Thiết kế tổng thể và trang bị của Suzuki V-Strom 650 XT phiên bản mới hầu như không gì thay đổi, ngoại trừ động cơ được nâng cấp để giảm lượng khí thải.

Bước sang năm 2020, nhiều nhà sản xuất xe đã sẵn sàng để tung ra phiên bản mới cho các sản phẩm mới nhằm đấp ứng tiêu chuẩn khí thải khắt khe hơn. Để chuẩn bị cho buổi ra mắt chính thức của mẫu Suzuki V-Strom 650 XT tại Ấn Độ, hãng xe Nhật Bản vừa tung ra hình ảnh hé lộ phiên bản mới của mẫu adventure touring tầm trung này.

Suzuki, Suzuki V-Strom, Suzuki V-Strom 650 XT, adventure touring , adventure hạng trung, adventure tầm trung, Suzuki Vitara, Suzuki GSX150 Bandit, Suzuki Jimny, Suzuki GSX-S750 2018, Suzuki Gixxer 150





Suzuki V-Strom 650 XT mới đáp ứng tiêu chuẩn khí thải BS6

Theo truyền thông Ấn Độ, Suzuki V-Strom 650 XT phiên bản mới tập trung chủ yếu vào việc hiệu chỉnh động cơ và ống xả để giảm lượng khí thải, qua đó đáp ứng tiêu chuẩn khí thải BS6 mới của thị trường Ấn Độ. Ở phiên bản hiện tại, Suzuki V-Strom 650 XT trang bị động cơ V-Twin 90°,  4 thì, DOHC, dung tích 645 cc, làm mát bằng dung dịch, đi kèm là hộp số côn tay 6 cấp, sản sinh công suất 70 mã lực tại tua máy 8.800 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 62 Nm tại tua máy 6.500 vòng/phút.

Tuy nhiên như đã nói ở trên, khối động cơ này sẽ được hiệu chỉnh và cải tiến lại nhằm đáp ứng tiêu chuản khí thải mới, vì vậy có khả năng công suất động cơ sẽ giảm đôi chút, tuy nhiên mức giảm dự kiến cũng không quá đáng kể.


Ngoài thay đổi về động cơ, Suzuki V-Strom 650 XT vẫn giữ nguyên các trang bị cơ bản như khung sườn, hệ thống treo, hệ thống chiếu sáng lẫn thiết kế tổng thể.

Cụ thể, ngoại hình của xe vẫn giữ nguyên so với phiên bản cũ, nổi bật ở đầu đèn lớn được bố trí cao, đi kèm kính chắn gió. Mặt đèn pha của xe có thiết kế hình oval, nhưng được chia thành hai tầng với đèn chiếu xa và chiếu gần bố trí ở mỗi tầng.

Thân xe thể hiện sự dày dặn, chắc chắn nhờ thiết kế liền mạch, bình xăng xe có dung tích lên đến 20 lít, giúp đảm bảo xe có thể vận hành trong phạm vi khá xa trước khi phải đổ lại xăng. Yên xe dạng một mảnh nhưng phân thành hai tầng rõ rệt. Đuôi xe không có gì đặc biệt với tay dắt kiêm pát bắt thùng topcase.

Hệ thống treo trên xe không mấy ấn tượng với phuộc ống lồng ở trước và giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau, tuy nhiên Suzuki V-Strom 650 XT lại được trang bị bộ vành nan 19 inch phía trước và 17 inch phía sau. Phanh xe gồm đĩa phanh đổi đi kèm củ phanh Tokico 2 pít-tông ở trước và đĩa đơn kèm củ phanh Nissin 1 pít-tông ở sau.

Ngoại trừ Suzuki V-Strom 650 XT được nâng cấp theo tiêu chuẩn khí thải mới, khá nhiều mẫu xe khác đã bị Suzuki loại bỏ khỏi danh sách sản phẩm của Suzuki tại thị trường Ấn Độ như Hayabusa, GSX S750, V-Strom 1000, GSX-R1000 và GSX-S1000.


Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Mục sở thị Adventure CFMoto MT800 2021: Thiết kế Trung Quốc, máy KTM cùng nhiều trang bị đỉnh cao

CFMoto MT800 2021 chính thức xuất hiện tại triển lãm với thiết kế tuyệt đẹp, bề thế cùng với hàng loạt phụ kiện đi kèm cũng như những trang bị điện tử hiện đại trên xe.

Xem chi tiết: Mục sở thị Adventure CFMoto MT800 2021: Thiết kế Trung Quốc, máy KTM cùng nhiều trang bị đỉnh cao

Sport bike Suzuki GSX-R600 2021 ra mắt với thiết kế 10 năm “không lỗi thời”

Suzuki GSX-R600 2021 chính thức ra mắt với sự bảo thủ của hãng xe Nhật Bản cùng giá bán lên tới 263 triệu đồng tại thị trường Mỹ.

Xem chi tiết: Sport bike Suzuki GSX-R600 2021 ra mắt với thiết kế 10 năm “không lỗi thời”

Suzuki GSX-R600 2021 mới được ra mắt, với thiết kế 10 năm không chịu thay đổi

Một trong hãng xe nổi tiếng với sự bảo thủ về thiết kế còn có Suzuki, với mẫu GSX-R600 2021 mới, dù đã trải qua 10 năm kể từ khi ra mắt nhưng vẫn không có nhiều thay đổi, mức giá quy đổi khoảng 263 triệu đồng tại thị trường Mỹ.

Xem chi tiết: Suzuki GSX-R600 2021 mới được ra mắt, với thiết kế 10 năm không chịu thay đổi

Bản vẽ được cho là Suzuki GSX-R150 thế hệ mới hé lộ, trông thể thao hơn

Thực chất bản vẽ Suzuki GSX-R150 thế hệ mới này được các sinh viên thiết kế tại Ấn Độ hoàn thiện, trông hấp dẫn hơn phiên bản hiện tại rất nhiều.

Xem chi tiết: Bản vẽ được cho là Suzuki GSX-R150 thế hệ mới hé lộ, trông thể thao hơn

Hé lộ bản vẽ được cho là Suzuki GSX-R150 thế hệ mới với nhiều nét đẹp đậm chất thể thao

Bản vẽ được cho là của Suzuki GSX-R150 thế hệ mới thực chất là một bản vẽ được các sinh viên thiết kế tại Ấn Độ hoàn thiện một cách đầy hấp dẫn.

Xem chi tiết: Hé lộ bản vẽ được cho là Suzuki GSX-R150 thế hệ mới với nhiều nét đẹp đậm chất thể thao

Chi tiết xe việt dã Zongshen Cyclone RX6 với trang bị động cơ của Norton

Zongshen Cyclone RX6 2021 mang thiết kế Adventure Touring, sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Yamaha Tracer 700 và Kawasaki Versys 650.

Xem chi tiết: Chi tiết xe việt dã Zongshen Cyclone RX6 với trang bị động cơ của Norton

Chìa khóa thông minh Suzuki GSX-R150 có giá hơn 2 triệu đồng, chớ dại mà làm mất

Khi chẳng may làm mất chìa khóa smartkey của dòng xe GSX-R150 thì anh em buộc phải mua lại chìa khóa mới với giá hơn 2 triệu đồng nếu nhớ mã ID, còn không nhớ thì mức giá còn cao hơn thế.

Xem chi tiết: Chìa khóa thông minh Suzuki GSX-R150 có giá hơn 2 triệu đồng, chớ dại mà làm mất

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất