Không nhiều đồ chơi như những bản độ Satria mình từng mang lại, nhưng mình tin rằng các bạn sẽ thích thú với chiếc xe này. Từng chi tiết nhỏ trên xe đều làm điểm nhấn trên nền xám xi măng của chiếc xe, khiến cho tổng thể trở nên cực kì lôi cuốn và quyến rũ !
Satria Fi và những đồ chơi vô cùng chất lượng
Với giá thành khoảng 3 triệu đồng thì rất khó kiếm được cặp cùm thắng cùm côn nào có hiệu năng ổn như của RCB, đây quả là một sự lừa chọn tuyệt vời của chủ xe. Ngoài ra mình còn thấy được cùm tăng đồ chơi và cùm đề TFX, cùm tăng đồ chơi có nhiệm vụ rút ngắn hành trình dây ga nhưng vì nhược điểm là kích thước lớn nên phải gắn cùm đề TFX để có đủ chỗ gắn.
Cặp mâm nguyên bản đã bị loại bỏ và thế chỗ của nó là cặp mâm RCB 5 cây giành riêng cho Raider/Satria, gắn như zin và khỏi cần chế lại lòng đĩa. Với giá từ 2,3 đến 2,5 triệu đồng thì khi gắn lên xe, dàn chân chiếc xe bổng dưng trở nên cứng cáp hơn, thật đáng đồng tiền bát gạo !
Phuộc sau là phuộc Red Leo bình dầu rời cho Raider/Satria với khả năng tùy chỉnh để phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng. Dàn chân sau được củng cố bởi gắp X1R sáng bóng vừa làm kiểng còn chống sàn lắc ở nước đề pa, chiếc gắp này có giá thị trường khoảng dưới 2 triệu đồng.
Chủ xe đã ấn định bộ phận ống xả bằng cây pô WRX, một thương hiệu mới thâm nhập vào thị trường Việt Nam nhưng lại nhận được rất nhiều tình cảm của anh em chơi xe. Vừa đẹp, âm thanh lại hay nhưng cây pô này chỉ có giá dưới 2 triệu đồng nên rất dễ tiếp cận !!!
Tuy ít đồ chơi nhưng chủ nhân đã lựa chọn nhưng anh chủ lại rất biết cách phối hợp chúng lại với nhau, tạo ra một tổng thể vừa cứng cáp nhưng lại hài hòa !