Chiếc Satria độ ngày hôm nay mang trên mình những món đồ chơi đắt đỏ đến từ những thương hiệu danh tiếng mà anh em nào cũng mơ ước. Nhưng mình nghĩ rằng cái giá trị của nó không nằm ở những món đồ chơi đó mà nằm ở tình yêu, tuổi trẻ và sự tâm huyết tột độ của anh chủ đã gửi gắm vào chiếc xe!
Chiếc Satria độ này không coi thì phí!
Cũng như bao chiếc xe khác, chiếc Satria độ này cũng được chủ nhân nâng cấp cùm thắng Brembo RCS CorsaCorta nhằm mang đến hiệu năng bóp thắng êm dịu hơn. Bình dầu của cùm thắng này là bình dầu Brembo khói, tuy nhiên anh chủ đã loại bỏ phần nắp và thay vào đó một chiếc nắp CNC để trông sắc sảo hơn.
Anh chủ xe quả là một tín đồ của Domino khi trang bị những chi tiết giống như: Cùm ga, cùm đề, cùm công tắc,.. đều đến từ thương hiệu này. Dĩ nhiên chúng đều mang đến hiệu năng sử dụng tốt hơn cho chiếc xe. Ghi đông cũng đã hạ xuống 1,5 phân để dáng ngồi trông thể thao và mạnh mẽ hơn so với ban đầu.
Nhờ có cùm côn TWM mà cảm giác bóp côn đã trở nên phần nào nhẹ nhàng hơn. Vẻ ngoài của nó trông cũng rất liền lạc với cùm thắng Brembo bên kia bởi vì cũng có một lá cờ Ý nho nhỏ. Giá của cùm côn này hiện tại đang ở mức khoảng 3 triệu đồng.
Không thích kiểu dáng quá đơn giản của mâm zin, anh chủ đã biến dàn chân trở nên sắc sảo hơn hẳn bằng cặp mâm RCB 10 cây sản xuất riêng cho dòng Raider/Satria. Heo thắng thì sử dụng heo Brembo 2pis đối xứng logo lớn trước sau, tối ưu hóa hiệu suất thắng.
Che sên đã được ốp Carbon trông cực kì sang trọng và bóng bẩy. Nhưng sự bóng bẩy ấy vẫn chưa thể làm lu mờ màu xanh đẳng cấp của cây phuộc Nitron. Một mẫu phuộc có giá thành xấp xỉ 30 triệu đem đến hiệu năng nhún nảy đáng đồng tiền bát gạo.
Không muốn đụng hàng với những bản độ khác, anh chủ đã chọn riêng cho 'xế cưng' của mình một cây pô AHM M1 với âm thanh không thua gì AHM M3 Titan hiện tại. Nhìn nó vừa độc đáo mà vừa liền lạc với dáng của chiếc xe.
Ôi thật sự mình đã 'trót yêu' chiếc Satria độ này mất rồi.. Còn bạn thì sao, có thích bản độ này không?