Không bằng lòng với diện mạo nguyên bản, một số người chơi xe vẫn tiếp tục nâng cấp mẫu xe côn tay Satria 150 theo nhiều phong cách khác nhau và chiếc xe độ dưới đây là một ví dụ điển hình. Trong số toàn bộ các chi tiết được thay đổi thì dàn chân của chiếc Satria 150 độ này là chi tiết nổi bật và gọn gàng nhất.
Satria 150 với những thay đổi làm xe trở nên đẹp hơn
Sử dụng cùm công tắc Domino phải kết hợp cùng cùm ga Domino đến từ Ý cho hành trình ga siêu ngắn giúp xe đề ba nhanh hơn. Những trang bị này tuy mắc tiền nhưng đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Phần ghi đông được hạ xuống cực thấp giúp đầu xe đầm hơn khi chạy tốc độ cao.
Xung quanh lốc máy và cực nhiều các chi tiết ốc GR5
Phần nhựa nhám ở giữa xe đã được bỏ đi để show ra toàn bộ cây phuộc Redleo bình dầu rời. Phong cách chơi này đang được nhiều bạn trẻ áp dụng phần vì đẹp lạ phần có thể dễ dàng vệ sinh phuộc và khoe được các nâng cấp bên trong cho mọi người cùng nhìn ngắm.
Nói lời từ biệt với bộ mâm nguyên bản chủ xe đã hạ xuống bánh căm chủ đạo là niềng nhôm Racingboy để xe linh hoạt – nhẹ nhàng hơn, kết hợp cùng phía sau là chú heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng. Hơi thở sử dụng pô AHM uy lực mỗi khi con xe lên ga lớn.