Chưa bằng lòng với chiếc xe Satria 150 do Suzuki Indo mang lại, chàng trai ấy đã quyết tâm chi ra một số tiền “siêu to khổng lồ” để nâng cấp lại phần diện mạo bên ngoài cho chiếc xe trở nên lung linh hơn kèm theo đó là các hiệu năng phụ mà sản phẩm zin không có được.
Satria 150 bản độ kiểng tinh tế bằng dàn đồ chơi chất lượng
Sử dụng cùm công tắc Domino phải kết hợp cùng cùm ga Domino đến từ Ý cho hành trình ga siêu ngắn giúp xe đề ba nhanh hơn, bên trái cũng là một phiên bản khác của thương hiệu Domino tích hợp thêm chế độ xin đường tiện lợi cho người dùng. Đi kèm cùng trợ lực YCS kẹp cổ đem lại sự ổn định hơn chống sàng lắc cực tốt khi chạy ở tốc độ cao.
Và tốn kém nhất nơi phần ghi đông chính là bộ cùm tay thắng Brembo RCS kết hợp cùng chiếc bình dầu trong suốt của Racingboy để quản lý phanh trước của xe. Tận dụng vị trí khá tốt chủ xe đã bắt thêm đèn trợ sáng hỗ trợ thêm cho chiếc xe khi di chuyển trong những cung đường đêm.
Với tay côn TWM là một món đồ chơi không chỉ được lòng các dòng xe phổ thông mà ngay cả các mẫu xe PKL cũng hướng tới dòng tay này khá nhiều bởi giá thành hợp túi tiền mà còn sở hữu nhiều hiệu năng.
Và dàn chân trước Satria 150 này đã hướng tới heo dầu Brembo 4pis đối xứng đi kèm cùng dây dầu Hel bấm đầu kèm theo đó là các chi tiết ốc Gr5 điện phân lên tông màu xanh lục bảo làm chủ đạo từ dàn chân tới lốc máy.
Dàn chân sau sử dụng heo dầu Brembo 2 pis đối xứng được tinh chỉnh làm pat xoay ngược trông rất đẹp, dây dầu Hel xám được bấm đầu giúp dây dầu ôm nhẹ để thêm phần gọn gàng hơn. Chi tiết cổ pô 2 khúc cũng được thay bằng chất liệu Titan.