Suzuki Satria 150 còn có tên gọi là Raider 150 ở thị Việt Nam ngoài hình tương đối 9 10 chỉ khác ở một số chi tiết nhỏ nhặt bên ngoài dàn áo. Để tạo thêm cá tính riêng cho chiếc xe của mình chủ nhân nó đã có một số thay đổi lớn nơi dàn chân và ghi đông.
Satria 150 độ sở hữu dàn chân 8 cây kèm cặp heo đối xứng đẹp khó cưỡng
Ngoài ra còn có cùm TWM phiên bản cũ tích hợp khả năng folding nghĩa là gặp lên khi có va chạm giúp giảm tối thiểu thiệt hại cho các chi tiết khác của tay. Ngoài dùng làm tay côn anh em chơi xe cũng có thể tận dụng làm thắng đùm cho xe ga.
Dàn chân đang sở hữu cặp mâm Racingboy 8 cây phiên bản dành riêng cho Yamaha Exciter 135 chế qua Suzuki nên tất cả chi tiết như ống chỉ cùi đĩa cục canh điều phải được canh chỉnh và làm lại hết từ đầu chưa kể đến size đĩa khác nhau cũng làm khó các anh thợ rất nhiều họ phải sử dụng đĩa thắng zin đi kèm bên trong thớt lòng để phù hợp với mâm và bộ phận bánh. Căp heo dầu là sản phẩm của Brembo logo lớn có cấu tạo 2 pis đối xứng nhau đem lại lực phanh mạnh nhất hoàn hảo nhất cho chiếc xe.
Pô Leovince Carbon kết hợp cùng cổ pô 2 khúc đem lại độ tinh tế sang trọng bật nhất cho chiếc xe – Vì là dòng pô độ nên khi chủ xe lên ga lớn chiếc xe sẽ phát ra thứ âm thanh uy lực giết chết nhiều con tim yêu xế nổ khi vô tình nghe được