Đất nước có vinh dự được giới thiệu siêu xe Lamborghini Huracan STO đầu tiên ở châu Á chính là Hàn Quốc. Thời gian giao hàng nhanh nhất cho các đại gia ở xứ sở kim chi bắt đầu từ tháng 7 năm 2021.

Vào tháng 11 vừa qua, hãng siêu xe Ý đã cho ra mắt một phiên bản khác trong gia đình siêu xe Lamborghini Huracan với tên gọi là Super Trofeo Omologata (STO). Về cơ bản, Lamborghini Huracan STO là 1 trong những mẫu siêu xe nhanh và đắt nhất của dòng xe Lamborghini Huracan.

Lamborghini Huracan STO, Lamborghini Huracan STO về việt nam, giá xe Lamborghini Huracan STO





Siêu xe Lamborghini Huracan STO lần đầu ra mắt ở Hàn Quốc

Trong đó, vừa mới đây thôi, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan STO đã được mang đến thị trường châu Á giới thiệu, đất nước có vinh dự được giới thiệu siêu xe Lamborghini Huracan STO đầu tiên ở châu Á chính là Hàn Quốc.

Thời gian giao hàng siêu xe Lamborghini Huracan STO nhanh nhất cho các đại gia ở xứ sở kim chi bắt đầu từ tháng 7 năm 2021. Ước tính, giới nhà giàu Hàn quốc phải chi ra số tiền hơn 14 tỷ đồng để sở hữu mẫu siêu xe Lamborghini Huracan STO.

Lamborghini Huracan STO, Lamborghini Huracan STO về việt nam, giá xe Lamborghini Huracan STO


Các đại gia ở xứ sở kim chi có thể nhận bàn giao xe Lamborghini Huracan STO vào Quý III năm sau

Lamborghini Huracan STO, Lamborghini Huracan STO về việt nam, giá xe Lamborghini Huracan STO

Giá xe Lamborghini Huracan STO ở Hàn Quốc có thể hơn 14 tỷ đồng

Trong khi đó, Lamborghini Huracan STO có giá khởi điểm từ 327.838 USD (chưa bao gồm thuế) tại Hoa Kỳ, 249.412 EUR (chưa thuế) ở Châu Âu, 216.677 GBP (chưa thuế) tại Anh, 3,9 triệu nhân dân tệ, tương đương 13,8 tỷ đồng (đã bao gồm thuế) tại Trung Quốc và 37.500.000 YEN (không bao gồm thuế) tại Nhật Bản.

Lamborghini Huracan STO mới ra mắt tại thị trường Hàn Quốc được đánh giá gói gọn trong 3 từ là Nhanh-Gọn-Chất. Nhanh ở đây chính là việc Lamborghini Huracan STO sở hữu khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít, mang đến công suất tối đa 640 mã lực và mô-men xoắn cực đại 565 Nm.

Lamborghini Huracan STO, Lamborghini Huracan STO về việt nam, giá xe Lamborghini Huracan STO

Lamborghini Huracan STO có động cơ V10, dung tích 5.2 lít bơm ra công suất 640 mã lực

Lamborghini Huracan STO, Lamborghini Huracan STO về việt nam, giá xe Lamborghini Huracan STO


Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của Lamborghini Huracan STO chỉ có 3 giây

Siêu xe Lamborghini Huracan STO tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 3 giây, thêm 6 giây nữa chiếc siêu xe Lamborghini Huracan STO đạt tốc độ 200 km/h trước khi lao đến tốc độ tối đa của xe là 310 km/h.

Gọn ở đây chính là việc siêu xe Lamborghini Huracan STO dù bước ra từ đường đua nhưng có ngoại hình rất ấn tượng, trọng lượng giảm cân đáng kể so với các phiên bản Huracan trước đó. Cụ thể, nhờ sử dụng lên đến 75% là sợi carbon, Lamborghini Huracan STO sở hữu trọng lượng xe ở mức chỉ 1.339 kg, nhẹ hơn Huracan Performante đến 43 kg.

Lamborghini Huracan STO, Lamborghini Huracan STO về việt nam, giá xe Lamborghini Huracan STO

Nội thất siêu xe Lamborghini Huracan STO mới ra mắt ở Hàn Quốc

Lamborghini Huracan STO, Lamborghini Huracan STO về việt nam, giá xe Lamborghini Huracan STO

Ghế ngồi của siêu xe Lamborghini Huracan STO

Chất chính là việc ở ngoại thất, Lamborghini Squadra Corse đã thiết kế lại toàn bộ thân vỏ, lấy cảm hứng từ chiếc Huracan GT3 và Huracan Super Trofeo nhằm tối ưu hóa khí động học. Diện mạo đầu xe được làm nguyên khối, bằng sợi carbon với các hốc gió thiết kế khác biệt hoàn toàn so với các phiên bản Lamborghini Huracan trước đó. Mui xe, chắn bùn và cản của Lamborghini Huracan STO được lấy cảm hứng từ Sesto Elemento.

Chắn bùn sau của Lamborghini Huracan STO có nguồn gốc từ Super Trofeo EVO, về cơ bản chi tiết này đóng vai trò như một khe hút gió cho động cơ, cho phép giảm 30% tổn thất áp suất tĩnh. Trong khi đó, mui xe của động cơ phía sau có một ống hút gió tích hợp và bộ làm lệch hướng không khí chuyên dụng. Tiếp đó là vây cá mập, cánh gió sau có thể điều chỉnh, ống dẫn làm mát phanh trước mới và phanh Brembo CCM-R.

Lamborghini Huracan STO, Lamborghini Huracan STO về việt nam, giá xe Lamborghini Huracan STO

Khoang hành lý phía trước của siêu xe Lamborghini Huracan STO chỉ đủ cho một ba lô nhỏ

Nắp che động cơ phía sau dạng mở rời, tích hợp hốc gió NACA và vây cá, được làm bằng sợi carbon. Siêu xe Lamborghini Huracan STO đạt được lực ép ở mức cao nhất trong phân khúc với khả năng cân bằng tốt nhất cho một chiếc xe dẫn động cầu sau.

Hiệu suất tổng thể của luồng không khí được cải thiện 37% và lực ép được tăng lên tới 53%, cao hơn cả Lamborghini Huracan Performante. Xe sử dụng bộ mâm được làm bằng ma-giê, kích thước 20 inch. Thay cho lốp Pirelli, mẫu xe này được trang bị lốp Bridgestone Potenza thích hợp cho cả việc chạy trường đua và chạy đường phố.

Lamborghini Huracan STO, Lamborghini Huracan STO về việt nam, giá xe Lamborghini Huracan STO

Lamborghini bổ sung ba chế độ lái mới cho hệ thống ANIMA trong Huracan STO bao gồm chế độ STO, Trofeo và Pioggia

Hãng siêu xe Ý, Lamborghini cũng sẽ cung cấp chương trình cá nhân hóa Ad Personam với vô số bộ áo cũng như cách phối màu cho mẫu xe Huracan STO. Chẳng hạn chiếc siêu xe trong bài viết này có màu sơn ngoại thất xanh Blue Laufey với các chi tiết được làm bằng sợi carbon, kết hợp cùng màu sơn cam California.

Lamborghini cũng bổ sung ba chế độ lái mới cho hệ thống ANIMA trong Huracan STO bao gồm chế độ STO, Trofeo và Pioggia. Chế độ STO dành cho lái xe trên đường, trong khi Trofeo tập trung vào việc cung cấp cho người lái tất cả hiệu suất bạn cần cho thời gian vòng đua nhanh chóng. Tất nhiên, Pioggia có nghĩa là “mưa”, vì vậy chủ nhân sẽ được tối ưu hóa cho hệ thống kiểm soát lực kéo, mô-men xoắn và ABS để có thể yên tâm đối phó với các con đường nhựa ướt, nơi rất dễ xảy ra tình trạng mất kiểm soát siêu xe.

Tin Tin

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 – 40 triệu euro và dự […]

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Như anh em cũng biết, thời gian gần đây lực lượng CSGT tại Việt Nam đã được trang bị hàng loạt phương tiện mô tô PKL để thực hiện nhiệm vụ, trong số đó có cả những chiếc mô tô trên 1000 phân khối.

Xem chi tiết: Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất