Suzuki Satria 150 thế hệ cũ là một trong các dòng xe từng làm mưa làm gió thời kì xăng cơ, hiện nay còn khá ít tay chơi sở hữu mẫu xe này và với những chiếc xe mang tính kỉ niệm, họ chấp nhận chi tiền triệu để độ lại chứ tuyệt nhiên không hề bán bỏ. Điểm hình như chiếc Satria 150 độ dưới đây.
Satria 150 độ: bộ ảnh gợi nhớ về một thời lừng danh của dòng xăng cơ
Khoác cho mình một diện mạo bên ngoài vô cùng bắt mắt với phong cách trường đưa cực ngầu, kết hợp cùng bộ mâm và cảng xanh lá vô cùng nổi bật, xung quanh chiếc xe còn khá nhiều các chi tiết thú vị mà loạt ảnh dưới đây chúng ta sẽ liệt kê hết.
Sử dụng cặp kính của X1r đây có thể nói là mẫu kính theo xe hiếm hoi hiện nay phù hợp cho các dòng xe ghi đông trần và xe độ sử dụng, chi tiết bảo vệ tay thắng bên ngoài cũng được chủ xe chú trọng để tăng độ an toàn và khả năng thẩm mỹ.
Gác chân nguyên bản được thay bằng số gãy đơn CNC đươc sản xuất dành riêng cho Satria/Raider phiên bản xăng cơ sử dụng chuẩn xác đến từ chi tiết ốc làm thay đổi tư thế người lái cho khả năng núp gió và vào cua tốt hơn.
Cổ pô được thiết kế lại mang chất liệu Inox cho khả năng chịu nhiệt tốt hơn chống tình trạng hoen rỉ khi sử dụng lâu dài. Kèm theo đó là quả pô Leovince Carbon sẽ đem lại âm thanh uy lực hơn cho con xe khi lên tua máy cao.
Cuối cùng là bộ mâm Racingboy 10 cây huyền thoại đời cũ được khá nhiều anh em chơi xe săn tìm, đặc biệt là các bạn Satria/Raider Fi hiện nay cũng có thể sử dụng được, ráp vào vừa khích mà không cần chế cháo bất kì chi tiết nào, hiện nay Racingboy đã sản xuất lại dòng mâm này nhưng bộ đùm trước có phần nhỏ hơn, các tay chơi đánh giá là không hầm hố bằng thế hệ đầu.