Thiết kế tổng thể và trang bị của Suzuki V-Strom 650 XT phiên bản mới hầu như không gì thay đổi, ngoại trừ động cơ được nâng cấp để giảm lượng khí thải.

Bước sang năm 2020, nhiều nhà sản xuất xe đã sẵn sàng để tung ra phiên bản mới cho các sản phẩm mới nhằm đấp ứng tiêu chuẩn khí thải khắt khe hơn. Để chuẩn bị cho buổi ra mắt chính thức của mẫu Suzuki V-Strom 650 XT tại Ấn Độ, hãng xe Nhật Bản vừa tung ra hình ảnh hé lộ phiên bản mới của mẫu adventure touring tầm trung này.

Suzuki, Suzuki V-Strom, Suzuki V-Strom 650 XT, adventure touring , adventure hạng trung, adventure tầm trung, Suzuki Vitara, Suzuki GSX150 Bandit, Suzuki Jimny, Suzuki GSX-S750 2018, Suzuki Gixxer 150





Suzuki V-Strom 650 XT mới đáp ứng tiêu chuẩn khí thải BS6

Theo truyền thông Ấn Độ, Suzuki V-Strom 650 XT phiên bản mới tập trung chủ yếu vào việc hiệu chỉnh động cơ và ống xả để giảm lượng khí thải, qua đó đáp ứng tiêu chuẩn khí thải BS6 mới của thị trường Ấn Độ. Ở phiên bản hiện tại, Suzuki V-Strom 650 XT trang bị động cơ V-Twin 90°,  4 thì, DOHC, dung tích 645 cc, làm mát bằng dung dịch, đi kèm là hộp số côn tay 6 cấp, sản sinh công suất 70 mã lực tại tua máy 8.800 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 62 Nm tại tua máy 6.500 vòng/phút.

Tuy nhiên như đã nói ở trên, khối động cơ này sẽ được hiệu chỉnh và cải tiến lại nhằm đáp ứng tiêu chuản khí thải mới, vì vậy có khả năng công suất động cơ sẽ giảm đôi chút, tuy nhiên mức giảm dự kiến cũng không quá đáng kể.


Ngoài thay đổi về động cơ, Suzuki V-Strom 650 XT vẫn giữ nguyên các trang bị cơ bản như khung sườn, hệ thống treo, hệ thống chiếu sáng lẫn thiết kế tổng thể.

Cụ thể, ngoại hình của xe vẫn giữ nguyên so với phiên bản cũ, nổi bật ở đầu đèn lớn được bố trí cao, đi kèm kính chắn gió. Mặt đèn pha của xe có thiết kế hình oval, nhưng được chia thành hai tầng với đèn chiếu xa và chiếu gần bố trí ở mỗi tầng.

Thân xe thể hiện sự dày dặn, chắc chắn nhờ thiết kế liền mạch, bình xăng xe có dung tích lên đến 20 lít, giúp đảm bảo xe có thể vận hành trong phạm vi khá xa trước khi phải đổ lại xăng. Yên xe dạng một mảnh nhưng phân thành hai tầng rõ rệt. Đuôi xe không có gì đặc biệt với tay dắt kiêm pát bắt thùng topcase.

Hệ thống treo trên xe không mấy ấn tượng với phuộc ống lồng ở trước và giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau, tuy nhiên Suzuki V-Strom 650 XT lại được trang bị bộ vành nan 19 inch phía trước và 17 inch phía sau. Phanh xe gồm đĩa phanh đổi đi kèm củ phanh Tokico 2 pít-tông ở trước và đĩa đơn kèm củ phanh Nissin 1 pít-tông ở sau.

Ngoại trừ Suzuki V-Strom 650 XT được nâng cấp theo tiêu chuẩn khí thải mới, khá nhiều mẫu xe khác đã bị Suzuki loại bỏ khỏi danh sách sản phẩm của Suzuki tại thị trường Ấn Độ như Hayabusa, GSX S750, V-Strom 1000, GSX-R1000 và GSX-S1000.


Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Suzuki GSX-S1000 2021 sẽ mạnh hơn và có được các công nghệ mới

Sau khi giới thiệu huyền thoại Hayabusa cách đây không lâu, Suzuki sẽ tiếp tục cho ra mắt GSX-S1000 2021 với thay đổi từ ngoại hình cho đến các công nghệ có trên xe.

Xem chi tiết: Suzuki GSX-S1000 2021 sẽ mạnh hơn và có được các công nghệ mới

Những chiếc mô tô sắp được Suzuki tung ra tại thị trường Đông Nam á

Mời anh em cùng ngắm nhìn hình ảnh của những chiếc mô tô sắp được Suzuki ra mắt tại Motor Show 2021 mới đây.

Xem chi tiết: Những chiếc mô tô sắp được Suzuki tung ra tại thị trường Đông Nam á

Xe việt dã cổ điển Husqvarna Norden 901 lộ ảnh chạy thử

Hình ảnh chạy thử cho thấy Husqvarna Norden 901 sẽ có ngoại hình rất giống với mẫu Concept mà hãng xe Thụy Điển giới thiệu vào cuối năm 2019.

Xem chi tiết: Xe việt dã cổ điển Husqvarna Norden 901 lộ ảnh chạy thử

Suzuki GSX-S150 đời 2021: phiên bản mới thay đổi động cơ, ngoại hình đẹp hơn được ra mắt

Ngoại hình của Suzuki GSX-S150 đời 2021 có chút khác biệt, đẹp mắt hơn. Động cơ được nâng cấp từ 147,3 cc lên 154 cc tuy nhiên sức mạnh lại bị giảm.

Xem chi tiết: Suzuki GSX-S150 đời 2021: phiên bản mới thay đổi động cơ, ngoại hình đẹp hơn được ra mắt

"Thần gió" Suzuki Hayabusa 2021 có tốc độ tối đa 300 km/h

Ở phiên bản 2021, Suzuki Hayabusa được trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 1.340cc có thể sản sinh công suất 187 mã lực và cho phép xe đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử là 300 km/h.

Xem chi tiết: "Thần gió" Suzuki Hayabusa 2021 có tốc độ tối đa 300 km/h

Suzuki chuẩn bị ra mắt Sport bike thế hệ mới mang tên Suzuki Gixxer SF 250

Sport bike cỡ nhỏ được gọi tên Suzuki Gixxer SF 250 2021 chuẩn bị được ra mắt chính thức tại thị trường Thái Lan với vẻ đẹp đặc biệt.

Xem chi tiết: Suzuki chuẩn bị ra mắt Sport bike thế hệ mới mang tên Suzuki Gixxer SF 250

KTM có thể phát triển phiên bản giá rẻ cho xe việt dã 1290 Super Adventure, ra mắt trong năm nay

Phiên bản mới của mẫu KTM 1290 Super Adventure ra mắt trong năm nay có thể sẽ bị lược bỏ một số trang bị cũng như công nghệ điện tử nhằm hạ giá thành, giúp xe dễ tiếp cận hơn với người dùng

Xem chi tiết: KTM có thể phát triển phiên bản giá rẻ cho xe việt dã 1290 Super Adventure, ra mắt trong năm nay

Giật mình với âm thanh uy lực của siêu mô tô vừa được hồi sinh Suzuki Hayabusa 2021

Âm thanh uy lực của mẫu xe thần gió Suzuki Hayabusa 2021 được chia sẻ lên mạng xã hội với âm thanh trầm ấm và uy lực.

Xem chi tiết: Giật mình với âm thanh uy lực của siêu mô tô vừa được hồi sinh Suzuki Hayabusa 2021

Suzuki hé lộ mẫu Naked bike hoàn toàn mới mang tên Suzuki Gixxer 155 2021

Harley-Davidson Pan America 2021 đến châu Á với giá chỉ 568 triệu đồng

Suzuki Burgman Street 125 khó bán tại Việt Nam vì giá cao

Chán, mẫu xe tay ga Suzuki đẹp thì lại không về Việt Nam

Mẫu xe Suzuki chuẩn bị ra mắt đã bị anh em đoán ra được

Chỉ có 7 chiếc trên thế giới, phiên bản Suzuki Swift Sport Hybrid MotoGP ra mắt

"Xế phượt" BMW F850GS 2021 phiên bản đặc biệt "40 Years GS Edition" ra mắt với màu sắc tuyệt đẹp

Suzuki Gixxer 250 SF có khả năng cao về Đông Nam Á trong thời gian tới

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network