Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một chiếc Suzuki Satria 150 độ dàn chân siêu đẹp khiến các fan hâm mộ của Yamaha Exciter cũng phải choáng váng vì độ chịu chơi của chủ xe.
Có thể thấy chủ xe Suzuki Satria độ đã chi rất đậm khi đầu tư các trang bị đắt tiền như công tắc Domino phải đi kèm cùm ga Active nhập từ Nhật Bản. Nhờ vậy mà chiếc xe này có khả năng tăng tốc nhanh hơn các phiên bản thường.
Trong khi đó, cùm tay thắng Brembo Corsa Corta có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của người dùng giúp kiểm soát lực phanh dễ dàng hơn.
Phần tay côn cũng không kém cạnh khi được trang bị cùm TWM Racing chống gãy và có thể thay đổi biên độ tay thắng để vừa với kích thước bàn tay của người dùng. Bên cạnh đó là bộ công tắc Honeywell có nhiều loại màu sắc khác nhau.
Ở bánh trước của chiếc Suzuki Satria là heo dầu Brembo Classic 2 pis đi kèm phần đĩa thắng phần đĩa thắng Ls 260mm. Phần cổ pô có màu xanh đậm đan xen ánh kim rất đẹp mắt.
Ở phía sau là heo dầu Brembo 2 pis đối xứng xoay ngược xuống dưới rất phong cách. Bên cạnh đó là phần đĩa thắng Nissin mang kích thước 220mm.
Có thể nói, nếu ví chiếc Suzuki Satria này là một con ngựa chiến thì chủ xe trong bài đã thực sự đầu tư cho nó bộ móng guốc hàng khủng nhất hiện nay – vượt qua cả đối thủ Yamaha Exciter.
Theo Doanhnghiep