Ngoại trừ 'dàn lông' được chủ nhân chăm chút thì chiếc này còn được anh chủ nâng cấp một khối động cơ đầy mạnh mẽ. Nhưng nếu nhìn vẻ ngoài của chiếc xe này không thì chắc chắn anh em sẽ nghĩ đây chỉ là một chiếc xe zin!
Sonic độ nội công khủng cùng dàn chân siêu đẹp
Trên dàn tay lái của xe có sự xuất hiện của cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta mang tới cảm giác bóp thắng êm dịu và khả năng kiểm soát phanh hiệu quả. Ngoài ra nó còn nổi tiếng với tất cả anh em chơi xe với núm chỉnh ba chế độ: N,S,R có thể linh hoạt thay đổi theo nhu cầu của chủ nhân.
Thay thế mâm zin bằng mâm X-Mode, điều đó đã làm cho dàn chân của chiếc xe trông thu hút và lôi cuốn hơn hẳn. Tuy nhiên đối với những dòng mâm sản xuất dành riêng cho Exciter 150 giống X-Mode thì khi gắn cho Sonic phải thay đổi một số chi tiết thì mới có thể vận hành trơn tru. Hiệu suất kìm hãm phanh đã được tối ưu hoàn toàn bởi chú heo Brembo Billet và đĩa thắng Poonsub ngang bằng với kích thước đĩa thắng zin của Sonic 150.
Từ động cơ 150cc, chiếc xe nãy đã được nâng cấp lên dung tích 174,4cc với bài độ 62 zên zin thần thánh. Tất cả những phụ tùng hiệu suất cao đã được giấu kỹ lưỡng ở bên trong dàn áo của xe. Chúng ta chỉ có thể quan sát được 2 chi tiết dễ thấy nhất chính là lòng SCK và đầu bò Sum Racing sản xuất riêng cho Winner/Sonic.
Bụng giữa đã được hoàn toàn dọn sạch để khoe ra cây phuộc Nitron đẹp mắt. Tuy nhiên phong cách này cũng lộ ra một nhược điểm chí mạng đó chính là rất dễ văng sình khi đi vào trời mưa. Nếu lọc gió trụ của xe có vô tình hút nước mưa vào thì động cơ rất dễ bị trục trặc.
Cổ pô tăng và lon pô đều đến thương hiêu RedLeo, khi gắn vào chúng đã được canh chỉnh sao cho phù hợp nhất với bài độ của chiếc xe. Dàn chân sau vẫn sử dụng lại heo 1pis nhưng đĩa thắng lại thay đổi đĩa X1R để nhìn thẩm mỹ hơn. Tuy nhiên nếu muốn heo thắng zin ăn hét lưỡi đĩa thì cầu phải vớt nhẹ lại.
Dù sở hữu nội công khủng nhưng chiếc xe này lại khiến cho người nhìn có cảm giác đây chỉ là một chiếc xe kiểng bình thường, không quá táo bạo như hầu hết các bản độ khác.