Là một phiên bản nhập khẩu của chiếc Raider trong nước, Satria được nhiều anh em ưa chuộng bởi ngoại hình gọn gàng hơn vì không có 4 “quả lựu đạn”. Cũng nhờ đặc điểm đó Satria được rất nhiều anh em độ kiểng ưa thích. Dưới đây là một bản độ cực kì quyến rũ của Satria.
Satria hoàng hôn và dàn chân bao người mơ ước
Vẫn giữ nguyên cùm thắng và cùm côn zin nhưng chủ nhân đã nhấn nhá lại bằng hàng loạt ốc titan màu xanh tím sặc sỡ. Năm con ốc chảng ba cũng bằng titan tạo ra cảm giác thích thú cho người lái.
Ở Indo thì các xe phải gắn luôn biển số phía trước để đáp ứng luật pháp của nước bạn, nhưng khi Satria về Việt Nam thì điều đó lại không cần thiết. Để lắp đầy chỗ trống đó chủ nhân đã gắn thêm một bảng tên titan, vừa đẹp lại điểm xuyến thêm màu sắc.
Mâm zin đã được nâng cấp thành mâm K7 đang nổi đình nổi đám hiện tại. Vì là một mẫu mâm zin cho Exciter nên khi gắn cho Satria thì phải chế lại một số chi tiết. Heo thắng là heo Brembo 2pis đối xứng kết hợp với đĩa thắng đồ chơi. Giá trị của dàn chân trước có thể lên tới hơn 10 triệu đồng.
Có lẽ chủ nhân là một người hợp với màu xanh tím nên đã trang bị toàn bộ ốc titan màu này lên xe của mình. Phần bụng giữa đã được dọn sạch để khoe hết cây phuộc đồ chơi cũng như giúp pô air lấy gió nhiều hơn. Góc ảnh này còn lộ ra cổ pô titan có kích thước lớn của chiếc xe, chắc hẳn nội công của chiếc xe này cũng rất 'khủng'.
Gắp sau JRP đặc kẹo phong cách Thái Lan, chiếc gắp này thường được các dân chơi nước bạn dùng để chạy drag nhưng khi về đến Việt Nam thì làm kiểng cũng rất đẹp và tăng độ sắc sảo cho chiếc xe. Giá cho chiếc gắp xịn xò này là khoảng 2 triệu.
Pô là pô CBR150, lon pô nổi tiếng với âm thanh trầm ấm quyến rũ người nghe và chủ xe. Lon pô này lên xe cũng rất liền, không hề rời rạc với tổng thể tí nào !
Mời các bạn cùng mình ngắm lại chiếc Satria hoàng hôn này…