Vào dịp Giáng sinh, công ty có trụ sở tại Treviso bắt đầu giới thiệu về GP-2 mới thông qua phương tiện truyền thông xã hội của họ. Những thay đổi là đáng kể và chắc chắn không giới hạn ở lớp sơn mới và thay đổi về mẫu tem.
Mặc dù GP-2 vẫn thuộc dòng mini bike nhưng đã lớn hơn một chút so với thế hệ trước về kích thước vật lý. Trong khi GP-0 được bán với một số cấu hình, GP-2 sẽ chỉ được bán ở phiên bản động cơ Daytona 190cc 4 cấp số.
Trong khi những thay đổi đáng kể khác đã được thực hiện cho GP-2, Ohvale vẫn chưa nói gì về những thay đổi động cơ. Daytona 190cc hiện tại trên GP-0 sử dụng động cơ xi-lanh đơn 4 kỳ, được trang bị bộ chế hòa khí Keihin PE28 và kết hợp với hộp số 4 cấp.
Ngoại hình của GP-2 có khung và ghi- đông dài hơn, góc lái tăng 0,5 độ. Ohvale cũng định vị lại vị trí của động cơ để phân bổ khối lượng đều hơn và điều chỉnh gắp sau nhằm tối ưu hóa lực kéo xích.
Ohvale đã hợp tác với nhà sản xuất phanh Tây Ban Nha là J. Juan để tạo ra hệ thống phanh của GP-2. Phía trước là bộ kẹp phanh 4 pít-tông và đĩa phanh 220mm, cùng với một bơm dầu mới.
Người lái cũng sẽ điều khiển nó bằng cần phanh mới, dài hơn, có thể điều chỉnh. Bánh xe trên GP-2 cũng chuyển từ 10 inch có trên GP-0 lên 12 inch.
Vì tỷ lệ của GP-2 đã thay đổi đáng kể, Ohvale cũng đã điều chỉnh lại tư thế của người lái và vị trí của mọi thứ từ yên xe cho đến chỗ để chân.
Kế hoạch hiện tại là đi vào sản xuất vào tháng 1 năm 2021 và anh em sẽ có thể đặt hàng chúng bắt đầu từ chi phí 6.300 euro (khoảng 176 triệu đồng ) mỗi chiếc.