Suzuki Katana – mẫu xe mang tính biểu tượng của người Nhật Bản chính thức tung ra phiên bản màu đỏ giới hạn chỉ 100 chiếc trên toàn thế giới cùng giá bán khủng.

Được hé lộ lần đầu tiên vào giữa năm 2020 này, phiên bản đặc biệt tuyệt đẹp Suzuki Katana màu đỏ tuyệt đẹp đến nay đã hoàn thiện. Theo đó, phiên bản đặc biệt này của Suzuki Katana sẽ được bán ra dưới dạng phiên bản giới hạn với số lượng chỉ 100 xe trên toàn thế giới.

Suzuki, Suzuki Katana, Suzuki Katana Red





Phiên bản màu đỏ của Suzuki Katana được giới thiệu chỉ 100 chiếc trên toàn thế giới

Có thể thấy, phiên bản đặc biệt Suzuki Katana Red sở hữu các chi tiết đặc biệt như thanh gươm trên logo xe, tay lái, tăng xích đều có màu vàng nổi bật mang tính biểu tượng. Thêm vao đó, màu sơn mới trên Suzuki Katana Red là màu đỏ đậm tuyệt đẹp và mượt mà dưới lớp sơn mờ. Có thể thấy, đây là một trong những màu đỏ đẹp nhất trên xe mô tô nguyên bản mà chúng ta từng được chiêm ngưỡng.

Suzuki, Suzuki Katana, Suzuki Katana Red

Suzuki Katana Red Limited Edition


Trên yên xe, bọc yên mới cũng sẽ có chỉ thêu màu đỏ cùng với một logo xe trên yên sau đẹp mắt. Điểm nổi bật nữa của “thanh kiếm” này sẽ là cặp mâm đúc hợp kim đồng màu với dàn vỏ rất hút mắt.

Suzuki, Suzuki Katana, Suzuki Katana Red

Loạt chi tiết tuyệt đẹp trên Suzuki Katana Red

Ở sức mạnh, Suzuki Katana Red phiên bản giới hạn vẫn được trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng 1.000cc thừa hưởng từ người “anh em” GSX-R1000, sản sinh công suất 146 mã lực tại tua máy 10.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 107 Nm tại tua máy 9.500 vòng/phút. Hộp số côn tay 6 cấp và hệ thống phun xăng điện tử là trang bị tiêu chuẩn trên xe.

Suzuki, Suzuki Katana, Suzuki Katana Red

Màu đỏ là màu được yêu thích nhất trên Suzuki Katana

Theo thông tin vừa được công bố, phiên bản giới hạn Suzuki Katana Red sẽ được mở bán chính thức từ ngày 11/01/2021 và có giá bán tại Nhật Bản khoảng 1.595.000 Yên, tương đương 356 triệu đồng, đắt hơn phiên bản màu bạc và đen thông thường khoảng 50 triệu đồng.


Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Sport bike Suzuki GSX-R600 2021 ra mắt với thiết kế 10 năm “không lỗi thời”

Suzuki GSX-R600 2021 chính thức ra mắt với sự bảo thủ của hãng xe Nhật Bản cùng giá bán lên tới 263 triệu đồng tại thị trường Mỹ.

Xem chi tiết: Sport bike Suzuki GSX-R600 2021 ra mắt với thiết kế 10 năm “không lỗi thời”

Suzuki GSX-R600 2021 mới được ra mắt, với thiết kế 10 năm không chịu thay đổi

Một trong hãng xe nổi tiếng với sự bảo thủ về thiết kế còn có Suzuki, với mẫu GSX-R600 2021 mới, dù đã trải qua 10 năm kể từ khi ra mắt nhưng vẫn không có nhiều thay đổi, mức giá quy đổi khoảng 263 triệu đồng tại thị trường Mỹ.

Xem chi tiết: Suzuki GSX-R600 2021 mới được ra mắt, với thiết kế 10 năm không chịu thay đổi

Bản vẽ được cho là Suzuki GSX-R150 thế hệ mới hé lộ, trông thể thao hơn

Thực chất bản vẽ Suzuki GSX-R150 thế hệ mới này được các sinh viên thiết kế tại Ấn Độ hoàn thiện, trông hấp dẫn hơn phiên bản hiện tại rất nhiều.

Xem chi tiết: Bản vẽ được cho là Suzuki GSX-R150 thế hệ mới hé lộ, trông thể thao hơn

Hé lộ bản vẽ được cho là Suzuki GSX-R150 thế hệ mới với nhiều nét đẹp đậm chất thể thao

Bản vẽ được cho là của Suzuki GSX-R150 thế hệ mới thực chất là một bản vẽ được các sinh viên thiết kế tại Ấn Độ hoàn thiện một cách đầy hấp dẫn.

Xem chi tiết: Hé lộ bản vẽ được cho là Suzuki GSX-R150 thế hệ mới với nhiều nét đẹp đậm chất thể thao

Chìa khóa thông minh Suzuki GSX-R150 có giá hơn 2 triệu đồng, chớ dại mà làm mất

Khi chẳng may làm mất chìa khóa smartkey của dòng xe GSX-R150 thì anh em buộc phải mua lại chìa khóa mới với giá hơn 2 triệu đồng nếu nhớ mã ID, còn không nhớ thì mức giá còn cao hơn thế.

Xem chi tiết: Chìa khóa thông minh Suzuki GSX-R150 có giá hơn 2 triệu đồng, chớ dại mà làm mất

Mẫu concept Suzuki Misano Concept, Roadster lấy cảm hứng từ xe mô tô

Suzuki và các sinh viên tại Istituto Europeo di Design (IED) ở Torino đã hợp tác để tạo ra ý tưởng cho một chiếc roadster tuyệt đẹp mà họ đặt tên là Misano.

Xem chi tiết: Mẫu concept Suzuki Misano Concept, Roadster lấy cảm hứng từ xe mô tô

Suzuki GSX-S1000 thế hệ mới, thay đổi ngoại hình và nâng cấp sức mạnh

Đúng như dự kiến, Suzuki đã cho ra mắt GSX-S1000 thế hệ mới với sự thay đổi về ngoại hình, động cơ được tăng sức mạnh và trang bị thêm một số công nghệ mới cho xe. Tại Châu Âu xe được bán ra với mức giá khoảng 370 triệu đồng khi đổi sang tiền VND.

Xem chi tiết: Suzuki GSX-S1000 thế hệ mới, thay đổi ngoại hình và nâng cấp sức mạnh

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất