Vẫn là phong cách Fuho quen thuộc, nhưng chắc chắn những trang bị của chiếc Satria độ này sẽ làm cho bạn ngất ngây bởi độ chịu chơi của chủ xe và hiệu năng mà nó mang lại !!!
Dọn Satria vậy là dữ lắm rồi nè
Cùm thắng Brembo RCS phiên bản Corsa Corta chịu trách nhiệm điều tiết lực thắng và dầu xuống con heo 'cơ bắp'. Hướng chiếc xe theo phong cách gọn gàng nên anh chủ đã lựa chọn một ống dầu nàu đen bí ẩn. Bên cạnh đó còn có cùm ga Domino cho con xe một nước đề pa mạnh mẽ.
Vì nhược điểm là có kích thước lớn nên khi trang bị cùm Domino thì chủ nhân bắt buộc phải gắn cùm đề cùng thương hiệu để đủ chỗ gắn. Cùm bên trái là cùm công tắc CB650F, vừa có nút passing mà còn có luôn chức năng đèn ưu tiên, phát tín hiệu trong sương mù để đồng đội dễ nhận diện khi bị lạc.
Bị nhiều lời đánh giá là côn của xe bóp nặng và chủ nhân cũng cảm thấy như vậy nên anh ấy đã nâng cấp cùm côn TWM để có hiệu năng bóp côn như ý. Ngoài ra, lá cờ Ý nhỏ nhỏ trên cùm còn trông vô cùng liền lạc với cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta bên kia.
Không thích bánh mâm nguyên bản, anh ấy đã chịu chơi nâng cấp dàn chân căm đùm niềng để chiếc xe trông gọn gàng và phần nào giảm trọng lượng cho xe. Heo trước 'cơ bắp' mình vừa nhắc tới bên trên là heo Brembo 4pis kết hợp cùng đĩa thắng Galfer cho ra hiệu năng thắng rất ổn định.
Đến chỗ mình thích nhất ở dàn chân, những chiếc ngắt dầu Earl's màu sắc sặc sỡ. Dĩ nhiên công dụng của nó không chỉ là làm kiểng cho đẹp mà nó còn rút ngắn thời gian thay heo. Lấy heo ra nhanh chóng khỏi cần canh lại gió và canh lại dầu.
Pen đạp cũng đến từ thương hiệu Brembo danh giá, nhưng có lẽ nó hơi chìm hơn so với sự nổi bật của chiếc bình dầu titan sắc sảo trong hình. Những chiếc ngắt dầu Earl's và các chú ốc titan làm điểm nhấn cho góc ảnh trên, khiến chiếc xe sặc sỡ hơn trông thấy !!!
Xém tí nữa mình đã quên giới thiệu cho các bạn cặp niềng Excel đen mà chiếc xe đang sở hữu, giữa chiếc xe đầy màu sắc này thì cặp niềng màu đen khiến chiếc xe cứng cáp hơn đáng kể. Heo sau Brembo logo đỏ và đĩa thắng Galfer thống nhất tổng thể với dàn chân trước, cực kì liền lạc !!!
Thay vì những thương hiệu như Ohlins hoặc Nitron thì anh chủ lại chọn sắc đỏ của cây phuộc YSS để làm điểm nhấn trên nền xám xi măng chiếc xe này. Ngoài ra, gắp cũng đã thay đổi thành gắp X1R để đem lại nước đề pa đỡ sàng lắc hơn.
Bề ngoài chiếc xe trở nên 'gấu' hơn rất nhiều nhờ lon pô STB dũng mãnh. Cổ pô cũng là một sản phẩm chế tác từ titan có đường kính phù hợp với bài độ mà xe đang đi.