Vẫn còn ‘rực rỡ’ lắm anh em à. Sau khi youtuber Trần Văn Hoàng lên tiếng về xe VinFast và phía VinFast có phản hồi. Có vẻ như sự việc vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ngoài truyền thông nước ngoài tham gia đưa tin, trên youtube cũng xuất hiện hàng loạt đề xuất liên quan với việc ‘góp ý’ về hãng xe này.

Vụ việc Gogo TV quá nổi rồi, chắc không cần nhắc lại anh em cũng đã biết. Vụ việc VinFast ra thông báo chuyển vụ việc qua công an chứ không qua tòa án dân sự, cũng quá nổi rồi, chẳng cần nhắc lại, anh em cũng rõ.





Thế nhưng, mới đây trên youtube, hàng loạt đề xuất đã xuất hiện giới thiệu về các clip “góp ý với VinFast” về các lỗi khiến nhiều người quan tâm.

xe Vinfast, Vinfast Lux SA2.0, Gogo TV
– Ảnh: Chụp màn hình kênh Youtube Le Duc THANG

Ví dụ như trên kênh youtube Le Duc THANG, clip với tựa đề: “Trải nghiệm người dùng, các lỗi và bất hợp lý trên xe VinFast Lux SA” vốn được xuất bản từ ngày 7 tháng 1 năm 2020 đã xuất hiện và đã có số lượt xem vượt trên 100k dù lượng người follow chỉ có hơn 2,5k.

Clip này chỉ ra khá nhiều điều mà chủ xe không hài lòng sau khi cùng chiếc xe đi phượt khắp Việt Nam sau khi nhận xe, có trên ảnh chụp màn hình, anh em chịu khó xem nhé.

xe Vinfast, Vinfast Lux SA2.0, Gogo TV
– Ảnh: Chụp màn hình kênh Youtube Le Duc THANG


Hiện chủ kênh đang ở Canada và đã lên tiếng xác nhận về những gì mình nói và anh cũng chia sẻ những câu chuyện bên lề mà mình đã phải trải qua, xử lý sau khi đăng tải clip.

Kênh youtube Auto Cộng cũng có clip với tựa đề: “Lỗi nhỏ, VinFast Lux A 2.0 đi bảo hành 1 tháng: Trải nghiệm buồn”, được tải lên chính xác vào ngày 20 tháng 1 năm 2021 và cũng có lượt xem khủng khiếp so với lượt đăng ký. Hơn 100k lượt xem/ 751 người đăng ký.

Clip của youtuber này than phiền về chuyện phải vất vả, mất thời gian đi bảo hành từ tận Quận 7 phải xuống Bình Dương khi các xưởng bảo hành ở TPHCM không thể xử lý lỗi, đặc biệt là lỗi “cửa kêu két két”.

xe Vinfast, Vinfast Lux SA2.0, Gogo TV
– Ảnh: Chụp màn hình kênh Youtube Auto Cộng

Mọi chuyện càng trở nên rối hơn khi cùng với các clip giải thích, khen ngợi xe VinFast, thậm chí có cả youtuber dùng chiếc xe Mec của mình để lý giải lỗi xe… VinFast. Thì kênh Nghĩa Romoss cũng được youtube giới thiệu đến người xem clip đăng tải vào ngày 5 tháng 4 năm 2021 với tiêu đề: “Một số lỗi của xe VinFast LUX SA 2.0”.

Tất nhiên, số lượng người xem cũng như các kênh còn lại, vượt xa số lượng người đăng ký theo dõi: hơn 94.000/ 4k.


Người tiêu dùng đã than phiền về chiếu sáng của đèn, về camera…

xe Vinfast, Vinfast Lux SA2.0, Gogo TV
– Ảnh: Ảnh chụp màn hình kênh Youtube Nghĩa Romoss.

Các clip trên đều có những góp ý từ chính trải nghiệm của người tiêu dùng, họ chính là người đã mua xe VinFast như youtuber Trần Văn Hoàng, người đang bị VinFast thông báo gửi hồ sơ ra công an.

Có vẻ như, dù có nhiều clip của những người làm review xe khen ngợi, chỉ trích việc chê xe. Nhưng câu chuyện ‘góp ý’ này vẫn chưa dừng lại dù trong lời nói của các youtuber đã uyển chuyển hơn rất nhiều, thậm chí ai cũng tuyên bố “nếu thời gian có quay trở lại thì vẫn mua VinFast” nhưng, phần bình luận thì có vẻ như người xem lại nghĩ khác.

Anh em à, bình luận nhẹ nhàng nhé. Chân thành “góp ý” thôi nha. Tui vẫn yêu VinFast lắm nha, dù tui đang đi xe khác.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

“Người không phổi” Trọng Hoàng tậu VinFast LUX SA2.0, giá từ 1,29 tỷ đồng

Cầu thủ đang thi đấu cho câu lạc bộ Viettel vừa mới tậu chiếc VinFast LUX SA2.0 có giá từ 1,29 tỷ đồng.

Xem chi tiết: “Người không phổi” Trọng Hoàng tậu VinFast LUX SA2.0, giá từ 1,29 tỷ đồng

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 – 40 triệu euro và dự […]

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất