Không có thông số vượt trội hơn, một mẫu xe côn tay nữa đó là Benelli R18i sắp về thị trường Việt Nam để cạnh tranh với Exciter 155 và Winner X.

Thị trường xe côn tay phân khúc phổ thông ngày một sôi động hơn khi một mẫu xe lạ lạ mà quen quen sắp xuất hiện trở lại, là Benelli R18i. Mẫu xe mới này vừa được hãng xe Trung Quốc đăng ký bản quyền.





Benelli R18i rất có thể sẽ là phiên bản nâng cấp của mẫu xe côn tay đã từng xuất hiện tại Việt Nam, đó là Benelli RFS150i.

Đặc điểm tương đồng dễ nhận ra nhất đó là cụm đèn pha và phần mặt nạ được tinh chỉnh đôi chút, cặp phuộc hành trình ngược khá giống với RFS150i.

Xe côn tay, benelli, r18i

Mẫu xe RFS150i đang được Benelli phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá niêm yết từ 39.990.000. Như vậy, khả năng giá xe Benelli R18i sẽ không quá cao, có thể để đủ sức cạnh tranh với Exciter 155 và Winner X về giá bán.


Theo đó, Benelli RFS 150 được trang bị động cơ SOHC xi-lanh đơn dung tích 150cc, phun xăng điện tử cùng công nghệ đánh lửa 3 bugi.

Còn với cái tên R18i, nhiều đồn đoán rằng phiên bản nâng cấp sẽ có động cơ thể lên tới 180cc. Hiện phía Benelli Malaysia vẫn chưa lên tiếng xác nhận bất kỳ thông tin nào.

Thời gian tới, nếu mẫu xe này được ra mắt tại Malaysia thì Benelli R18i cũng sẽ sớm về Việt Nam. Chắc chắn, Benelli R18i sẽ được kỳ vọng là đối thủ đáng gờm của Honda Winner X và Yamaha Exciter 155 tại phân khúc xe côn tay underbone ở thị trường Việ Nam.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Sport bike mới của Benelli sở hữu thiết kế mặt đèn như BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Sport bike thành thị QJ R350 - anh em với Benelli 302R chính thức ra mắt tại Trung Quốc với mức giá cực tốt và trang bị hiện đại.

Xem chi tiết: Sport bike mới của Benelli sở hữu thiết kế mặt đèn như BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Hãng xe mẹ của Benelli là QJMotor vừa thành lập thêm một công ty con chuyên sản xuất xe máy, mô tô điện và tương lai sẽ có một mẫu xe mới trong năm 2022.

Xem chi tiết: Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Mẫu sportbike CBR650R nhiều anh em thích được hãng Benelli làm giống nè

Những mẫu xe của Honda rất thường hay được mượn ý tưởng, thậm chí là sao chép. Mới đây, một mẫu sportbike tầm trung được hãng xe Trung Quốc QJmotor - hãng mẹ của Benelli ra mắt, có ngoại hình rất giống CBR650R.

Xem chi tiết: Mẫu sportbike CBR650R nhiều anh em thích được hãng Benelli làm giống nè

Benelli ra mắt Sport bike mới mang thiết kế giống Honda CBR650R

Thêm một mẫu Sport bike tầm trung chuẩn bị được hãng xe Trung Quốc QJmotor - hãng mẹ của Benelli ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

Xem chi tiết: Benelli ra mắt Sport bike mới mang thiết kế giống Honda CBR650R

Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Các hãng xe đang áp dụng chương trình khuyến mãi trong tháng 5, không chỉ mẫu tay ga, xe côn tay mà ngay cả mô tô cũng được hưởng ưu đãi.

Xem chi tiết: Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Hai mẫu xe côn tay vốn là đối thủ truyền kiếp, đang có trạng thái đối nghịch về giá bán tại các đại lý, khi Yamaha Exciter 155 VVA cao hơn niêm yết khoảng 7 triệu đồng, thì Winner X vẫn rẻ hơn giá Honda công bố.

Xem chi tiết: Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Sportbike cỡ nhỏ Benelli Tornado 302R 2021 ra mắt với sức mạnh 35 mã lực, giảm 16kg trọng lượng

Phiên bản mới của mẫu Benelli Tornado 302R cho năm 2021 đã lột xác hoàn toàn về mặt thiết kế nhờ thừa hưởng gen di truyền từ sportbike cao cấp Benelli Tornado Tre 900.

Xem chi tiết: Sportbike cỡ nhỏ Benelli Tornado 302R 2021 ra mắt với sức mạnh 35 mã lực, giảm 16kg trọng lượng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất