Suzuki Satria một dòng xe nhập khẩu đến từ Indo đã rất quen thuộc với người dùng trong nước. Nhưng có lẽ những gì mà Suzuki Indo mang lại vẫn chưa đủ để thỏa mãn cho chủ nhân bản độ ngày hôm nay. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến cho các bạn một chiếc Satria được chủ nhân của nó chất chứa trong nó rất nhiều tâm huyết !
Hành trình ga ngắn hơn cùm ga zin là những gì cùm tăng Domino mang lại. Với hành trình ga ngắn hơn thì sẽ giúp nước đề pa của chiếc xe này được tối ưu đáng kể. Khi gắn cùm tăng Domino thì cần một khoảng không rộng. Bởi vì kích thước của cùm tăng này hơi bự nên chủ xe đã sài một cùm đề cũng đến từ thương hiệu Domino cực kì gọn gàng để có thể gắn được cùm ga.
Chiều dài phuộc được hạ thấp đáng kể, khi hạ thấp như vậy sẽ làm người lái có dáng ngồi thể thao hơn. Đi cùng với đó trọng tâm hạ thấp, trọng tâm thấp khi vô cua sẽ dễ dàng hơn, nắp phuộc có 2 cái logo con mèo rất dễ thương. Cùm công tắc nguyên bản đã không còn ở đây, thay vào đó là sự xuất hiện của cùm Domino đầy đủ chứ năng và quan trọng nhất là nút tắt đèn, một nút mà trên những chiếc xe nhập không có. Khắp ghi đông được tô điểm bằng những con ốc titan màu tím sặc sỡ.
Lường giữa đã tháo bỏ hàon toàn để khoe hết cục máy cơ bắp của Satria, ở giữa có một đoạn ống nước Samco màu đỏ nổi bật.
Đầu đèn trước đã dán màu khói trông giống những chiếc xe đua trong trường đua, dàn đầu trước ngoài có một miếng tem hình con cá ra thì dưới dè trước còn có logo những thương hiệu mà chủ xe yêu thích. Vỏ phuộc được thay đổi thành một cặp vỏ phuộc hầm hố và to bản hơn và tích hợp thêm mắt mèo để phản quan vào ban đêm.
Heo thắng và đĩa xe nguyên bản được giữ nguyên nhưng từ mâm đúc thì chủ xe đã chuyển sang phong cách căm đùm niềng giúp giảm đôi ba phần trọng lượng cho xe. Cặp niềng màu đỏ nổi bật và bộ căm chỉ sang bóng. Đĩa thắng được bắt vào đùm thông qua một lòng đĩa cnc rất sắc sảo, điểm xuyến thêm cho dàn chân trước là những con ốc titan màu sắc sặc sỡ.
Bụng sườn trống rỗng, đây là một phong cách mà rất nhiều anh em Satria, Sonic, Raider, Winner đang rất thịnh hành. Với bụng sườn trống rỗng như này thì phuộc và lọc gió độ bên trong được khoe hết ra cực kì bắt mắt. Bên hông còn có một cặp nẹp sườn cnc sắc sảo, trang trí thêm cho phần sườn.
Gắp sau nguyên bản đa được thay thế bằng gắp JRP có chiều dài nhỉnh hơn gắp zin. Bộ gắp này sẽ khiến nước đề ba của chiếc xe không còn bị sàng lắc nữa, ổn định hơn rất nhiều. Điều mình rất thích ở những cái gắp độ là miếng đỡ sên được sản xuất rất nhiều màu sắc để anh em lựa chọn làm điểm nhấn cho dàn chân sau của mình.
'Hơi thở' của con xe là sự kết hợp của lon SJR và bộ cổ STB, cây pô này trừ dáng vẻ hầm hố ra mình chắc chắn nó sẽ cho ra âm thanh rất uy lực và mạnh mẽ.
Chủ đề của bộ tem này là đất nước Nhật Bản, những con cá chép trên bộ tem dường như đang âm thầm khuyên nhủ chúng ta cần phải cố gắng vươn lên để cố gắng vượt qua Vũ Môn để hóa thành những con rồng quyền uy. Không những bộ tem đẹp mà chủ đề bộ tem nói tới cũng vô cùng ý nghĩa.