Wave một thời cũng được xem là một mẫu xe “quốc dân” gắn liền với sự thành công của Honda tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh nhu cầu đi lại hằng ngày, thì dòng xe Wave vẫn được nhiều tay chơi hướng tới bởi độ bền về động cơ và dễ dàng tìm kiếm phụ tùng đồ chơi để thay thế, quan trọng nhất là độ lên vẫn rất đẹp.
Siêu phẩm Wave ấn tượng với phong cách bắt trợ lực độc lạ
Hình ảnh đầu tiên là cùm tay thắng Brembo Corsa Corta có giá bán hiện nay hơn 5 triệu đồng, phía bên trên là chiếc bình dầu Brembo. Bộ cùm tay thắng đã lấy đi một phần nhỏ dàn áo của đầu xe bởi kích thước cùm quá lớn phải khoét nhựa là chuyện bình thường.
Nếu như ở các chiếc xe khác những người chủ sẽ bắt trợ lực phía sau, thì trên bản độ Wave này chủ nhân của nó đã bắt trợ lực Ohlins phía trước mặt nạ của xe trong khá đẹp độc đáo tuy nhiên hơi khó thao tác mỗi khi tăng giảm nấc của trợ lực.
Góc ảnh nói lên độ chịu chơi và chịu chi của xe, chàng trai này đã bỏ ra số tiền hơn 10 triệu đồng để tặng cho con xế yêu mình combo bao gồm dây dầu Hel bấm đầu, kết nối cùng heo dầu Anchor 2 pis đối xứng có giá gần 4 triệu đồng và đĩa thắng mang style Thái có kích thước 220mm. Và quan trọng không kém chính là bộ niềng nhôm Excel giúp chiếc xe thêm vẻ đẹp trai.
Chi tiết phần cổ pô được làm bằng chất liệu Titan không chỉ đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho con xe mà đem lại khả năng chống hoen rỉ cực tốt.
Trang bị phuộc Ohlins bình dầu rời được sản xuất dành riêng cho Wave, Dream và Future với tổng chiều cao là 330mm, có phần chân được thiết kế tương tự như zin nên không cần chế cháo bất kì chi tiết nào. Tuy nhiên phần dàn áo phải được khoét nhẹ tí xíu để không cạ cấn.
Vài góc ảnh đẹp của con xe