Kymco RevoNEX Concept sẽ có phiên bản thương mại và bán ra thị trường vào năm 2021 với hiệu năng vận hành đầy hứa hẹn.

Thương hiệu Kymco của Đài Loan vừa công bố thông tin nóng hổi liên quan đến mẫu mô tô điện RevoNEX. Theo đó, Siêu mô tô điện Kymco RevoNEX Concept sẽ được hãng xe Đài Loan đưa vào sản xuất thương mại và tung ra thị trường vào năm 2021.

Kymco RevoNEX, mô tô điện , siêu mô tô điện của Kymco, siêu mô tô điện





Kymco RevoNEX Concept

Theo các thông tin trước đó, Kymco RevoNEX có khả năng tăng tốc từ  0 – 100 km/h trong 3,9 giây và vận tốc tối đa ở mức 205 km/h. Trong trạng thái đứng yên, chiếc Kymco RevoNEX có thể đật vận tốc tối đa trong 11,8 giây.

Kymco RevoNEX, mô tô điện , siêu mô tô điện của Kymco, siêu mô tô điện

Kymco RevoNEX là mô tô điện hiệu năng cao


Bên cạnh đó, Kymco còn trang bị cho RevoNEX 4 chế độ vận hành. Tuy nhiên không giống như các chế độ vận hành trên xe mô tô động cơ đốt trong, 4 chế độ vận hành của Kymco RevoNEX sẽ tạo ra 4 dải âm thanh khác nhau, từ yên tĩnh, nhẹ nhàng, mạnh mẽ cho đến gầm rú như những chiếc mô tô phân khối lớn.

Để tăng hiệu năng vận hành cho xe, Kymco đã sử dụng hệ thống điều khiển hiệu năng FEP nhằm giúp xe tăng khả năng tăng tốc, đồng thời điều khiển hệ thống kiểm soát lực kéo và phanh. Điểm đặc biệt của Kymco RevoNEX sử dụng hộp số 6 cấp tương tự như xe động cơ đốt trong.

Kymco RevoNEX, mô tô điện , siêu mô tô điện của Kymco, siêu mô tô điện

Mô tơ điện của RevoNEX được tích hợp hộp số 6 cấp

Hiện tại, thông tin về siêu mô tô điện Kymco RevoNEX Concept vẫn còn khá ít ỏi, trang bị pin cũng như mô tơ điện trên chiếc mô tô điện này cũng chưa được hãng xe Đài Loan công bố cụ thể. Các thông tin này sẽ được Kym công bố trong tương lai, trước khi xe được chính thức đưa vào sản xuất và bán ra vào năm 2021.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Siêu mô tô điện Kymco RevoNex sẽ được sản xuất tại Ý

Vì thị trường chính của Kymco RevoNex là châu Âu nên mẫu xe này sẽ là thị trường châu Âu nên xe được lắp ráp và sản xuất tại Ý nhằm giảm chi phí sản xuất, vận chuyển.

Xem chi tiết: Siêu mô tô điện Kymco RevoNex sẽ được sản xuất tại Ý

Mô tô điện Kymco RevoNEX chính thức hé lộ bản vẽ thực tế, sẵn sàng cho sản xuất thương mại

Xe mô tô điện nổi tiếng đến từ Đài Loan hé lộ loạt hình ảnh bản vẽ thực tế được cho là sẽ hoàn thiện và bán chính thức từ cuối năm 2020 này với giá không rẻ.

Xem chi tiết: Mô tô điện Kymco RevoNEX chính thức hé lộ bản vẽ thực tế, sẵn sàng cho sản xuất thương mại

5 mẫu mô tô ý tưởng tuyệt đẹp nên được bán ra thị trường

Aprilia Tuono 660, Ducati Scrambler Desert X và Husqvarna 901 Norden là một số mẫu xe mô tô ý tưởng có thiết kế đẹp nên được đưa vào sản xuất hàng loạt.

Xem chi tiết: 5 mẫu mô tô ý tưởng tuyệt đẹp nên được bán ra thị trường

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất