tại Úc.

Cách đây ít lâu, giới truyền thông tại Mỹ đã cho biết mẫu xe Triumph Rocket 3 2020 vừa bị “dính án” triệu hồi do lỗi phanh ABS. Tiếp đó, mới đây thì Kawasaki tại Úc đã có lệnh triệu hồi dòng xe bạc tỷ tại Việt Nam là Kawasaki Ninja H2 SX SE do có lỗi liên quan đến bộ phận điều khiển ECU có thể gây nguy hiểm khi sử dụng.

triệu hồi, Kawasaki, Kawasaki Ninja H2 SX SE





Kawasaki H2 SX SE 2020 bị triệu hồi vì lỗi ECU tại Úc

Như đã biết, Kawasaki H2 SX là phiên bản Sport Touring của siêu mô tô H2 đến từ Nhật Bản. Đây là một mẫu xe có sức mạnh vượt trội, mang trang bị khủng và tất nhiên có giá trị không hề nhỏ. Mẫu xe sử dụng động cơ DOHC 4 xy-lanh, 16 van và dung tích 998 phân khối cho công suất tối đa 197 hp tại 11.000 vòng tua/ phút và mô-men xoắn cực đại đạt 137 Nm từ 11.000 vòng tua/ phút.

triệu hồi, Kawasaki, Kawasaki Ninja H2 SX SE

Mẫu Sport Touring sở hữu động cơ siêu nạp từ Ninja H2


Lỗi lần này khiến Kawasaki H2 SX bị triệu hồi là do “bộ não” ECU trên xe gặp lỗi có thể gây ảnh hưởng đến quá trình sang số khiến các bánh răng hoạt động không chính xác.

Tất nhiên, nếu hộp số của mẫu xe hoành tráng này gặp trục trặc trong quá trình vận hành có thể gây ra tai nạn cho người lái cũng như gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông. Do đó, Kawasaki tại Úc đã gửi thông báo và khuyến cáo các chủ sở hữu Ninja H2 SX SE nên liên hệ với các đại lý Kawasaki gần nhất để sắp xếp việc kiểm tra và sửa chữa xe.

triệu hồi, Kawasaki, Kawasaki Ninja H2 SX SE

Kawasaki H2 SX SE có mặt tại Việt Nam nhưng chưa rõ có mắc phải lỗi trên hay không

Tại Việt Nam, mẫu siêu mô tô H2 SX SE cũng có mặt ở nước ta và chưa rõ, lô sản xuất được đưa về có gặp phải lỗi tương tự hay không. Chúng ta vẫn phải đợi câu trả lời từ Kawasaki Việt Nam.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kawasaki Z650 2022 nổi bật hơn với bộ khung màu đỏ bắt mắt

Kawasaki Z650 2022 chính thức ra mắt tại thị trường Mỹ với bộ màu độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện trên dòng naked bike tầm trung của hãng xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Kawasaki Z650 2022 nổi bật hơn với bộ khung màu đỏ bắt mắt

Ngay cả Kawasaki cũng đang dần đẩy mạnh phát triển mô tô điện

Hiện tại, Kawasaki đang phát triển EV Endeavour, một mẫu xe máy điện đi kèm hộp số bốn cấp để tối ưu hóa mô-men xoắn và khả năng tăng tốc của động cơ.

Xem chi tiết: Ngay cả Kawasaki cũng đang dần đẩy mạnh phát triển mô tô điện

Xế tân cổ điển Kawasaki Z900RS 2022 chính thức được giới thiệu với màu xanh ngọc tuyệt đẹp

Xe mô tô mang kiểu dáng tân cổ điển, khối động cơ 4 xy-lanh với sức mạnh 111 mã lực Kawasaki Z900RS chính thức có phiên bản mới 2022 cùng bộ màu mới tuyệt đẹp.

Xem chi tiết: Xế tân cổ điển Kawasaki Z900RS 2022 chính thức được giới thiệu với màu xanh ngọc tuyệt đẹp

Jonathan Rea đấu giá chiếc Kawasaki ZX-10R của chính tay đua này

Được xem là tay đua siêu hạng ở giải đua World Superbike, Jonathan Rea đã sáu lần vô địch liên tiếp giải đấu, mới đây tay đua này đã đưa chiếc Kawasaki ZX-10R để tập luyện của anh ấy ra đấu giá.

Xem chi tiết: Jonathan Rea đấu giá chiếc Kawasaki ZX-10R của chính tay đua này

Hé lộ bằng chứng về Kawasaki ZX-4R – Xe Sport bike 4 xy-lanh hấp dẫn hơn cả Kawasaki ZX-25R

Loạt bản vẽ giới thiệu công nghệ lấy gió từ dàn vỏ hoàn toàn mới được Kawasaki hé lộ khiến nhiều người liên tưởng đến Kawasaki ZX-4R.

Xem chi tiết: Hé lộ bằng chứng về Kawasaki ZX-4R – Xe Sport bike 4 xy-lanh hấp dẫn hơn cả Kawasaki ZX-25R

Hơn 1.300 xe Honda SH 300i nhập khẩu từ Ý bị triệu hồi tại Việt Nam

Đợt triệu hồi xe Honda SH 300i tại Việt Nam lần này không phải do lỗi mà chủ yếu để lắp thêm hệ thống canister kiểm soát bay hơi nhiên liệu nhằm đáp ứng quy định tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Hơn 1.300 xe Honda SH 300i nhập khẩu từ Ý bị triệu hồi tại Việt Nam

Kawasaki D-tracker 150 2021 hấp dẫn hơn trong màu áo mới

Kawasaki D-Tracker 150 2021 chính thức ra mắt tại thị trường Đông Nam Á với bộ màu mới nhưng không có thay đổi trong ngoại hình, trang bị và động cơ.

Xem chi tiết: Kawasaki D-tracker 150 2021 hấp dẫn hơn trong màu áo mới

Tin đồn về Ninja ZX-4R càng rõ hơn khi đã có bằng chứng

Vài ngày trở lại đây anh em đã nghe được các tin đồn về việc Kawasaki đang phát triển Ninja ZX-4R, một chiếc sportbike bốn xi-lanh 400cc dựa trên ZX-25R, và đến hôm nay một số hình ảnh được cho là của mẫu xe này đã bị rò rỉ.

Xem chi tiết: Tin đồn về Ninja ZX-4R càng rõ hơn khi đã có bằng chứng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất