Một đội đua nước ngoài mang xe Vespa độ vào cuộc đua khắc nghiệt hơn 1.600km qua hoang mạc tại Mexico.

Nhắc đến các giải đua Rally, người ta thường nghĩ ngay đến những mẫu xe mô tô hoành tráng được thiết kế như trong các bộ phim viễn tưởng về ngày tận thế. Những giải đua Rally thường lựa chọn các cung đường băng qua sa mạc khá dài để thử thách khả năng xoay sở của các vận động viên cũng như độ bền bỉ của những chiếc xe trong môi trường khắc nghiệt.

Vespa, Rally, off road, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019





Giải đua Baja 1000 được tổ chức tại Mexico

Mới đây, tại giải đua danh tiếng Baja 1000 được tổ chức tại Mexico thì đã có một đội đua đặc biệt đến từ nước Ý đăng ký chiếc xe đua sử dụng tại giải đấu khiến nhiều người ngỡ ngàng. Trước tiên, chúng ta sẽ nói về giải Baja 1000 tại Mexico. Đây là một trong những giải đua Rally đầy khắc nghiệt được tổ chức bởi NORRA – Hiệp hội đua offroad thế giới. Ở giải đua này, các biker cùng chiếc xe của mình sẽ phải trải qua 1.600 km đường đa địa hình vòng quanh bán đảo Baja của Mexico.

Vespa, Rally, off road, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019

Giải đua quy tụ nhiều mẫu xe đỉnh cao cùng các tay nài chuyên nghiệp


Theo đó, đội đua mang tên Tutto Mondo Racing đã đăng ký cho một chiếc Vespa tham gia vào cuộc đua này. Trước đó, đội đua này đã từng chiến thắng trong cuộc đua Baja 1000 ở phân hạng ô tô và sử dụng một chiếc Volkswagen. Với việc đăng ký sử dụng một chiếc Vespa để tham gia giải đua Rally so kè cùng hàng loạt mẫu xe đỉnh cao như AfricaTwin hay BMW GS Rally đã khiến nhiều người bất ngờ và bật cười.

Vespa, Rally, off road, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019

Chiếc Vespa độ sẽ là “chiến xa” của đội đua Tutto trong cuộc đua năm nay

Thế nhưng, chiếc Vespa của Tutto Mondo chắc chắn sẽ không phải là một chiếc xe nguyên bản mà đã được độ lại một cách đầy chắc chắn. Chiếc Vespa được đưa vào cuộc đua sẽ được đội đua này độ với vành lốp phuộc hoàn toàn khác cùng với bộ khung khác biệt đầy chắc chắn.

Dù sao thì, đây cũng không phải lần đầu tiên xuất hiện một đội đua sử dụng xe Vespa để tham gia thi đấu. Trước đây, vào những năm 1970 thì đã từng có một chiếc Vespa tham gia và thua cuộc trong hành trình 1600km này. Hãy cùng chờ xem, chiếc Vespa của năm 2020 này sẽ “sống sót” ra sao với cuộc đua diễn ra và 17/4/2020 tới đây.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga Vespa có những màu sắc nào mới trong năm 2021?

Những mẫu xe ga Vespa tại Việt Nam vừa được bổ sung thêm bộ sưu tập màu mới mang lại cảm giác trẻ trung, năng động và lịch lãm cho khách hàng.

Xem chi tiết: Xe tay ga Vespa có những màu sắc nào mới trong năm 2021?

Cặp đôi xe Vespa phiên bản đặc biệt kỉ niệm 75 năm đổ bộ Thái Lan, chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Cặp đôi xe Vespa phiên bản kỉ niệm 75 năm với màu sắc và trang bị đặc biệt chính thức được giới thiệu bởi Vespa Thái Lan cùng giá bán từ 117 đến gần 200 triệu đồng.

Xem chi tiết: Cặp đôi xe Vespa phiên bản đặc biệt kỉ niệm 75 năm đổ bộ Thái Lan, chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Đam mê ẩm thực đường phố Châu Á, 2 nam thanh niên độ Vespa thành xe bán đồ ăn độc đáo

Chiếc Vespa GTS 300 được các tay độ đến từ Anh Quốc biến thành một quầy bán hàng ăn đường phố di động chuyên phục vụ đồ ăn Châu Á.

Xem chi tiết: Đam mê ẩm thực đường phố Châu Á, 2 nam thanh niên độ Vespa thành xe bán đồ ăn độc đáo

Vespa được độ thành xe bán đồ ăn với lý do đầy thuyết phục

Chiếc Vespa độ theo phong cách “không sợ đói” này là sản phẩm của 2 thanh niên đam mê ẩm thực đường phố Châu Á.

Xem chi tiết: Vespa được độ thành xe bán đồ ăn với lý do đầy thuyết phục

Những chiếc Vespa độ không đụng hàng, độc nhất thế giới

Từ những chiếc Vespa sang trọng và lãng mạn nước Ý, bắt đầu phổ biến ở Indonesia từ thập niên 1970. Đến hiện tại, nhiều xưởng độ đã biến loạt xe này thành những phiên bản độc đáo nhất trên thế giới.

Xem chi tiết: Những chiếc Vespa độ không đụng hàng, độc nhất thế giới

Đánh giá xe Vespa Primavera: Tay ga “sexy” nhưng không hề “ẻo lả” sau 5 năm sử dụng

Vespa Primavera sau 5 năm sử dụng với hơn 20.000km lăn bánh trên đường phố Việt Nam có còn bền bỉ và đẹp mắt như ngày đầu?

Xem chi tiết: Đánh giá xe Vespa Primavera: Tay ga “sexy” nhưng không hề “ẻo lả” sau 5 năm sử dụng

Vespa Primavera ra mắt phiên bản Picnic cùng mức giá hơn 100 triệu đồng

Vespa Primavera sở hữu phiên bản mới mang tên Picnic đầy hấp dẫn cùng loạt quà tặng và trang bị tông xuyệt tông đẹp mắt.

Xem chi tiết: Vespa Primavera ra mắt phiên bản Picnic cùng mức giá hơn 100 triệu đồng

Sh mode 2021 hay Vespa và lời nhận xét từ cộng đồng mạng

Nên chọn mua Sh mode 2021 hay Vespa có lẽ là câu hỏi của rất nhiều người hiện nay, bởi chỉ với một bài đăng trên mạng xã hội đã thu hút hàng ngàn lượt bình luận và bấm like.

Xem chi tiết: Sh mode 2021 hay Vespa và lời nhận xét từ cộng đồng mạng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất