Tuy là một chiếc xe đã ngưng sản xuất đã lâu trên chính quê hương nhưng Wave Nice vẫn làm cho những người khao khát sở hữu nó phải săn tìm mới có thể 'chạm mặt' và đưa được em nó về nhà. Nhưng thời gian vốn là kẻ thù của vạn vật, chính thời gian cũng đã khiến chiếc xe phai tàn đi theo năm tháng. Không bằng lòng với điều đó, chủ nhân của chiếc xe dưới đây đã tân trang toàn bộ 'xế cưng' của mình, không những vậy còn lên cho xe những món đồ chơi cực kì đắt giá. Hôm nay mình và các ban sẽ cùng nhau tìm hiểu chiếc xe này.
Siêu phẩm Wave Nice sở hữu toàn đồ hiệu leng keng trên đất Thái
Cùm thắng nguyên bản đã được thay thế bằng cùm Brembo Billet, một sản phẩm tiện từ nhôm nguyên khối của Brembo có hiệu năng thắng và độ thẩm mỹ hết sức tuyệt vời. Núm chỉnh độ xa gần đã được thay bằng một núm chỉnh màu đỏ làm điểm nhấn cho cả cùm thắng, chủ xe cũng đã khéo léo lựa chọn một bình dầu độ có nắp màu đỏ để đồng bộ với núm chỉnh.
Chủ xe vốn là một người cực kì đam mê tốc độ nên đã cân nhắc suy nghĩ sau đó nâng cấp cho con xe của mình một cây trợ lực sườn Ohlins. Bằng thao tác vặn núm chỉnh trên thân trợ lực sẽ làm tay lái nặng hơn, tay lái nặng hơn thì ở tốc độ cao thì tay lái sẽ không chao đảo hạn chế nguy hiểm cho chủ xe.
Để đồng bộ với cùm Brembo Billet bên kia, chiếc xe đã được trang bị một cùm côn Brembo Kohken tạo thành một cặp cực kì tương xứng. Hiệu năng của cùm côn này cũng cực kì nhẹ nhàng và êm ái đi cùng với độ hoàn thiện cực cao. Phía sau cùm côn có sự xuất hiện mập mờ của cùm công tắc Honeywell, không những đầy đủ chức năng mà còn tích hợp luôn nút đề và tắt mở động cơ rất tiện lợi.
Truyền dầu đến con heo là một cọng dây dầu độ có những cái ngắt dầu màu sắc ở đầu trên và đầu dưới rất bắt mắt. Nhân vật chính của dàn chân trước là con heo Brembo Moto3 cực kì đắt giá vì được trưng dụng trong giải đua Moto3. Đĩa thắng cũng đến từ thương hiệu Brembo với phần lòng đĩa 'ăn khớp' với niềng nhôm màu vàng sáng bóng của xe.
Dàn chân sau chiếc xe vẫn giữ nguyên thắng đùm nguyên bản, liếc qua phần nhông sên đĩa thì chủ xe đã bỏ luôn phần che sên zin để lộ một cọng sên vàng và một chiếc đĩa nhôm rất sạch sẽ. Làm điểm nhấn cho cả dàn chân sau là một cặp phuộc Showa bình dầu rời. Cặp phuộc này có phần lò xo 2 màu rất nổi bật, nhìn lâu các bạn sẽ thấy cặp lò xo này cực kì hại não.
Ở góc ảnh này chúng ta có thể chiêm ngưỡng hết chiếc xe đẹp tuyệt vời này. Mình và các bạn nhận ra ngay bộ phận cổ pô đã được thay đổi và thay vào đó là một bộ cổ pô được chế tác hoàn toàn bằng titan có kích thước phù hợp với bài độ xe đang đi. Bộ cổ này khi chạy lâu sẽ lên màu cực kì sặc sỡ tùy theo vị trí nóng.