Ngay bây giờ anh em chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về chiếc Satria độ thuộc sở hữu của anh Lợi Huỳnh – Một người có tình yêu mãnh liệt với dòng Hyper Underbone nổi tiếng của nhà Suzuki. Để bày tỏ ra 'chân tình' của mình dành cho xế cưng, anh ấy đã nâng cấp cho nó một đống đồ chơi hàng hiệu đến từ những thương hiệu đẳng cấp hàng đầu thế giới.
Dàn ghi đông trần hầm hố ở trên dòng xe Satria là một nơi vô cùng hoàn hảo để khoe ra những món đồ chơi cao cấp mà chủ nhân đã trang bị. Ví dụ như từ góc ảnh này chúng ta có thể thấy được cùm thắng Brembo Corsa Corta, một mẫu cùm thắng đẹp mắt nổi tiếng trong giới chơi xe bởi 3 chế độ thắng: N,S,R có thể thích nghi với từng nhu cầu khác nhau của người lái.
Cùm ga Domino 2 dây ga dưới ở phía sau dàn cùm thắng hàng hiệu không những góp phần tăng đồ hầm hố cho dàn ghi đông mà còn đem tới nước đề mạnh mẽ hơn thông qua cách rút ngắn hành trình ga. Tuy nhiên do kích thước quá lớn nên nếu muốn gắn hoàn chỉnh thì phải trang bị luôn cùm đề gọn gàng cùng thương hiệu.
Anh chủ đã làm cho chiếc Satria độ này trở nên độc đáo hơn bao giờ hết với cây trợ lực Mupo được chế tác hoàn toàn bằng thủ công, đỉnh hơn rất nhiều so với những mẫu trợ lực đại trà như: Ohlins, Matris hay YSS. Giá của nó khi về Việt Nam sẽ rơi vào khoảng 10 triệu đồng. Cùm công tắc sử dụng cùm Domino, một mẫu cùm tích hợp luôn công tắc tắt/bật đèn rất phù hợp với những mẫu xe nhập như Satria.
Tay côn của xe hiện đang sử dụng cùm côn Domino TWM đã quá quen thuộc với những anh em chơi xe. Có mức giá chỉ 3 triệu đồng nhưng nó lại sở hữu những chức năng ấn tượng như: Chống gãy, điều chỉnh xa gần, hốc gió,…
Ngoài mâm RCB 10 cây chắc chắn và cứng cáp, dàn chân trước còn được nâng cấp một hệ thống thắng cực kì xịn sò. Thứ đầu tiên anh em chúng ta có thể thấy được là heo Brembo 4pis to lớn, nó đã được sơn lại màu để liền lạc với dàn chân. Để giúp nó ăn hết được bố thì bắt buộc phải sử dụng một mẫu đĩa thắng đồ chơi đặt làm riêng có kích thước phù hợp chứ không thể sử dụng lại đĩa zin.
Những chỗ trống của ốc zin nay đã được lấp đầy bằng ốc Titan màu xanh tím sặc sỡ và có trọng lượng nhẹ hơn đôi chút. Với sự góp mặt của pen đạp Brembo, khả năng kiểm soát phanh ở dàn chân sau bây giờ đã trở nên chuẩn xác và an toàn hơn.
Khi tìm hiểu kĩ hơn về dàn chân sau, chúng ta sẽ phát hiện ra được chú heo Brembo logo lớn 2pis đối xứng có cùng tông màu với chú heo 4pis đằng trước. Điều này sẽ tăng cường độ liền lạc và thống nhất ở dàn chân. Ở phía đối diện nó còn có một chiếc che sên ốp Carbon bóng bẩy, làm nền cho cọng sên vàng óng ánh được anh chủ chăm chút kỹ lưỡng.
Phần bụng giữa nay đã 'trống trơn' hoàn toàn, thích hợp để khoe ra cây phuộc Nitron R3 sản xuất riêng cho Raider Satria có giá gần 30 triệu đồng. Bên cạnh sự đẳng cấp vượt xa Ohlins thì nó còn sở hữu hiệu năng nhún êm ái và đằm thắm bất kể sử dụng trên địa hình nào.
Dù đã độ 'tẹt ga' và hết bài nhưng anh chủ vẫn giữ lại bộ tem Xanh GP nguyên bản của Satria. Nhờ vậy mà tổng thể lại trở nên đơn giản và thu hút, không quá rối rắm và khó phố đồ chơi như tem ghép.