Không quá trau chuốt vẻ ngoài như những bản độ khác, chiếc Satria 150 độ kiểng bên dưới đây đã cho người xem cảm giác nhẹ nhàng bởi vài món đồ chơi kiểng được gác lên xe một cách hợp lí.

Satria 150 độ, satria 150, Suzuki Satria 150 độ

Satria 150 độ táo bạo với hệ thống phanh được nâng cấp toàn diện.

Satria 150 độ, satria 150, Suzuki Satria 150 độ


Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này khoác cho mình bộ áo mang gam màu đỏ đầy nổi bật, đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng nhẹ nhàng để tạo điểm nhấn, chủ chốt vẫn là hệ thống phanh được nâng cấp toàn diện.

Satria 150 độ, satria 150, Suzuki Satria 150 độ

Hệ thống phanh được nâng cấp mạnh mẽ với cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta thuộc phiên bản mới nhất của RCS 19. So với cùm zin thì mẫu cùm thắng Brembo này cấu tạo piston lớn sẽ cho lực bóp dịu nhẹ nhưng truyền tải lực xuống má phanh mạnh mẽ với độ ổn định nhất, ngoài ra thì tay còn có núm tăng chỉnh rộng hẹp của hành trình bóp phanh, chống gãy khi va quẹt.

Satria 150 độ, satria 150, Suzuki Satria 150 độ

Ổ khóa chìa được nâng cấp thành khóa Smartkey cực kì hiện đại, ghi đông trở nên nổi bật với dàn ốc Titan. Tay côn zin được nâng cấp với tay TWM xuất xứ từ Ý, có chức năng chống gãy.

Satria 150 độ, satria 150, Suzuki Satria 150 độ

Cùm công tắc & cùm tăng được nâng cấp đến từ hãng Domino, việc trang bị cùm tăng tốc sẽ giúp hành trình ga giảm xuống đáng kể, xe gia tốc nhanh hơn.

Satria 150 độ, satria 150, Suzuki Satria 150 độ

Hệ thống phanh được nâng cấp với heo Brembo 2 pis đối xứng logo lớn, gắn hoàn chỉnh qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC chạy máy cho độ chính xác cao, truyền tải dầu qua dây HEL.

Satria 150 độ, satria 150, Suzuki Satria 150 độ

Cổ pô Titan cực đẹp trong từng khúc nối, toàn bộ chi tiết bắt ốc ở lốc máy được cố định bằng ốc Titan.

Satria 150 độ, satria 150, Suzuki Satria 150 độ

Hệ thống phanh sau được nâng cấp tương tự như bánh lái trước với heo Brembo 2 pis đối xứng logo lớn quay ngược đầy ấn tượng. Thực tế thì heo zin không quay ngược như những mẫu heo Brembo bởi phần “lưng” này hoàn toàn kín, không có kẽ hỡ. Đối với heo Brembo thì trọng lượng nhẹ, phần lưng của heo có chốt giữ bố & có khe hỡ, giúp đất cát khó đọng lại trong heo sau thời gian dài sử dụng.

Hệ thống giảm xóc sau đến từ thương hiệu Ohlins, cơ chế nhún nhảy của xe trở nên khác xa so với nguyên bản khi trang bị mẫu phuộc này. Nếu như phuộc “zin” của xe cho độ nhún rất nhẹ và khi xe chạy nhanh, người lái sẽ có cảm giác xe nhịp mạnh, điều này vô tình ảnh hưởng tới tốc độ của xe và gây không ít khó chịu nếu xe tải nặng. Tuy nhiên, với phuộc Ohlins thì chiếc xe sẽ có độ nhún xuống và nảy lên ở một mức độ nhất định, cho người lái gần như không có cảm giác chiếc xe bị nhịp nhưng vẫn đảm bảo độ êm ở nhiều vận tốc khác nhau.

Ảnh: Quang Trần
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Satria 150 full đen vẫn nổi bật với đồ chơi chục triệu

Bản độ Satria 150 đã từng được kênh youtube của 2banh review một lần rồi, nhưng sau đó chủ xe về đã có rất nhiều sự tinh chỉnh khác cho chiếc xe độ này. Hôm nay chúng ta sẽ gặp lại bản độ của Bá Sun Nguyễn, để xem chàng trai này đã nâng cấp […]

Xem chi tiết: Satria 150 full đen vẫn nổi bật với đồ chơi chục triệu

Satria 150 sẽ ra sao khi độ phuộc USD

Chủ đề hôm nay, chúng ta sẽ cùng nói về chiếc Satria 150 được dọn lại full option hàng hiệu và một sự phá cách vô cùng táo bạo nằm nơi dàn chân trước đó là một cặp phuộc hành trình ngược mang giá trị hơn chục triệu đồng Satria 150 sẽ ra sao khi […]

Xem chi tiết: Satria 150 sẽ ra sao khi độ phuộc USD

Satria 150 độ cực chất khoe dáng đầy nổi bật trong đêm

Chiếc Suzuki Satria F150 độ trong bài hôm nay thuộc sở hữu của bạn Phạm Phước Hào, một chàng trai đam mê độ xe và thích mang đến nhiều sự khác biệt cho chiếc xe độ của mình, khiến nó trở nên hấp dẫn và được nhiều người chú ý hơn khi xuất hiện trên […]

Xem chi tiết: Satria 150 độ cực chất khoe dáng đầy nổi bật trong đêm

Cầm Satria 150 trong tay dọn vậy mới tạo nên sự khác biệt

Satria 150 là một tên gọi khác của Raider 150 ở thị trường Indonesia với kiểu dáng thiết kế có nhiều nét tương đồng, nhưng hiện nay người chơi Raider ở Việt Nam thường độ lại xi-nhan, đèn hậu và dè sau của Satria để nhìn xe gọn gàng và phá cách hơn. Cầm Satria […]

Xem chi tiết: Cầm Satria 150 trong tay dọn vậy mới tạo nên sự khác biệt

Satria F150 Style Hắc Công Tử với dàn chân đẹp vi diệu

Sở hữu bộ áo đen huyền bí đi kèm những món đồ chơi giá trị, chiếc Satria độ kiểng bên dưới đây đã để lại nhiều cảm xúc người xem bởi một tuyệt phẩm tinh tế đầy mê hoặc trong từng chi tiết. Satria F150 Style Hắc Công Tử với dàn chân đẹp vi diệu.​ […]

Xem chi tiết: Satria F150 Style Hắc Công Tử với dàn chân đẹp vi diệu

Satria 150 độ khô máu với phong cách đường phố

Chiếc Satria 150 độ thuộc sở hữu của bạn Phạm Thành, một chàng trai đam mê độ xe và thích mang đến nhiều sự khác biệt cho chiếc xe độ của mình, khiến nó trở nên hấp dẫn và được nhiều người chú ý hơn khi xuất hiện trên phố. Satria 150 độ lung linh […]

Xem chi tiết: Satria 150 độ khô máu với phong cách đường phố

Satria 150 độ giật gân người xem với nhiều món đồ chơi cực chất

Satria 150 được chủ xe biến tấu lại đậm chất kiểng với những món đồ chơi hàng hiệu rất quen thuộc trên thị trường hiện nay như Domino, Brembo, Ohlins. Nhưng khi cùng phối lên một chiếc xe sẽ trông thế nào các bạn xem loạt ảnh bên dưới nhé. Satria 150 độ giật gân […]

Xem chi tiết: Satria 150 độ giật gân người xem với nhiều món đồ chơi cực chất

Satria 150 ngộ nghĩnh với style 'Anh taxi ơi'

Màu đen chính là tông màu chủ đạo của bản độ Satria 150 dưới đây, tuy nhiên chủ xe đã khéo léo thêm “màu sắc” cho chiếc xe bằng các chi tiết đồ chơi khiến nó trở nên nổi bật hơn, hãy cùng 2banh.vn tìm hiểu xem những món đồ chơi đó là gì nhé. […]

Xem chi tiết: Satria 150 ngộ nghĩnh với style 'Anh taxi ơi'

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch