Chiếc Suzuki Satria F150 độ trong bài hôm nay thuộc sở hữu của bạn Phạm Phước Hào, một chàng trai đam mê độ xe và thích mang đến nhiều sự khác biệt cho chiếc xe độ của mình, khiến nó trở nên hấp dẫn và được nhiều người chú ý hơn khi xuất hiện trên phố.
Satria 150 độ cực chất khoe dáng đầy nổi bật trong đêm
Đổi lại cặp gù bằng chất liệu Inox và hạ thấp ghi đông hơn, đồng thời thay thế full ốc zin thành ốc Gr5, đặc biệt phía sau tay lái còn có bộ trợ lực đã làm cho dàn đầu của chiếc Satria độ trở nên hấp dẫn hơn. Và quan trọng nhất chính là cặp tay thắng thân quen Brembo Corsa Corta và cùm côn TWM, hiện tại đây là một combo đang rất được ưa chuộng bởi hiệu năng và giá thành.
Dàn chân trước là sự kết hợp giữa heo dầu Brembo 4 pis đối xứng có giá trị tầm 4 triệu đồng với chất liệu nhôm đúc. Ở đây chủ xe sử bánh căm với niềng nhôm Excel đĩa thắng đồ chơi có kích thước như zin nhưng phải làm thêm thớt lòng để mặt đĩa ra ngoài xíu để heo dầu không cạ vào căm xe. Dây dầu Hel được bấm nhiều đầu nhiều màu sắc rất đẹp.
Góc ảnh cho ta thấy rất nhiều ốc Gr5, trang bị ở tất cả vị trí có thể bắt được trên xe, ống xả sử dụng pô zin nhưng thay lại phần cổ bằng chất liệu Titan.
Phía sau là chú heo dầu Frando logo đỏ 2 pis đối xứng được bắt 45 độ xoay ngược xuống dưới khá đẹp. Kết hợp cùng đĩa thắng với kiểu dáng tương tự như đĩa trước.
Khoe dáng cực đẹp trong đêm