Chiếc trong bộ ảnh dưới đây chắc chắn sẽ làm cho anh em thỏa mãn khi ngắm nhìn dàn chân trên cả tuyệt vời của nó. Không chỉ đem tới hiệu quả vượt trội khi vận hành, nó dường như còn ẩn chứa một sức hấp dẫn huyền bí mà không ai có thể cưỡng lại nổi!
Cùm côn nguyên bản được thay thế bằng cùm côn Domino TWM, một dòng cùm côn có thiết kế đẹp mắt và khả năng chỉnh độ xa – gần của tay côn sao cho vừa với kích thước tay của người sử dụng. Giá thị trường hiện tại của mẫu cùm côn này hiện đang ở mức khoảng 3 triệu đồng.
Với phong cách căm đùm niềng thanh mảnh và sự góp mặt của niềng Excel đen vàng, dàn chân của chiếc Sonic độ này phút chốc đã trở nên thanh thoát và thon gọn hơn hẳn so với ban đầu. Đĩa thắng trước là đĩa thắng đồ chơi có thiết kế tựa như đĩa thắng Brembo của Ducati, có phẩn lòng lõm vào trong tạo ra khoảng trống để lắp đặt chú heo 4 piston to lớn.
Không chỉ được trang bị cổ pô Titan, đường ống nước làm mát của xe cũng có nguồn gốc từ vật liệu đắt đỏ này. Với đặc trưng là tản nhiệt nhanh, chúng sẽ giúp cho quá trình làm mát của chiếc xe trở nên tối ưu hơn hẳn so với ban đầu.
Heo thắng sau là heo Brembo Logo đỏ có màu sắc tương đồng với chú heo cơ bắp phía trước. Bên cạnh đó thì chi tiết pát nhôm, dây dầu và đầu bấm cũng phối màu y hệt. Tạo nên sự đồng nhất và liền lạc cho tổng thể dàn chân.
Gắp sau của xe là gắp JRP đến từ Thái Lan, một dòng gắp nhôm sản xuất dành riêng cho Sonic 150 trọng lượng cực nhẹ. Bên cạnh bộ gắp này còn có đĩa nhôm CNC và bộ nhông sên đĩa vàng óng ánh, những chi tiết tăng sự thẩm mỹ cho dàn chân sau.
Với cây phuộc Ohlins xịn sò, hiệu năng nhún nảy ở dàn chân sau đã trở nên đầm chắc và em ái hơn đáng kể. Ngoài ra cây phuộc này có có thêm hai núm chỉnh ở bình dầu và thân phuộc, giúp cho chủ nhân có thể linh hoạt tùy chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân.
Mời anh em hãy cùng mình nhìn ngắm lại tổng thể của chiếc Sonic độ tuyệt đẹp này…