Satria 150 là một tên gọi khác của Raider 150 ở thị trường Indonesia với kiểu dáng thiết kế có nhiều nét tương đồng, nhưng hiện nay người chơi Raider ở Việt Nam thường độ lại xi-nhan, đèn hậu và dè sau của Satria để nhìn xe gọn gàng và phá cách hơn.
Cầm Satria 150 trong tay dọn vậy mới tạo nên sự khác biệt
Độ ghi đông được tạo điểm nhấn bằng loạt ốc Gr5. Sở hữu cùm tay thắng Brembo Gp đi kèm cùng bình dầu Brembo màu xám giúp tăng khả năng kiểm soát lực phanh cho xe, phía trên phần nắp bình dầu CNC khắc logo Brembo Carbon rất xịn sò. Cùm tăng tốc Domino vàng 2 dây trên sẽ rút ngắn hành trình cho xe đề ba nhanh hơn.
Chiếc cùm công tắc đề máy là bản độ hướng tới không phải Domino, Tfx… mà là sản phẩm của Daytona khác lạ và ít người chơi. cũng được trang bị 2 chế độ đề máy và tắt máy nhanh.
Trang bị tay côn CRG Gp xuất xứ từ Mỹ có khả năng chống gãy tuy nhiên nhược điểm của nó là không có lỗ cân chân kính ta phải CNC một chân riêng bên ngoài để lắp thêm – lợi thế của cùm này dành cho các mẫu xe côn là cắt hết được côn mà không cần chế lại hành trình dây côn như các loại cùm đồ chơi khác.
Trang bị cặp heo dầu Frando 4pis đối xứng trước còn phía bánh sau là heo dầu Anchor 2pis đối xứng cả hai thương hiệu này có cùng xuất xứ từ Đài Loan được nhiều anh em chơi xe hiện nay tin dùng bởi chất lượng và mẫu mã của sản phẩm. Đi kèm là cặp dây dầu Hel bấm đầu.
Trang bị phuộc Ohlins tích hợp bình dầu rời bên ngoài. Phuộc đi kèm 2 nấc chỉnh trên chân và bình dầu giúp chủ xe có thể chủ động kiểm soát hành trình giảm xóc của xe khi đi một hoặc hai hay tùy theo cung đường mà xe đang di chuyển. Một vài chi tiết nhựa nhám trên xe đã được ốp Carbon – kèm theo đó là nhiều ốc Gr5 tăng màu sắc cho bản độ.