Hình ảnh đăng ký bản quyền mới cho thấy Suzuki có thể đang phát triển một mẫu naked bike tầm trung mới nhằm thay thế cho mẫu SV650 được cộng đồng biker yêu thích.

Tin đồn về việc Suzuki đang phát triển một mẫu Naked bike tầm trung thay thế cho mẫu SV650 không hề mới, tuy nhiên kể từ khi tin đồn xuất hiện thì chưa có bất kỳ hình ảnh hay thông tin đáng tin cậy nào xác nhận vấn đề này. Cho đến mới đây, các hình ảnh bản quyền thiết kế của động cơ, khung sườn và càng xe hoàn toàn mới đã xuất hiện.

Suzuki SV650





Ảnh bản quyền thiết kế naked bike hạng trung mới

Ở hình ảnh đăng ký bản quyền lần này, Suzuki tập trung vào thiết kế động cơ cũng như nơi treo động cơ trên khung xe. Phần khung xe cũng được miêu tả khá chi tiết, mang đến cho các tín đồ xe Suzuki một số thông tin về mẫu xe Naked bike hạng trung mới.

Theo đó, Naked bike mới của Suzuki sẽ sử dụng khung sườn ống thép dạng Cradle truyền thống nhằm làm giá đỡ cho khối động cơ. Điểm treo động cơ được bố trí ở trước và sau bộ xy lanh, một điểm nữa được đặt ở phía sau máy, tại phần khung chính. Được biết khung xe có thiết kế kết hợp giữa khung ống thép tạo nên phần sườn trên, trong khi khung chính là dưới là thép dập. Khung phụ phía sau có thiết kế đơn giản và có vẻ như được bắt vào khung sườn chính bằng bu-lông và đai ốc.


Điểm đáng chú ý trên xe chính là càng sau có thiết kế hoàn toàn mới. Nhìn vào hình ảnh thiết kế, có thể thấy càng xe có tạo hình khá thực dụng và dường như là thiết kế cuối cùng, sẵn sàng đưa vào sản xuất. Bên cạnh đó, giảm xóc đơn sau choãi xuống dưới càng xe, cho thấy xe sẽ được trang bị tay đòn nối linkage.

Suzuki SV650

Càng xe của mẫu naked bike mới

Hiện tại, mẫu xe thay thế cho SV650 vẫn đang trong giai đoạn phát triển, sớm nhất phải đến năm 2022 thì hãng xe Nhật Bản mới chính thức giới thiệu mẫu xe mới này. Bằng chứng là Suzuki vừa tung ra phiên bản cập nhật 2021 cho mẫu SV 650 với thay đổi chủ yếu về màu sắc.

Suzuki SV650

Suzuki SV650 2021

 


Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Từ bỏ cỗ máy V-Twin, Suzuki V-storm 650 2021 sẽ được trang bị động cơ hoàn toàn mới

Xe việt dã nhà Suzuki mang tên V-storm 650 có thể sẽ được trang bị khối động cơ mới, không còn sử dụng máy V-twin trong thế hệ mới đang được hoàn thiện.

Xem chi tiết: Từ bỏ cỗ máy V-Twin, Suzuki V-storm 650 2021 sẽ được trang bị động cơ hoàn toàn mới

Tin vui cho những ai sở hữu Suzuki SV650 khi có thể biến chiếc xe của mình thành Katana 650 trong “một nốt nhạc”

Suzuki SV650 có khả năng biến đổi thành Suzuki Katana 650 chỉ trong giây lát với những bộ phận lắp ráp cực kỳ dễ dàng nhưng giá không rẻ.

Xem chi tiết: Tin vui cho những ai sở hữu Suzuki SV650 khi có thể biến chiếc xe của mình thành Katana 650 trong “một nốt nhạc”

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất