Mô tô điện Zero ZR/F chính thức có mặt tại Nhật Bản, được đánh giá rất cao trên thông số tuyệt vời với nhiều trang bị cao cấp và khả năng vận hành đa dạng.

Trong giới mô tô hiện đại, ắt hẳn các loại xe mô tô điện đã không còn là một khái niệm xa lạ khi các hãng xe đang đua nhau tạo ra nhiều mẫu xe mới. Thế nhưng, một hãng xe đến từ Mỹ đã chứng minh mình mới là Tesla của làng xe mô tô điện thế giới. Đặc biệt, mẫu xe mới nhất thuộc thế hệ thứ 3 của dòng mô tô điện Zero SR/F đã chính thức có mặt tại Nhật Bản và thể hiện mình một cách tuyệt vời.

mô tô điện, Zero SR/F





Mô tô điện Zero SR/F chạy thử tại Nhật Bản được đánh giá rất cao

Theo thông số chính hãng, Zero SR/F là một mẫu Naked bike sở hữu ngoại hình gọn nhẹ cùng thiết kế đẹp mắt với khung mắt cáo lớn, phuộc ngược USD Showa trước và phuộc đơn phía sau cùng tất cả các trang bị cơ bản như một mẫu xe phân khối lớn. Điểm đặc biệt của chiếc xe là sức mạnh của động cơ điện cho tốc độ tối đa tới 200km/h và phạm vi hoạt động tối đa lên tới 259km cho 1 lần sạc đầy.

mô tô điện, Zero SR/F
mô tô điện, Zero SR/F

Trang bị hiện đại trên Zero SR/F


Để phục vụ cho những con số ấn tượng này, bộ pin lithium có sức chứa 14,4 Kwh cùng mô tơ điện sức mạnh 82 kW được thêm vào. Nếu để so sánh, khối động cơ này mạnh ngang ngửa với những khối động cơ 600 phân khối 4 xy-lanh thông thường và cho lực xoắn 190Nm truyền động qua dây cu-roa, mạnh hơn cả Honda CBR1000RR.

mô tô điện, Zero SR/F

Cặp phuộc hàng hiệu có khả năng tăng chỉnh

Ngoài ra, đây đúng là một mẫu mô tô điện dành cho người dùng khi sở hữu cân nặng là 220kg, chiều cao yên xe chỉ 787mm và cho tư thế lái hết sức thoải mái. Là một mẫu xe điện nên khả năng tùy chỉnh của Zero SR/F là rất cao khi có tới 5 chế độ lái có thể điều chỉnh qua điện thoại thông minh bằng kết nối không dây.

mô tô điện, Zero SR/F

Dáng vẻ naked bike hoàn thiện trên mô tô điện Zero SR/F

Hiện tại, mẫu xe mô tô điện đỉnh cao này đang có mặt tại thị trường Nhật Bản với mức giá khoảng 3 triệu Yên tương đương với khoảng 653 triệu đồng.


Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Theo khảo sát, 31% biker sẽ bỏ chơi xe nếu mô tô chạy xăng bị thay thế bởi xe điện

Hơn 31% các biker được hỏi tại một cuộc khảo sát thị trường trả lời sẽ ngừng sử dụng xe mô tô nếu như xe chạy xăng bị thay thế hoàn toàn bằng các loại mô tô điện.

Xem chi tiết: Theo khảo sát, 31% biker sẽ bỏ chơi xe nếu mô tô chạy xăng bị thay thế bởi xe điện

Diện kiến Yatri Project One – Xe điện tương lai có tiêm năng thay thế cho xe mô tô

Mẫu xe mô tô điện Yatri Project One sở hữu thiết kế kết hợp giữa xe supermoto và xe trial địa hình, giúp người dùng có thể di chuyển nhẹ nhàng và linh hoạt trong nội đô.

Xem chi tiết: Diện kiến Yatri Project One – Xe điện tương lai có tiêm năng thay thế cho xe mô tô

Diện kiến mô tô điện Husqvarna E-Pilen Concept với ngoại hình cổ điển tuyệt đẹp

Mẫu xe mô tô điện Husqvarna E-Pilen thừa hưởng thiết kế từ hai dòng xe Svartpilen và Vitpilen, nhưng được trang bị động cơ điện với khả năng hoạt động 100 km.

Xem chi tiết: Diện kiến mô tô điện Husqvarna E-Pilen Concept với ngoại hình cổ điển tuyệt đẹp

Yamaha chế tạo thành công động cơ điện nhỏ gọn nhưng mạnh đến 475 mã lực

Khối động cơ điện có sức mạnh lên tới 475 mã lực vừa được Yamaha công bố. Đây rất có thể là nước đi nhằm giới thiệu rằng hãng xe Nhật Bản này chuẩn bị bước chân vào làng xe điện thế giới trong tương lai gần.

Xem chi tiết: Yamaha chế tạo thành công động cơ điện nhỏ gọn nhưng mạnh đến 475 mã lực

Liệu đây có phải mẫu xe mô tô điện xấu nhất từng được tạo ra?

Mẫu xe máy điện chưa hoàn thiện nhưng có thiết kế thân xe khá xấu xí đến từ hãng xe điện khởi nghiệp OX Motorcycles vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Châu Âu.

Xem chi tiết: Liệu đây có phải mẫu xe mô tô điện xấu nhất từng được tạo ra?

Giật mình với mô tô điện Trung Quốc vừa ra mắt sở hữu kiểu dáng tuyệt đẹp, động cơ 150 mã lực

Hãng xe lạ mang tên Segway đến từ Trung Quốc chính thức giới thiệu mẫu xe mô tô điện mang kiểu dáng thiết kế tuyệt đẹp, thông số như mơ cùng mức giá hợp lý.

Xem chi tiết: Giật mình với mô tô điện Trung Quốc vừa ra mắt sở hữu kiểu dáng tuyệt đẹp, động cơ 150 mã lực

Tổng thống Biden muốn chi 174 tỷ USD cho chương trình xây dựng trạm sạc xe điện

Mục tiêu của việc đầu tư 174 tỷ USD xây dựng trạm sạc điện nhằm kích thích người tiêu dùng sử dụng xe máy điện, mô tô điện và ô tô điện nhiều hơn để bảo vệ môi trường.

Xem chi tiết: Tổng thống Biden muốn chi 174 tỷ USD cho chương trình xây dựng trạm sạc xe điện

Xe mô tô điện Triumph TE-1 đã hoàn thành giai đoạn thử nghiệm thứ 2

Dự án xe mô tô điện mới do Triumph đứng đầu có tên gọi là Triumph TE-1, nhắm đến mục tiêu tạo ra quy chuẩn chung về khung sườn, mô-tơ và pin cho xe điện của Anh trong tương lai.

Xem chi tiết: Xe mô tô điện Triumph TE-1 đã hoàn thành giai đoạn thử nghiệm thứ 2

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất