Sự ra đời của Suzuki GSX-S1000 phiên bản 2021 đã nhận được nhiều lời khen ngợi, rất nhanh nó đã truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế dựng lên một ngoại hình mới cho chiếc GSX-S150.

Tất nhiên ngoại hình mới của chiếc GSX-S150 trong bài viết này chỉ là hình ảnh minh họa, được một số nhà thiết kế dự đoán và dựng lên.

Suzuki GSX-S150, gsx-s150





Được cho là có thiết kế quá hiền so với các hãng xe khác, Suzuki mới đây đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ đó với việc tung ra chiếc GSX-S1000 2021 có thiết kế hiện đại, mạnh mẽ.

Nhanh chóng nó đã thu hút được nhiều sự quan tâm của những người yêu xe trên toàn Thế Giới. Khi áp dụng lối thiết kế này lên mẫu xe 150cc chiếc xe vẫn không hề kém cạnh đàn anh.

Suzuki GSX-S150, gsx-s150

Việc sử dụng mô hình đèn LED xếp chồng theo chiều dọc, sẽ là một bản sửa đổi lý tưởng nếu được Suzuki áp dụng cho mẫu GSX-S150 thế hệ mới.


Anh em có thể dễ dàng nhận ra nhiều chi tiết của chiếc Suzuki GSX-S150 này được làm tương tự các đường nét của GSX-S1000 2021. Bắt đầu từ đầu xe, bình xăng cho đến cả đuôi xe phía sau.

Đáng chú ý chính là hệ thống phuộc hành trình ngược phía trước màu vàng rất nổi bật, nếu thực sự có được trang bị này GSX-S150 sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc.

Suzuki GSX-S150, gsx-s150

Về động cơ, nhà thiết kế đã giữ nguyên khối động cơ hiện tại với công suất lên đến 18,9 mã lực, ở thời điểm hiện tại mức công suất này vẫn được đánh giá cao.

Nếu thực sự Suzuki tung ra GSX-S150 với thiết kế tương tự như hình ảnh được thấy ở đây thì mình tin chắc nó sẽ được rất nhiều người lựa chọn.

Ảnh: Aroel moto

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Suzuki GSX-S150 đời 2021: phiên bản mới thay đổi động cơ, ngoại hình đẹp hơn được ra mắt

Ngoại hình của Suzuki GSX-S150 đời 2021 có chút khác biệt, đẹp mắt hơn. Động cơ được nâng cấp từ 147,3 cc lên 154 cc tuy nhiên sức mạnh lại bị giảm.

Xem chi tiết: Suzuki GSX-S150 đời 2021: phiên bản mới thay đổi động cơ, ngoại hình đẹp hơn được ra mắt

Suzuki đưa gói hỗ trợ đặc biệt đến người mua xe máy

Theo mình tham khảo được Suzuki đang có đợt hỗ trợ phí trước bạ cho nhiều dòng xe PKN của hãng này và đây là cơ hội cho anh em mua được xe với giá rẻ.

Xem chi tiết: Suzuki đưa gói hỗ trợ đặc biệt đến người mua xe máy

Naked bike Suzuki GSX-S150 2020 ra mắt với bộ tem mới bắt mắt

Suzuki GSX-S150 2020 có màu vàng ấn tượng cùng nhiều trang bị đáng chú ý như đèn pha LED, khóa 2 tầng an toàn và đồng hồ LCD.

Xem chi tiết: Naked bike Suzuki GSX-S150 2020 ra mắt với bộ tem mới bắt mắt

Những cái nhất của phân khúc xe PKN

Mỗi chiếc PKN đều có một điểm mạnh riêng và đâu là chiếc xe anh em đang cần.

Xem chi tiết: Những cái nhất của phân khúc xe PKN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất