Để làm cho chiếc Suzuki Satria 150 xăng cơ không bị lỗi thời một tay chơi tại Bình Định đã quyết định chi một số tiền để đầu tư vào ngoại hình của chiếc xe nhằm tăng thêm sự độc đá và phá cách, đồng thời cũng làm tăng thêm hiệu năng sử dụng trong quá trình di chuyển trên đường phố của chiếc xe độ này.
Phiên bản Satria 150 'xăng cơ' hồi sinh đầy hầm hố với dàn ghi đông CNC
Vì sử dụng phuộc trước Upside down nên buộc lòng chủ xe phải làm lại hết toàn bộ phần chảng 3 trên và dưới đi kèm cùng hai bộ tay lái được cố định trực tiếp vào ghi đông trên với độ chính xác rất cao, làm cho phần trên của chiếc xe độ thêm phần ấn tượng và đầy cứng cáp, chi phí để hoàn thành bộ trang bị này khoảng hơn 7 triệu Đồng.
Toàn bộ góc ảnh phần ghi đông, ta sẽ thấy thêm hình ảnh của cặp đèn trợ sáng hỗ trợ tối ưu cho chiếc xe khi di chuyển trên những cung đường đêm. Hai bên là cặp cùm công tắc Domino đi kèm với cùm tăng tốc cùng thương hiệu những món đồ chơi này đã quá quen thuộc với anh em chơi xe hiện nay. Cùm tay côn CRG Carbon Fiber kết hợp cùng tay thắng Brembo RCS kèm bình dầu rời Rizoma là những chi tiết giá trị tôn vinh thêm vẻ đẹp cho dàn ghi đông.
Toàn cảnh hình ảnh của bộ phuộc MSX 125 mà chiếc Satria 150 xăng cơ đang sở hữu, đi kèm cùng với đó là heo dầu Brembo 4 pis đối xứng và phần đĩa thắng đặt làm thớt lòng CNC để mặt sau của heo không cạ vào cánh mâm Racingboy 10 cây. Những chi tiết này đều được tính toán rất kỹ lưỡng để chiếc xe trông vừa đẹp vừa không mất đi hiệu năng cao cấp từ những trang bị này.
Toàn bộ những thay đổi ở dàn chân sau đã xuất hiện trong góc ảnh bao gồm: cổ pô Titan kết nối cùng lon Satria trông rất hầm hố và nổi bật, bình dầu Rizoma vàng mini phía trong và heo dầu Brembo logo lớn được đặt pat xoay ngược.