Nguồn tin từ Thái Lan cho biết Honda sẽ ra mắt siêu mô tô Honda CBR1000RR-R của mình tại sự kiện diễn ra vào ngày 14/7 tới tại nước này.





Theo đó, Honda CBR1000RR-R hoàn toàn mới sẽ đi kèm khối động cơ 1000CC loại DOHC 16 van với xy lanh kích thước 81mm và hành trình 48.5mm. Động cơ mới này sẽ được cải tiến để mang tới sức mạnh tăng 20% so với thế hệ trước. Cụ thể, dự kiến Honda CBR1000RR-R mới sẽ có công suất tối đa 214.5 mã lực tại 7,500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 113 Nm tại 12,500 vòng/phút.

Siêu mô tô Honda CBR1000RR-R sẵn sàng trình làng - Hình 1

Cùng với động cơ thì Honda cũng sẽ đưa tới ống xả Akrapovic trên CBR1000RR-R mới để tạo ra mô-men xoắn lớn hơn ở mức tốc độ thấp và tăng công suất ở vòng tua cao hơn.


Khung xe trên CBR1000RR-R mới cũng được cải tiến và sử dụng chất liệu hợp kim nhôm. Trong khi đó, xe sẽ sử dụng vành 17 inch và lốp 120/70 cho bánh trước, lốp 200/55 cho bánh sau. Trọng lượng ướt của xe rơi vào cỡ 201kg. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị van điều tiết mới, hệ thống kiểm soát lực kéo…và sẽ có 3 chế độ lái khác nhau.

Siêu mô tô Honda CBR1000RR-R sẵn sàng trình làng - Hình 2

Honda CBR1000RR-R mới cũng sẽ sở hữu hệ thống treo lộn ngược đường kính 43mm, trong khi hê thống treo sau cũng từ hãng Showa. Màn hình điều khiển trên CBR1000RR-R sẽ là loại LCD 5 inch và chìa khóa thông minh Smart Key điều khiển từ xa.

Siêu mô tô Honda CBR1000RR-R sẵn sàng trình làng - Hình 3

Hiện vẫn chưa rõ mức giá bán mà Honda áp dụng cho CBR1000RR-R mới này là bao nhiêu.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Siêu mô tô V-Rex Travertson xuất hiện tại Việt Nam khiến anh em biker phải trầm trồ

Được biết, mẫu siêu mô tô V-Rex Travertson chỉ có khoảng 10 chiếc tại Việt Nam. Phiên bản màu trắng của mẫu xe này, vừa được một ông chủ chuyên nhập siêu xe chia sẻ, khiến cho nhiều anh em biker phải trầm trồ vì độ lạ.

Xem chi tiết: Siêu mô tô V-Rex Travertson xuất hiện tại Việt Nam khiến anh em biker phải trầm trồ

MV Agusta F4 2021, một trong những mô tô mạnh nhất thế giới hồi sinh

Sau thông tin ngừng sản xuất vào năm 2018, siêu mô tô MV Agusta F4 sắp sửa trở lại với phiên bản mới cùng nhiều nâng cấp đáng giá.

Xem chi tiết: MV Agusta F4 2021, một trong những mô tô mạnh nhất thế giới hồi sinh

MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

Sau thông tin ngừng sản xuất vào năm 2018, siêu mô tô MV Agusta F4 sắp sửa trở lại với phiên bản mới cùng nhiều nâng cấp đáng giá.

Xem chi tiết: MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

Hãng đồ độ nổi tiếng Puig giới thiệu bộ Winglet chuyên dụng cho siêu mô tô chạy 299km/h

Puig tiếp tục phát triển bộ cánh gió Winglet dành cho siêu mô tô trường đua thế hệ thứ 2. Bộ cánh gió này có tác dụng giúp những chiếc Sport bike ổn định hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.

Xem chi tiết: Hãng đồ độ nổi tiếng Puig giới thiệu bộ Winglet chuyên dụng cho siêu mô tô chạy 299km/h

Siêu xe MotoGP Suter-BMW hàng hiếm có một không hai trên thế giới

Tay đua xe mô tô Grand Prix người Thụy Sĩ Eskil Suter đã thành lập Suter Racing Technology (SRT) vào năm 1996 khi anh vẫn đang thi đấu ở hạng 250cc.

Xem chi tiết: Siêu xe MotoGP Suter-BMW hàng hiếm có một không hai trên thế giới

Cùng tìm hiểu Wraith Limited Edition, một trong những dòng mô tô độc đáo nhất Thế Giới

Combat Motors chỉ sản xuất Wraith Limited Edition với giới hạn 21 chiếc, mẫu xe này được cấu tạo từ khung nhôm và khối động cơ V-Twin dung tích 2.163cc.

Xem chi tiết: Cùng tìm hiểu Wraith Limited Edition, một trong những dòng mô tô độc đáo nhất Thế Giới

3 mẫu mô tô khiến nhiều anh em biker chờ đợi về Việt Nam

Những mẫu xe này tuy đã xuất hiện khá lâu trên thế giới nhưng cuối cùng cũng có dự kiến đưa về Việt Nam, nhiều anh em chắc cũng đang ngóng chờ mòn mỏi.

Xem chi tiết: 3 mẫu mô tô khiến nhiều anh em biker chờ đợi về Việt Nam

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất