Với kiểu dáng hyper underbone Raider cho cảm giác lái hơi chồm về phía trước, anh em chạy sẽ thấy rất thể thao nhưng lúc mới chạy sẽ mỏi cổ tay.
Về phần Winner X, xe có tư thế lại thoải mái hơn có thể ngồi thẳng lưng, tư thế lái không quá thể thao nhưng từ đó anh em chạy đường dài cũng đỡ mỏi.
Với Raider, xe nhẹ động cơ mạnh nên cảm giác khi chạy sẽ rất bốc, chạy tua máy càng cao thì cảm giác càng phấn khích.
Tuy nhiên, khi chạy ở tốc độ cao xe cho cảm giác hơi phiêu, một phần do trọng lượng nhẹ chỉ 109kg cộng với phuộc trước và bánh xe nhỏ nên cảm giác lái không mấy chắc chắn.
Trong khi đó, Winner X dù không mạnh bằng Raider nhưng ga đầu của xe vẫn rất nhạy (bốc hơn đời Winner 150), dàn chân của Winner X phải nói là rất chắc chắn chạy tốc độ cao xe cũng đầm và cho cảm giác lái tự tin.
Dù Winner X không quá mạnh nhưng động cơ chạy tua máy cao vẫn êm, xe vẫn có thể đạt tốc độ tối đa trên 130km/h một cách dễ dàng.
Về khả năng ôm cua Winner X cho cảm giác tự tin hơn hẳn so với Raider, dù có tư thế lái hơi chồm và đầm bánh trước nhưng do lốp xe quá nhỏ đã làm Raider không thể nghiêng xe được quá nhiều.
Còn khi xét về khả năng chở đồ và người ngồi sau thì một lần nữa Winner X lại chiếm ưu thế so với Raider.
Winner X chở thêm đồ và người ngồi sau sẽ vẫn thoải mái với phần yên lớn. Trong khi đó phần yên của Raider lại được làm nhỏ người ngồi sau nhanh mỏi, hơn nữa người lái cũng sẽ mỏi tay nếu có người ngồi sau tựa vào lưng.
Tóm lại, Raider có được tư thế lái thể thao động cơ chạy rất bốc, còn Winner X thì cho cảm giác tự tin, ôm cua thoải mái, chạy đường dài hay chở thêm người cũng không cảm thấy khó chịu.