Chiếc Satria độ ngày hôm nay thuộc sở hữu của anh Phú Kường đến từ Hà Nội, anh ấy đã dành cả tâm huyết và thời gian của mình để biến chiếc xe này trở thành phiên bản hoàn hảo nhất. Vậy nó chứa đựng những món đồ chơi gì? Bây giờ các bạn hãy cùng mình tìm hiểu nó nhé!
Satria độ đến từ Thủ đô vậy đã ổn chưa?
Hiệu năng thắng của chiếc xe này đã trở nên ổn định hơn hẳn nhờ cùm thắng Adelin. Bao bọc trên dưới nó là một cặp ống ga màu đỏ, trông phần ghi đông của xe nhìn cứ như một chiếc mô tô phân khối lớn.
Cặp ống ga màu đỏ xuất phát từ cùm ga Domino, một món đồ chơi có thể rút ngắn hành trình ga tối ưu nước đề của xe. Bên cạnh nó là một cùm đề đồ chơi có cả nút tắt mở động cơ và đèn ưu tiên.
Thay vì những mẫu trợ lực đã quá phổ biến như: Matris, Ohlins, YSS,… thì chủ nhân lại chọn riêng cho 'xế cưng' của mình cây trợ lực RCB. Không những làm kiểng mà nó còn có thể giúp tay lái ổn định hơn ở những dãy tốc độ cao, giữ lại sự an toàn cho chủ nhân.
Mong muốn có cảm giác bóp côn dịu nhẹ hơn, anh chủ đã nâng cấp cùm côn RCB. Bên cạnh hiệu năng bóp côn dịu nhẹ thì nó còn có một vẻ ngoài cực kì sắc sảo!
Heo thắng Brembo logo lớn tối ưu hóa hiệu suất thắng của chiếc xe. Nó được cố định qua một pát nhôm CNC sắc sảo. Để gắn hoàn chỉnh lên xe thì nó sẽ 'ngốn' khoảng 3-4 triệu đồng.
Cặp mâm zin cũng đã nâng cấp lên mâm RCB 5 cây, vừa có trọng lượng nhẹ hơn mà còn mang lại dáng vẻ bắt mắt hơn cho dàn chân này.
Ở phần máy có sự xuất hiện của Lọc gió BMC, mobin Uma, ống nước Samco, cổ pô TRX,… Những món đồ chơi này sẽ giúp cho cục máy mạnh mẽ hơn, đem tới công suất theo ý của chủ nhân.
Để điều tiết lực thắng cho dàn chân sau, chủ nhân cũng đã lên một pen đạp RCB xịn sò. Vừa đẹp mà còn có hiệu năng kiểm soát phanh ổn định hơn hẳn.
Dàn chân sau cũng có sự xuất hiện của con heo Brembo logo lớn, đồng bộ với dàn chân trước mang đến vẻ ngoài liền lạc từ trước ra sau. Ngoài ra mình còn phát hiện ra bộ gắp X1R có khả năng hạn chế hiện tượng sàn lắc ở nước đề pa.
Hiệu năng nhún cũng được tăng cường bởi cây phuộc YSS, bụng giữa đã được dọn sạch để khoe hết cây phuộc này một cách triệt để nhất. Ôi trông thể thao cực kì!
Lon pô Leovince Carbon của xe hứa hẹn sẽ mang đến âm thanh vô cùng tê tái. Lớp Carbon bên ngoài cũng có công dụng cách nhiệt, giúp người ngồi sau đỡ bị phỏng chân.
Mình trông thấy bản độ này thật hầm hố làm sao! Còn các bạn, các bạn thấy bản độ này thế nào?