Chưa hài lòng với chiếc xe Satria 150 do Suzuki Indo mang lại, chàng trai ấy đã quyết tâm chi ra một số tiền siêu to khổng lồ để nâng cấp lại phần diện mạo bên ngoài cho chiếc xe trở nên lung linh hơn kèm theo đó là các hiệu năng phụ mà sản phẩm zin không có được.
Satria 150 bản độ kiểng tinh tế của dân chơi thứ thiệt
Với tay côn CRG Raceline là một món đồ chơi không chỉ được lòng các dòng xe phổ thông mà ngay cả các mẫu xe PKL cũng hướng tới dòng tay này khá nhiều, nói về phần cùm công tắc đó là sự kết hợp của Domino được tích hợp thêm nhiều nút bấm cho anh em chơi xe dễ dàng chế cháo.
Sử dụng cùm công tắc Domino phải kết hợp cùng cùm ga Domino đến từ Ý cho hành trình ga siêu ngắn giúp xe đề ba nhanh hơn. Và tốn kém nhất nơi phần ghi đông chính là bộ cùm tay thắng Galespeed kết hợp cùng chiếc bình dầu trong suốt của Brembo để quản lý phanh trước của xe, phía bên ngoài là cặp gù Carbon kết hợp cùng bao tay Ariete.
Đi kèm cùng trợ lực Ohlins kẹp sườn với 24 nấc chỉnh nặng nhẹ giúp đầu xe ổn định hơn chống sàng lắc cực tốt khi chạy dưới tốc độ cao. Tuy nhiên vì là món đồ chơi chế thêm nên ta bắt buộc phải chấp nhận việc cắt khoét dàn áo.
Và dàn chân trước Satria 150 này đã hướng tới heo dầu Frando 4pis đối xứng đi kèm cùng dây dầu Hel bấm đầu kèm theo đó là các chi tiết ốc Gr5 điện phân lên tông màu xanh – tím làm chủ đạo. Chi tiết ống dẫn nước giải nhiệt cũng được thay bằng chất liệu Titan.
Dàn chân sau sử dụng heo dầu Frando 2 pis đối xứng được tinh chỉnh làm pat xoay ngược trông khá đẹp, dây dầu Hel xám được bấm đầu giúp dây dầu ôm nhẹ thêm phần gọn gàng hơn. Kế đến là pen đạp được tích hợp bình dầu liền đến từ thương hiệu Formula.
Một bản độ liền lạc như thế này thì tất nhiên việc trang bị cây phuộc sau Ohlins sẽ là điều không thể thiếu, sở hữu cho mình mức giá hơn 10 triệu đồng giảm xóc này là một món đồ chơi giúp tôn vinh sự chịu chơi của chủ xe lên gấp nhiều lần.
Dàn chân còn một chi tiết nữa cũng rất đáng nói đó là bộ mâm Racingboy 8 cây được tinh chỉnh và chế cháo qua Satria.